สลด! แม่ลูกอ่อน ทะเลาะกับสามี น้อยใจ อุ้มลูกดิ่งคอนโด ชั้น 9 ย่านลุมพินีดับ!

แม่ลูกอ่อน ทะเลาะกับสามีฝรั่ง น้อยใจ อุ้มลูกดิ่งคอนโด ชั้น 9 ย่านลุมพินี ก่อนร่างกระแทกพื้นดับทั้งแม่ลูก พบประวัติเป็นซึมเศร้าหลังคลอด!

วันที่ 1 กันยายน เมื่อเวลา 07.00 น. รับแจ้งเหตุแม่อุ้มลูกกระโดดลงมาจากที่พักเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียม ภายในซอยมหาดเล็กหลวง3 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ที่เกิดเหตุเป็นที่พักอาศัย สูง 21 ชั้น บนระเบียงกันสาดชั้น 2 ด้านข้างอาคาร พบศพหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายจุดขาวดำ

ใกล้กันพบศพเด็กทารกแรกเกิด ยังไม่ทราบเพศ อายุ 6-7 เดือน เป็นลูกของหญิงดังกล่าว สภาพนอนคว่ำหน้า สวมชุดเด็กอ่อนเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีขาวลายฟ้า ทั้ง 2 ศพ มีบาดแผลเหมือนกัน กะโหลกศีรษะแตก ร่างกายแขนขาหักผิดรูป

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต หญิงดังกล่าว พักอยู่กับสามีชาวต่างชาติชาวออสเตรเลีย ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ก่อนหญิงดังกล่าวจะอุ้มลูกขึ้นไปชั้น 9 ก่อนจะกระโดดลงมาเสียชีวิต จนท.สอบสวนสามีชาวออสเตรเลีย และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุการฆ่าตัวตายครั้งนี้ ก่อนนำทั้ง 2 ศพ ส่งชันสูตรรพ.จุฬาฯ และให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการตรวจสอบพบว่า หญิงสาวท่านนี้อายุ 37 ปี แต่งงานกับสามีชาวออสเตรเลียเมื่อปี 2560 หลังจากที่พบรักและเจอกันสมัยที่เรียนที่มหาวิทยาลัย Oxford มหาวิทยาลัยเก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จนเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไฮโซสาวคนนี้ก็คลอดลูกวัย 6 เดือน พร้อมกันนี้ เธอเคยมีประวัติรักษาอาการทางจิตเวช และกินยามาตลอด นอกจากนี้ จากการสอบปากคำสามีเผยว่า ภรรยามีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดอีกด้วย ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้น ทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนที่ภรรยาจะกระโดดตึก

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า