อุกอาจ! ชายเร่ร่อนบุกปล้ำหญิงไร้บ้าน โดนซ้อมยับหลังขัดขืน เจ็บสาหัส

หญิงไร้บ้าน ถูกไอ้หื่นเร่ร่อนบุกปล้ำกลางดึก พอรู้สึกตัวก็ขัดขืน จึงถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ด้านตร.รวบผู้ก่อเหตุ หลังทำลุกลี้ลุกลน

จากกรณี เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าตำรวจสน.บางซื่อและเจ้าหน้าที่ที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุ หญิงถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืน ภายในซอย อินทามระ1 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กทม. บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ติดกับชุมชน อินทามระ 1 หรือชุมชนลับแล

ปล้ำหญิงไร้บ้าน (2)-min

ที่เกิดเหตุ เป็นเต็นท์ที่ผู้เสียหายใช้นอนพักอาศัย อยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง โดยมีสภาพเสียหายและข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้เสียหายถูกทำร้ายหน้าตาปูดบวมไปทั้งบริเวณใบหน้า และมีบาดแผลที่ริมผีปาก และคิ้วเลือดไหลนองตาปิด 1 ข้าง ทราบชื่อผู้เสียหาย นางสาว อโณทัย ลัคนาลิขิต อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลรามาธิบดี

ปล้ำหญิงไร้บ้าน (10)-min
ปล้ำหญิงไร้บ้าน (7)-min

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อ นายเคียง พิมสอน อายุ 39 ปี บริเวณท้ายชุมชนลับแล บริเวณที่เกิดเหตุพบญาติของผู้เสียหาย นายอาทิตย์ ลัคนาลิขิต อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า ตนนั่งเล่นอยู่กับเพื่อนและญาติจึงมาแจ้งว่าถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกาย จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ และตนทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ก่อเหตุยังอยู่แถวนี้ บริเวณท้ายเขื่อนวัดไผ่ตัน ตนและน้องจึงเดินไปสำรวจ จึงพบกับผู้ก่อเหตุปั่นจักรยานอยู่และมีลักษณะท่าทางลุกลี้ลุกลน ซึ่งเสื้อผ้าตรงกับที่คนแถวนี้พบเห็นแจ้งเบาะแสมา ตนจึงพยายามพูดคุยกับผู้ก่อเหตุและถามว่ารู้จักคนในชุมชนนี้ไหม ผู้ก่อเหตุบอกว่ารู้จักตน จึงบอกให้พาไปในชุมชนหน่อยแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมไปด้วย และมีท่าทางไม่น่าไว้วางใจ

ปล้ำหญิงไร้บ้าน (4)-min

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมาพบผู้ต้องสงสัยจึงควบคุมตัวไปยัง สน.บางซื่อ และถ่ายรูปให้ตนนำรูปไปให้ญาติที่เป็นผู้เสียหายดูที่โรงพยาบาล พอผู้เสียหายดูรูปแล้วบอกว่าใช่คนนี้แหละที่เป็นคนก่อเหตุ โดยผู้เสียหายบอกกับตนว่า ผู้ก่อเหตุพยายามใช้มือล้วงอวัยวะเพศ หลังจากนั้นผู้เสียหายตื่น พอรู้สึกตัวก็ขัดขืนต่อสู้จึงถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนกระทั่งบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถามคนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่ารู้จักบอกว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนเร่ร่อนอยู่แถววัดไผ่ตัน ส่วนตนเป็นญาติห่างห่างกับผู้เสียหาย โดยผู้เสียหายเป็นคนสติไม่ดีแต่พูดจารู้เรื่องปกติจะนอนอยู่ตรงนี้กับน้องชายแต่ช่วงนี้น้องชายไม่อยู่จึงนอนอยู่คนเดียว ทั้งนี้ตนรู้สึกแค้นมากที่มาทำร้ายร่างกายญาติของตนหนักขนาดนี้

ปล้ำหญิงไร้บ้าน (3)-min

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาอนาจารและทำร้ายร่างกายไว้ก่อน จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ข่มขืน ตอนนี้อยู่ระหว่างรอสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมและจะส่งฝากขังศาลอาญารัชดา ในวันพรุ่งนี้ (8 พ.ค.) ส่วนกรณีที่มีคนแจ้งว่าผู้เสียหายดังกล่าวติดเชื้อ HIV ทางญาติและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบข้อมูลในส่วนนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สยอง! พระลูกวัด พบศพหญิงปริศนา ใต้เมรุวัดมหาพฤฒาราม สภาพแห้งติดกระดูก

มาจากไหน! พระลูกวัด พบศพหญิงปริศนา เหลือแต่โครงกระดูก ใต้เมรุ วัดมหาพฤฒาราม พีคกว่า เมื่อวัดต้องเก็บศพเอง

แม่บ้านยังไม่กล้าทำความสะอาด ห้องเกิดเหตุ ฆ่าปาดคอ หลังกลิ่นอบอวลหนัก!

ทนกลิ่นไม่ไหว! แม่บ้านยังไม่กล้ารับงาน ทำความสะอาดห้องเกิดเหตุ ฆ่าปาดคอ ดับคาคอนโด ลั่นจ้าง 3 หมื่นก็ไม่เอา

รวมช็อต! ท่านพี่-น้องหญิง คลื่นพลังบุญเดินซื้อขนม ไม่ครืดไม่กินเด็ดขาด

รวมช็อตคนดัง! “ท่านพี่-น้องหญิง” พระพุทธเจ้า 5 องค์ เดินซื้อขนม-ทำส้มตำ ต้องสื่อสารคลื่นพลังบุญ ลั่น! อาหารมีคลื่น ไม่ครืด ไม่กิน

เช็กให้ชัวร์! วิธีการเดินทางไป งาน THAIFEX 2024 จัดที่ไหน มีอะไรบ้าง

THAIFEX 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จะมีอะไรที่น่าสนใจ และมีวิธีการเดินทางไปอย่างไร เช็กเลย!

พ่อใจเหี้ยม! เมียไม่ยอมคืนดี จับ’ลูก’เป็นตัวประกัน ให้เวลา 5 นาที ลาสั่งเสีย

ใจแม่แทบขาด! ผัวใจเหี้ยม จับ ‘ลูก’ เป็นตัวประกัน หลังง้อเมียไม่สำเร็จ อ้าง รับไปซื้อของ แถมให้เวลาสั่งเสีย 5 นาที

พร้อมกันยัง! เกิร์ลกรุ๊ป Billlie เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต ‘OUR FLOWERLD-Billlie’ve You’

เซอร์ไพรส์หนักมาสำหรับสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Billlie ที่ได้ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต ‘OUR FLOWERLD-Billlie’ve You’ ครั้งแรกหลังจากเดบิวต์มา 3 ปี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า