เด็ก พปชร. จวก ธนาธร เริ่มเผยธาตุแท้! ไม่เคารพเสียงประชาชน ปมเลือกตั้งนครปฐม

ธันวา อดีตผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพ พปชร. โพสต์ข้อความชี้ ธนาธร เริ่มเผยธาตุแท้ ไม่เคารพเสียงประชาชน ดูถูกคนที่ไม่เลือกพรรคอนาคตใหม่ว่าเป็นสนิม

วันที่ (25 ต.ค.) นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า

“… ‘ไม่ได้ดั่งใจ’ แล้วใย ‘ดูถูกประชาชน’ !? ผมแปลกใจอย่างยิ่งที่บุคคลผู้มักอ้าง ‘ประชาธิปไตย’ และอ้างว่าเคารพเสียงประชาชน จะกล่าวคำดูถูกผู้ที่ไม่ได้เลือกพรรคของตนว่าเป็น ‘สนิม’ อยากให้ทุกท่านลองตัดสินด้วยใจตัวเอง ตามข้อความซึ่งปรากฏในบทสัมภาษณ์ หลังจากแพ้การเลือกตั้งที่นครปฐม ดังนี้

เราจะต่อสู้กับเผด็จการ จะต่อสู้กับอำนาจที่ไม่เป็นธรรมได้ ดาบต้องไม่เป็นสนิม ดังนั้นเมื่อดาบผ่านสถานการณ์ ผ่านเวลา ไฟเหล่านี้ จะทำให้สนิมหลุดออกจากดาบเอง ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า 28,000 เสียงที่นครปฐมเป็นเหล็กเนื้อดี ผมเชื่อมั่นว่า ส.ส. 70 คน เป็นเหล็กเนื้อดี การเดินทางผ่านสถานการณ์ ผ่านไฟ จะทำให้เหล็กของเราเนื้อดีขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น มีแต่ความภาคภูมิใจ ยังมีประชาชนยืนอยู่กับพรรคอนาคตใหม่

ผมพยายามอ่านซ้ำไปซ้ำมาหลายรอบ อ่านยังไงก็ได้ใจความเหมือนเดิมว่า … คนที่ไม่เลือกพรรคของเขา คือ ‘สนิม’ รวมถึงส.ส.ที่โหวตสวนมติพรรคด้วย ขนาดผู้ที่ถูกด่าว่าเป็นเผด็จการ ก็ยังไม่เคยดูถูกการตัดสินใจของประชาชนแบบนี้ แต่ผู้ที่บอกว่าเคารพเสียงประชาชน กลับแสดงพฤติกรรมตรงกันข้าม จะเป็นเหล็กเนื้อดีต้องเลือกคุณเท่านั้นใช่ไหม เห็นต่างกับคุณไม่ได้เลยหรืออย่างไร บางทีไฟนั้นอาจเผาเปลือกที่ห่อหุ้มคุณจนหมด ธาตุแท้จึงออกมาอย่างที่เห็น … ว่าคุณต่างหากที่เป็นเผด็จการ และไม่เคยเคารพเสียงของประชาชน ที่พูดมาตลอดก็แค่วาทกรรม สร้างความชอบธรรมให้ตัวเองไปวัน ๆ เท่านั้น

ปล.เดี๋ยวก็คงออกมาขอโทษ เหมือนที่ด่าทักษิณคราวก่อน และหากใครจะหาว่าผมโยงเก่ง หรือชอบโจมตี ช่วยย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของ ‘เขา’ ด้วยว่าเป็นอย่างไร #ไม่เลือกคือสนิม !?”

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า