สรุปไทม์ไลน์ คดีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนหายปริศนา สู่การฟันธงเสียชีวิต

สรุปไทม์ไลน์ คดีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนหายปริศนา จากคำให้การของแม่เด็กทำลูกเสียชีวิตโยนทิ้งน้ำ หานานนับเดือน ตำรวจฟังธง ปิดคดีน้องต่อ

จากกรณี “น้องต่อ” หาย ที่ครอบครัวนั้นกำลังเร่งตามหา น้องต่อ หรือ เด็กชายต่อศักดิ์ วัย 8 เดือน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ก็ล่วงเวลานานหลายวันแล้ว โดยพ่อแม่ พุด-นิ่ม นั้นได้มีการให้ข้อมูลว่า ในเช้าวันเกิดเหตุนิ่มรู้สึกเหมือนมีคนเข้ามาอุ้มลูกไป จึงตื่นเดินออกมาดู เพราะคิดว่าญาติมาอุ้มลูกไปเดินเล่น แต่เมื่อไม่พบจึงบอกให้นายพุด สามีออกไปตามหา จนคิดว่า น้องต่อถูกอุ้มหายไป สู่การเป็นคดีใหญ่ที่ทุกคนติดตาม

1-44

นับว่าตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงตอนนี้ ถือว่ามีระยะเวลานานกว่า 1 เดือน ที่ น้องต่อหาย ไป ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันที่ชัดเจนและไม่มีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะบอกได้ว่า น้องต่อเสียชีวิต ซึ่งมีเพียงแต่คำรับสารภาพของ นิ่ม แม่เด็กชายวัย 8 เดือน ที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทำลูกหล่นพื้นจนเสียชีวิตแล้วนำไปทิ้งบริเวณแม่น้ำท่าจีน โดยทางเจ้าหน้าที่ต่างๆก็ยังคงเร่งค้นหาร่างน้องจุดที่แม่เด็กให้การไว้แต่ก็ยังไม่พบหลักฐานอื่นๆแต่อย่างใด

บิ๊กโจ๊ก แถลง ปิดคดีน้องต่อ

ล่าสุด วันที่ (22 มี.ค. 66) เวลาประมาณ 13.00 น. มีการตั้งโต๊ะแถลง ปิดคดีน้องต่อ โดย บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ที่ลงมาลุยคดีนี้ด้วยตัวเอง โดย บิ๊กโจ๊ก เปิดเผยว่า ยืนยันเด็กเสียชีวิตแล้ว จากคำให้การของ นิ่ม แม่เด็ก จากการค้นหาไม่พบเด็ก คาดสัตว์เลื้อยคล้านกินหมดแล้ว ไม่จำเป็นต้องพบร่างก็สามารถดำเนินคดีได้ เพราะพยานหลักฐานมัดตัวแล้ว จึงขอยุติการค้นหา ดังนั้น คดีนี้ปิดได้ด้วยการจำนนต้องพยานหลักฐาน ทั้งเรื่องการสอบปากคำ การสื่อสาร รวมไปถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ยืนยัน สำนวนการสอบสวนมีความรอบคอบเพียงพอแล้ว

2-32

สรุปไทม์ไลน์ คดีน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือนหายปริศนา

– (5 ก.พ. 66) ชุมชนใกล้แม่น้ำท่าจีน ถูกปลุกในช่วงเช้ามืด เมื่อ นิ่ม แม่น้องต่อ กล่าวอ้างว่า ลูกชายวัย 8 เดือน หายตัวไปจากบ้าน โดย นิ่ม ยืนยันว่าตนนอนพักอาศัยอยู่ในบ้านไม่ได้ไปไหน พร้อมระบุถึงผู้ต้องสงสัยในระแวกบ้าน เชื่อนี่เป็นการ “ลักพาตัว”
– (8 ก.พ. 66) ตำรวจสอบปากคำ นิ่ม แม่น้องต่อ โดย นิ่ม ให้การว่า “เห็นชายเสื้อเหลืองอุ้มน้องไป” เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ถามชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงถึงชายปริศนารายนี้ แต่ยังไม่พบพยานหลักฐานที่เพียงพอ จึงกลายเป็นข้อสันนิษฐาน
– (17 ก.พ. 66) ผลตรวจ DNA น้องต่อ ออกมาว่าเป็นลูก “ลุงแจ้” โดย บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ลงมือทำคดีนี้ด้วยตัวเอง ยืนยัน DNA น้องต่อ ตรงกับ ลุงแจ้ ซึ่งนั่นหมายความว่า ลุงแจ้ เป็นพ่อแท้ๆของ น้องต่อ ไม่ใช่ นายพุด สามีนิ่ม
– (22 ก.พ. 66) นิ่ม รับสารภาพ จากการที่ บิ๊กโจ๊ก ลงมือทำคดีได้มีการเรียกสอบพยานต่างๆอย่างเข้มข้น ทั้งเข้าเครื่องจับเท็จ และวิธีต่างๆ สุดท้าย นิ่ม ยอมรับว่าตน “โกหกเรื่องชายเสื้อเหลือง” ที่กล่าวอ้างว่าอุ้มน้องต่อไป
– (23 ก.พ. 66) จากคดีเด็กหายสู่การค้าประเวณี พรากผู้เยาว์ หลังจากสอบสวนอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการต้องข้อกล่าวหา พุด สามีนิ่ม และ ลุงแจ้ จนนำไปสู่การฝากขัง
– (27 ก.พ. 66) นิ่ม รับสารภาพ ทำน้องต่อหล่นพื้น เกิดตกใจกลัว จึงนำร่างน้องต่อไปโยนทิ้งบริเวณ แม่น้ำท่าจีน ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา นิ่ม แม่น้องต่อ
– (21 มี.ค. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้สุนัข K9 ลุยหาร่างน้องต่อ เป็นการปูพรมค้นหาครั้งสุดท้าย
– (22 มี.ค. 66) บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. แถลงปิดคดีน้องต่อ ยืนยัน ไม่จำเป็นต้องพบศพ เพราะหลักฐานต่างๆมัดตัวผู้ต้องหา และสามารถส่งสำนวนคดีได้ เชื้อว่าเด็กเสียชีวิตถูกสัตว์เลื้อยคล้านกินหมดแล้ว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า