คืบหน้าคดีฆ่าโหด 3 ศพ ฝังดินทิ้งรถจักรยานยนต์ลงน้ำอำพลาง ล่าสุด ขณะนี้มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้ได้แล้ว2ราย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่สอบปากคำด้วยตัวเอง

กรณี ตำรวจ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนายสำรวย วงษ์อักษร ถูกฆ่าฝังดินริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา ใกล้กันเจออีก 2 ศพคือ นายสมพาล บุญสนุน และนายไพรัช หอมชะเอม ทั้งหมดหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม โดยญาติแจ้งหายไว้ โดยพบร่องรอยการเผาโทรศัพท์และทิ้งจักรยานยนต์ ลงไปในคลอง เพื่ออำพรางคดี

ความคืบหน้า ล่าสุด ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศีอยุธยา นำตัว 2 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มผู้ตายมาสอบสวน เพราะทราบว่าก่อนจะกลุ่มผู้ตายจะหายตัวไป ทั้งคู่ได้ร่วมดื่มสุราด้วยกัน โดย 1 ในผู้ต้องสงสัยอ้างว่า ไม่รู้เรื่องเลยเนื่องจากวันนั้นเรียกนายสำรวยไปช่วยกันหาปลา จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ เพิ่มารู้ว่าถูกฆ่าฝังดิน อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

https://youtu.be/G-siyGCIkJU

ขณะเดียวกัน ชุดคลี่คลายคดีได้สรุปเหตุการณ์ว่า นายสำรวย มีสภาพศพแห้ง กระดูกโผล่ น่าจะถูกฝังดินในจุดหาปลาและดื่มสุรามาก่อน 2 วัน เพราะมีร่องรอยการขุด จากนั้นแก๊งคนร้ายเห็นว่าขุดหลุมลึกไม่พอทำให้ศพขึ้นอืดจนส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ด้วยความกลัวว่าชาวบ้านจะได้กลิ่น จึงสั่งให้นายสมพาลและนายไพรัชมาช่วยขุดศพไปฝังจุดอื่นที่ไกลกว่าเดิม พอดำเนินการเสร็จก็จัดการฆ่าปิดปากนายสมพาลและนายไพรัชเสีย เชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้ตายต้องรู้จักกับแก๊งคนร้ายแน่ๆ

ทีมข่าวได้พบกับญาติ1ในผู้เสียชีวิตชื่อ นางโอ๋ (นาม สมมุติ ) เผยกับทีมข่าวว่า ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องของ นายสำรวย อักษร ซึ่งก่อนหน้าน้องชายตนไปหายออกจากบ้านหลายวัน จึงได้ออกตามหากันรวมกับญาติผู้เสียชีวิตอีก2รายจนสุดท้ายไปหาหมอปลา หมอปลาบอกว่ากับพวกตนว่า ให้ไปดูแถวๆที่น้องชายชอบไปดื่มสุรากัน จึงไปลองตรวจสอบดูก็พบศพทั้ง3ศพ น้องชายตนถูกฝั่งแยกหลุมใกล้คลอง สภา เน่าเปื่อย แต่จำได้เพราะมีรอยสักเป็นชื่อของน้องที่ข้อมือ ส่วนพฤติกรรมของน้องชายนั้นเป็นคนที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดเสพยาเป็นประจำ และยังเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วเมื่อปี54

ส่วนในช่วงบ่ายนี้ พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรต ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเป็นผู้แถลงความคืบหน้าทางคดี พร้อมกับเร่งติดตามตัวคนร้ายที่เหลือให้โดยเร็วที่สุด เพราะถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และเป็นที่ให้ความน่าสนใจเนื่องจากเป็นคดีโหดมาถึงกับฆ่าที่เดียว 3 คนพร้อมอำพลางซ้อนเร้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เด็กปั้มใจสู้! ขับรถไล่ตาม ลุงวัย 53 เติมน้ำมัน เบี้ยวไม่จ่ายซิ่งรถหนี

ไวทะลุแสง! เด็กปั้มขับรถไล่ตามทวงเงิน ลุงวัย 53 ปี เติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย ขับรถหนีข้าม 3 จังหวัดไกลกว่า 160 โล

กลับตัวไม่ทัน! แก๊งโจ๋ห้าวเป้ง หาเรื่องนักมวย ตอนจบเกือบไม่สวย เพราะต้องไหว้ขอชีวิต

เปิดคลิปนาที 7 โจ๋ เปิดศึกหวังรุมตึบ หนุ่มนักมวยคนดัง สุดท้ายเกมพลิก ยิ่งกว่าหนังแอคชั่น พร้อมตอนจบหนังดราม่า ยกมือไหว้แทบไม่ทัน

สรุปดรามา! พีเค-โจลี่ เหงี่ยน จากปมเที่ยวสมุย สุดท้ายจบที่ ฝ่ายหญิงมีแฟน

ม้วนเดียวจบ! สรุปดรามา พีเค ปิยะวัฒน์-โจลี่ เหงี่ยน นางแบบชาวเวียดนาม จากปมเที่ยวสมุย สุดท้ายจบที่ ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้ว

“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ด้วยเพลงโซโล่ “เริ่มก่อน (If I Could)”

“วิคเตอร์ PROXIE” เอาใจคนแอบรักแต่ขี้อาย ปล่อยโซโล่เพลง “เริ่มก่อน (If I Could)” สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์เพลง R&B และ Hip hop

หมอธีระเตือน คนไทยระวังโควิดสายพันธุ์ใหม่ หวั่นระบาดหนักหน้าร้อน

นักวิชาการหวั่นใจ เตือนประชาชน เช็คอาการ หลังโควิดสายพันธุ์ใหม่เริ่มระบาด อาการหนัก อาจรุนแรงกว่าที่ผ่านมา

ภูมิธรรม ตอกกลับดราม่า ลั่น ข้าวเก่า 10 ปี คนไทยไม่ได้กินแน่นอน

ภูมิธรรม รองนายกฯและ รมว.พาณิชย์ ยัน ข้าวเก่า 10 ปี ส่งออกอย่างเดียวก็แทบจะไม่พอขาย ประเทศไทยอย่าหวังได้กิน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า