ชาวบ้านหมู่ 10 พัทลุง โอด จ่ายส่วยไปเกือบแสนแค่ ขอให้มาจับพ่อค้ายายังขี้เกียจ จับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ชาวบ้านหมู่ 10 พัทลุง สุดเหลือทขึ้นป้ายต้อนรับโจร ประชดเจ้าหน้าที่รัฐ หลังจากในหมู่บ้านมีการแพร่ระบาดของยาเสพติด เยาวชนในพื้นที่ติดยากันจำนวนมาก โดยที่ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทะเลน้อย เข้าจับกุมหลังจากได้ซ้อมชนโค ที่สนามฝึกซ้อม จึงรู้สึกว่า เรื่องที่สำคัยอย่างการระบาดของยาเสพติดไม่ยอมจับ แต่กิจกรรมของชาวบ้านที่เป็นวิถีชีวิตประเพณีกลับถูก ตำรวจจับกุมดำเนินคดี ทั้งที่ได้มีการจ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ไปก่อนหน้านี้แล้ว

โดยป้าท่านหนึ่ง เล่าด้วยความอัดอั้นว่า ให้ ลูกชายนำป้ายไปติดไว้หน้าบ้าน เพราะยาเสพติดระบาดรุนแรงมาก จนผู้ปกครองหลายคนท้อใจ บุตรหลานติดกันเพียบ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมจับ ขณะที่ป้าและคนในหมู่บ้านซ้อมชนโค ที่สนามซ้อมเพียงไม่กี่คนถูกเจ้าหน้าที่จับกุม และนำตัวดำเนินคดี ทั้งที่การชนโคในพื้นที่จังหวัดพัทลุงถือเป็นวิถีชีวิต อีกทั้งทุกครั้งที่จัดขึ้นก็ได้จ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ตำรวจขอจับก็ไม่ได้ว่าอะไรยอมมอบตัวโดยดี ซึ่งได้มีการตกลงว่าจะเอาผู้ต้องหา 4 คน พร้อมโคชน ตนก็พร้อมและรับเป็นผู้ต้องหา แต่เมื่อไปถึงโรงพักทะเลน้อยกลับไม่ได้ประกันตัวทั้งที่ยื่นเงินประกัน

ภาพจาก ตระเวนข่าว3

ป้ายังแฉยับอีกว่า โดยปกติก่อนหน้านี้ปกติในพื้นที่สภ.ทะเลน้อย จ.พัทลุง ตนทำรายการให้ตำรวจ จากการเล่นพนันตลอด โดยจ่ายให้สภ.ทะเลน้อย 20,000 บาทต่อเดือน และจ่ายให้ตำรวจอีกหลายชุดรวมเป็นเงิน 60,000 บาทต่อเดือน พร้อมทั้งเวลาทางอำเภอมีงานก็ต้องจ่ายเงินไป ครั้งละ5000 บาท แม้แต่งานกาชาดที่ทางจังหวัดพัทลุงจัด ตนก็ยังมอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดอีก 10,000 บาท แต่เวลาโทรให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมยาเสพติดไม่ยอมดำเนินการ

ภาพจาก ตระเวนข่าว3

ล่าสุดป้ายไวนิลดังกล่าว ทางนายอำเภอ ได้ให้ปลัดอำเภอเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองลงพื้นที่นำป้ายดังกล่าวออกเเล้วขณะเดียวกันทางด้าน ผกก.สภ.ทะเลน้อย ก็ยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมจากกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด

ขอบคุณข้อมูลจาก ตระเวนข่าว3

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี

ป๊ายปาย เตรียมพร้อมงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวง นุ๊ก ธนดล

ป๊ายปาย โอริโอ้ เตรียมพร้อมจัดงานวันเกิด! อุบมีเซอร์ไพรส์จากวงคู่เฟื่อนรัก นุ๊ก ธนดล งานนี้บอกเลยแฟนๆ อดใจรอกันไม่ไหว

‘คิมแทรี’ จากเรื่อง ‘Revenant’ คว้ารางวัลทรงเกียรติระดับโลกกลับบ้าน!

นักแสดงสาว “คิมแทรี” คว้าเหรียญทองเดงจากซีรีส์สุดลี้ลับเรื่อง ‘Revenant’ ในงาน ‘2024 Newyork TV & Film Awards’

ทำถึง! รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งเสพยากลางวัดดัง

นึกว่าในซีรีส์ “สาธุ” รอง ผกก. แฝงตัวบวชเป็นพระ ทลายแก๊งมารศาสนา เครือข่ายยาเสพติดกลางวัดดัง รวบ 2 พระสงฆ์ 2 เด็กวัด และ 2 พ่อค้ายา

นักร้องสาว เปิดใจหลังเลิก ตัดพ้อเราทำอะไรผิด วอนชาวเน็ตอย่าซ้ำเติม!

นักร้องลูกทุ่งสาว เปิดใจทั้งน้ำตา! หลังปิดฉากรักแฟนหนุ่มมือกลอง เผย ฝ่ายชายเป็นคนขอลดสถานะ ตัดพ้อเราทำอะไรผิด

หนุ่มใหญ่ถูกดักยิงดับ กลางไร่มัน เมียคาดปมชู้สาว เพราะมีผู้หญิงมาพัวพัน

คนร้ายก่อเหตุ อุกอาจ! เรียกคุยก่อนลั่นไกลใส่ หนุ่มใหญ่ดับกลางไร่มัน – เมียคาดปมเรื่องชู้สาว หลังมีสาวม่ายมาติดพัน เคยจับได้บอกให้เลิกแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า