โหด! ฆ่าหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทาง ก่อนเผานั่งยางอำพราง ตรวจพบเหรียญสกุลเงินต่างประเทศ

พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุ หลังได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา ว่า มีเหตุฆาตกรรมฆ่าหั่นศพเผานั่งยาง จึงไปที่เกิดเหตุ
ซึ่งเป็นบริเวณชายป่าละเมาะข้างอ่างเก็บน้ำบ้านบึงทับจั่น หมู่ที่ 3 ตำบลแหลมรัง ทางเข้าที่เกิดเหตุ อยู่ตรงข้ามองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมรัง อำเภอบึงนาราง จังหวัดพิจิตร

โดยพบว่าจุดเกิดเหตุยังมีร่องรอยการเผามีควันครุกรุ่น ที่เกิดเหตุพบศพถูกหั่นออกเป็น2ชิ้น นำมาเผานั่งยางไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก สภาพศพถูกเผาเหลือแต่ซากให้สามารถตรวจสอบได้ จึงรู้ได้ว่าผู้ตายเป็นเพศชายน่าจะมีลักษณะสูงใหญ่ อีกทั้งในที่เกิดเหตุพบเงินเหรียญเป็นสกุลเงินต่างประเทศ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุมีสภาพไหม้ดำ

นอกจากนี้ยังพบซิปซึ่งคาดว่าเป็นซิปของกระเป๋าเดินทาง อีกทั้งพบโครงเหล็กซึ่งเป็นชิ้นส่วนของกระเป๋าเดินทางที่ถูกเผาไหม้ จึงทำให้ตำรวจตั้งสมมุติฐานว่าผู้ตายเป็นเพศชาย
คงถูกฆ่าหั่นศพใส่กระเป๋าเดินทางใบใหญ่นำมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผานั่งยางเพื่อทำลายหลักฐานหรืออำพรางคดี แต่สภาพศพถูกเผาไหม้ไปแค่เพียง 60-70% จึงทำให้เห็นซากศพและรูปพรรณสัณฐานได้อย่างชัดเจน ว่าผู้ตายเป็นเพศชายรูปร่างสูงใหญ่พอสมควร

พล.ต.ต.ธวัชชัย มวญนรา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุคาดว่าเป็นศพเพศชาย น่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่น แล้วคนร้ายหั่นศพแยกเป็นสองชิ้น บรรจุศพใส่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ แล้วมาทำการเผาทำลายศพด้วยยางรถยนต์ในจุดที่เกิดเหตุ

สืบสวนเบื้องต้นมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า เห็นรถเก๋งสีดำวิ่งเข้าและวิ่งออกมาจากจุดที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นก็เห็นควันไฟพวยพุ่ง ก่อนจะพบศพดังกล่าว โดยล่าสุดได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บึงนาราง และชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพิจิตร ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆที่แยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ ซึ่งจุดกล้องวงจรปิดนั้นมีหลายจุด ทั้งบริเวณเส้นทางหลวงจากสายเอเชีย หมาเลข 117 นครสวรรค์-พิษณุโลกแยกเข้ามายังที่เกิดเหตุ จะมีกล้องของแขวงการทาง กล้องของโรงพยาบาลบึงนาราง และกล้องวงจรปิดของ อบต.แหลมรัง ซึ่งจะได้ตรวจสอบแกะรอยรถทุกคันที่วิ่งผ่านมายังจุดที่เกิดเหตุ รวมทั้งหาเบาะแสจากบุคคลทีสูญหายด้วย อย่างไรก็ตามจะเร่งคลี่คลายคดีให้กระจ่างโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! คนร้ายสวมไอ้โม่ง ดักยิงหนุ่มใหญ่ดับคาคอนโด คาดสางแค้นปัญหาส่วนตัว

เร่งล่าตัว ไอเหี้ยมสวมโม่งดำ ดังยิงหนุ่มใหญ่พนักงานโรงแรม ดับคาหน้าลิฟต์คอนโดชั้น 9 ตำรวจคาดสาเหตุ สางแค้นปัญหาส่วนตัว

น้ำตาซึม! นิกกี้ บอกรัก ก้อย อรัชพร อีกฝ่ายเผย ขอให้มูฟออน ?

นิกกี้ ณฉัตร อวยพรวันเกิดและบอกรัก ก้อย อรัชพร ฝ่ายหญิงตอบกลับ ขอให้ทั้งคู่มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน พร้อมอโหสิกรรมทุกเรื่องที่ผ่านมา

“หมออาร์ต” เปิดไพ่ทำนายดวง 12 ราศี ส่งท้ายเดือนเมษายน 67

ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : เปิดไพ่มหาเทพ ทำนายดวง 12 ราศี สิ้นเดือนนี้จะเป็นอย่างไร? โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

อนาถ! ลูกชายวัย 45 ปี มีอาการป่วยทางจิต ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายตามแม่เพื่อหนีความผิด จ.ปทุมธานี

สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2

กลุ่มวัยรุ่นนัดเจรจาแต่ไม่ลงตัว ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีคู่อริ ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 ราย กลางซอยรามอินทรา 5

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ดวงการงาน – การเงิน และเลขมงคล โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า