ภรรยา ‘ศรีสุวรรณ’ เดินทาง เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ขบวนการตบทรัพย์ อธิบดีกรมการข้าว ของ “ศรีสุวรรณ จรรยา”

วันนี้ (15 ก.พ 67) เวลา 11.30 น.ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. เผย พนักงานสอบสวนได้นัดหมาย ภรรยาของนายศรีสุวรรณ จรรยา มารับทราบข้อกล่าวหา หลังพบหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีสื่อมวลชนมารอติดตามทำข่าว แต่ยังไม่พบความเคลื่อนไหวใดๆ

ขณะที่ พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. ระบุว่า กรณีที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกภรรยาของนายศรีสุวรรณ จรรยา มารับทราบข้อหานั้น ล่าสุด ภรรยาของนายศรีสุวรรณ ได้เดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในเวลา 13.00 น. โดยจะมีการสอบปากคำประเด็นที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นตัวการร่วม ซึ่งตำรวจมีหลักฐานเป็นแชตไลน์ วิดีโอ คลิปเสียง และอื่นๆ ครบทุกอย่าง

ต่อมาเวลา 13.30 น. ที่บก.ปปป. ชั้น 16 อาคารกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ภรรยาของนายศรีสุวรรณ จรรยา ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความเพื่อ สอบปากคำและ ยื่นพยานหลักฐานให้แก่พนักงานสอบสวน บก.ปปป. เกี่ยวนายศรีสุวรรณ ถึงกรณีการตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

ส่วนวันพรุ่งนี้ (16 ก.พ.) นายศรีสุวรรณ มีนัดยื่นเอกสารแก้ข้อกล่าวหา อาจให้ทนายความเข้ามายื่น หรืออาจจะเป็นเจ้าตัวที่เข้ามายื่นเอง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังต้องเรียกตัวนายศรีสุวรรณมาพบเพื่อให้ปากคำ เพราะยังมีบางประเด็นที่ต้องสอบเพิ่มเติม

ทั้งนี้ จากการพิจารณาพยานหลักฐานในคดีนี้อาจ มีผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้อง 5 คน คือ นายศรีสุวรรณ, นายยศวริศ, น.ส.พิมณัฏฐา, นายเอกลักษณ์ และนางณพัชญ์ปภา ภรรยานายศรีสุวรรณ เพราะจากการเรียกสอบนายโอวาท ผู้อำนวยการกองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว กรมการข้าว รวมถึงตรวจสอบแชทพูดคุยยังไม่พบว่าจะมีการให้ข้อมูลใดๆ จึงยังไม่เกี่ยวข้องตามที่นายอัจฉริยะ ส่งข้อมูลมาให้ว่าเป็นคนนำข้อมูลในกรมการข้าวมอบให้นายเอกลักษณ์ หนึ่งในผู้ต้องหา แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่าคดีนี้มีผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่พยานหลักฐานยังไม่เพียงพอที่จะเอาผิดได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า