“ตูน บอดี้สแลม” วิ่งฝ่าหนาว ฟิตจัดวิ่ง 6 เซตรวด ยอดบริจาคทะลุ 900 ล้าน ขณะที่ จ.พะเยา เตรียมรอต้อนรับ

“ตูน บอดี้สแลม”และทีมงานก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ ออกวิ่งต่อในวันที่ 50 แต่เนื่องด้วยด้วยสภาพอากาศที่หนาวเหน็บในพื้นที่ จ.ลำปาง ทำให้เช้านี้ ตูนและทีมงานออกสตาร์ทการวิ่งในเซตแรก ช้ากว่าวันที่ผ่านๆมา โดยออกสตาร์ทเซตแรกจากสวนอาหารบ้านพลอย ไปยังหมวดการทางลำปาง ระยะทาง 20.4 กิโลเมตร ก่อนจะวิ่งต่อในเซตที่ 2 ไปยัง วัดจำค่าวนาราม ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง ระยะทาง 9 กิโลเมตรซึ่งเส้นทางที่ตูนจะวิ่งผ่านในวันนี้ จะผ่านเส้นทางในตัวเมืองลำปางจึงทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างมายืนรออยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง-งาวตลอดทั้งสาย ถึงแม้จะมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นเป็นอย่างมาก โดยอุณหภูมิอยู่ที่ 10 องศาฯ แต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักยืนรอเพื่อให้กำลังใจตูนและคณะ รวมถึงบริจาคเงินร่วมโครงการดังกล่าว อย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ ก่อนวิ่งถึงจุดเช็คพอยท์ที่ 1 ตูนและทีมงานได้ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา จ.ลำปาง ได้มีคณะ นิสิต นักศึกษา ตลอดจนครูอาจารย์ พร้อมประชาชนชาวลำปาง ต่างรอให้กำลังใจ พร้อมร่วมบริจาค โดยตูนได้ร่วมร้องเพลง แสงสุดท้าย กับประชาชนและนักศึกษาด้วยขณะที่การวิ่งในเซตที่สอง ได้มีดารานักแสดง อีกหลายคนมาร่วมวิ่งและรับบริจาค อาทิเช่น เต๋า สมชาย , บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โดยยังคงมี โน้ต อุดม ทำหน้าที่บรรยายไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค โดยระหว่างการวิ่งในเซตที่ 3 จตุรงค์ มกจ๊ก ศิลปินตลกชื่อดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดกิจกรรมวิ่งระดมทุน เก็บตกเส้นทางที่ตูนไม่ได้วิ่งผ่าน จากจ.ราชบุรี ถึง กาญจนบุรี ได้มีการมารอมอบเช็คเงินสดให้กับตูนด้วย โดยเป็นเงินทั้งสิ้น 4ล้านกว่าบาท

สำหรับในวันนี้ ตูน พร้อมคณะจะวิ่งทั้งหมด 6 เซต และจะไปจบที่ศูนย์วิจัยกีฏวิทยาป่าไม้ที่ 1 (บ้านแมลงลำปาง) ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง ระยะทาง รวมระยะทางทั้งสิ้น 74.9 กม. ซึ่งล่าสุดขณะนี้ ได้วิ่งจบในเซตที่ 3 แล้วและเตรียมออกวิ่งต่อในเซตที่ 4ไปยังศาลเจ้าพ่อประตูผา ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง

ด้านจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นจังหวัดต่อไปที่ตูนและทีมงาน จะวิ่งผ่าน ในวันนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา พร้อมด้วย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เยี่ยมการฝึกซ้อมการแสดงของนักเรียนโรงเรียนแม่ใจวิทยาคม และโรงเรียนบ้านห้วยเจริญราษฎร์ ต.เจริญราฎร์ อ.แม่ใจ การแสดงของหมวดดุริยางค์ มทบ.34 เพื่อเตรียมต้อนรับตูนซึ่งล่าสุดทราบว่ากำหนดการอาจจะต้องเลื่อนไปบ้าง แต่อย่างไรก็ตาม ชาวพะเยาทุกคน ก็พร้อมที่จะต้อนเมื่อตูนเดินทางมาถึง ซึ่งจนถึงขณะนี้ ยอดบริจาคเงินจากทุกภาคส่วนของจังหวัดพะเยา มีไม่น้อยกว่า 3 ล้านบาทแล้ว แต่ยอดการบริจาคเงิน ยังคงมีเข้ามาอย่างมาต่อเนื่องทั้งนี้ตามกำหนดการ ตูนจะอยู่ในพื้นที่จังหวัดพะเยาเป็นเวลา 2 วันด้วยกัน ซึ่งทางจังหวัดได้มีการจัดทีมมวลชนทุกภาคส่วน ทั้งข้าราชการ ทหาร ตำรวจ อสม. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น น้องๆนักเรียน นักศึกษา และประชาชนในจังหวัดพะเยา ร่วมวิ่งกับพี่ตูนตลอดเส้นทาง ยืนยันว่าวิ่ง 54 กิโลเมตร ที่จังหวัดพะเยา “พี่ตูนจะไม่เหงาอย่างแน่นอน”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

อนาถ! ลูกชายวัย 45 ปี มีอาการป่วยทางจิต ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายตามแม่เพื่อหนีความผิด จ.ปทุมธานี

สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2

กลุ่มวัยรุ่นนัดเจรจาแต่ไม่ลงตัว ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีคู่อริ ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 ราย กลางซอยรามอินทรา 5

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ดวงการงาน – การเงิน และเลขมงคล โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

เบลล่า ราณี พูดครั้งแรก หลังถูกจับตาซุ่มคบ วิล ชวิณ ลั่น ไม่ได้ปิดบัง ?!

เบลล่า ราณี เปิดใจกับสื่อมวลชนครั้งแรก หลังถูกลือซุ่มคบ วิล ชวิณ ทายาทซีพี เจ้าตัวเผยไม่ได้ปิดบังอะไร พร้อมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ต

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า