เปิดไทม์ไลน์ มือปริศนา โพสต์ Facebook แตงโม ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเช้านี้ มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

เปิดไทม์ไลน์การโพสต์ Facebook แตงโม ของมือปริศนา ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนถึงเช้านี้ มีอะไรน่าติดตาม หรือ จับสังเกตอะไรกันได้บ้างมั้ย

จากกรณีที่วานนี้ 21 พ.ค. 65 มีมือปริศนาใช้เฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong ขอ แตงโม นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพง ปล่อยภาพ คลิปวิดีโอ และสตอรี่ ลงในเฟซบุ๊ก แตงโม ในหลายชั่วโมงของเฟซบุ๊กดังกล่าว ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคาร 24 พ.ค. 65 ซึ่งก็ได้มีการสลับเปลี่ยนหลายช่องทางในการเคลื่อนไหว ตลอดตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงเช้า ทั้งนี้ทาง ทีมงานไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จึงขอสรุปไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของมือปริศนา มาไว้ดังนี้

  • 11.23 น. – รูปกระติก พร้อมระบุข้อความว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ”

Happy Melon Patcharaveerapong

  • 16.01 น. – รูปถ่ายเซลฟี่ พร้อมด้วยแซน กระติก และปอ ขณะที่กำลังนั่งอยู่บนเรือ พร้อมระบุข้อความว่า “เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”

Happy Melon Patcharaveerapong

  • 18.28 น. – รูป Motor เรือ จาก Story
Happy Melon Patcharaveerapong

  • 19.40 น. – คลิปของกลุ่มคนบนเรือขณะลงเรือ
Happy Melon Patcharaveerapong

  • 20.14 น.– Story ภาพรูปของแตงโม ระบุข้อความในภาพว่า นี่โมเองนะ ทุกคนอย่าเพิ่งทิ้งโมไป โมจะทำให้ความจริงปรากฏ โมไม่ต้องการอะไร นอกจากความรักที่ทุกคนมอบให้โมในตอนนี้

Happy Melon Patcharaveerapong

จนเมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. (22 พ.ค. 65) ทุกอย่างได้ถูกลบหายไปหมด และหลังจากนั้นเวลาประมาณ 02:00 น. กลางดึกในคืนเดียวกัน รูปต่างๆที่ถูกลบนั้น โผล่กลางไอจีแมว ของ แตงโม นิดา แถมยังมีรูปใหม่อีกด้วย พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นการแปะลิ้งค์ให้ไป facebook อันใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Happy Melon official

  • 02.50 น. – รูปกระติก พร้อมระบุข้อความว่า “ ขอผู้ใจดีปล่อยเพจให้เราหน่อย เราจะเปิดวีรกรรมเพื่อนรักเรา” (ใน IG)

  • 06.03 น. – รูปกระติก พร้อมระบุข้อความ “เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้วค่ะ. ช่วยติดตามเพจนี้นะคะเราจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ (Happy Melon official)

Happy Melon official

  • 06.14 น. – รูปกรอกยา พร้อมแคปชั่นคือลิงค์ของเฟซบุ๊ก Happy Melon official

  • 07.02 น. – ลงรูปที่เคยลงไปก่อนหน้านี้ในเฟซบุ๊ก Happy Melon Patcharaveerapong พร้อมระบุข้อความ เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร “ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก”
Happy Melon official

  • 07.36 น. – แซนดี๊ และ กระติก พร้อมระบุข้อความ ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา “ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก
Happy Melon official

  • 09.42 น. – ลงรูปโรเบิร์ต พร้อมระบุข้อความ พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ
Happy Melon official

และนี่ก็คือโพสต์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่ เฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา หรือ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพง มีการเคลื่อนไหว ปล่อยภาพ คลิปวิดีโอ และสตอรี่  หากมีความคืบหน้า  ทีมงานไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะมาอัพเดทสถานการณ์ให้ทราบกันต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า