บังนัท ไอ้หื่นข่มขืนเด็ก12โดนออกหมายจับ ตร.ปูพรมไล่ล่า

ตำรวจออกหมายจับ บังนัท ไอ้หื่นลวงเด็กหญิง 12 ปี ข่มขืนบนตึกร้างย่านรามคำแหง คาดยังกบดานในกรุงเทพฯ

15 ก.พ. 2562 พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยจากกรณีแม่ของเด็กหญิง อายุ 12 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ว่าลูกสาวถูกชาย 2 คน ล่อลวงเข้าไปข่มขืนในอาคารร้างสูง 7 ชั้น บริเวณถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครและจากการสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นทราบตัวผู้ก่อเหตุคือ บังนัท และสามารถรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถขออนุมัติหมายจับนายสำรวย จิตรชื้น อายุ 42 ปีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปีและพรากผู้เยาว์ (อ่านข่าว :แจ้งจับ 2 ทรชน ลวงเด็ก 12 ข่มขืน)

ขณะที่พันตำรวจเอกศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวคนร้าย 1 คน ซึ่งเป็นคนรู้จักของพ่อแม่เด็กหญิงวัย 12 ขวบ ที่ถูกกระทำ ซึ่งจากการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนตามจุดที่คาดว่านายสำรวยจะหนีไปหลบซ่อน ขนาดนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

โดยผู้ก่อเหตุรู้จักกับทางครอบครัวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ก่อนหน้านี้บังนัท มีหน้าที่ไปรับไปส่งผู้เสียหายที่โรงเรียนเป็นประจำ จนแม่ของผู้เสียหายไว้ใจ ก่อนจะหายไปนานกว่า 1 เดือน และกลับมาที่บ้านเด็ก วันเกิดเหตุขณะที่เด็กอยู่บ้านคนเดี่ยว บังนัทได้พูดจาหว่านล้อมผู้เสียหาย โดยการชักชวนออกข้างนอก ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

น้องใหม่มาแรง “ILLIT” ติดอันดับ Billboard 200 ด้วยอัลบั้มเปิดตัว ‘SUPER REAL ME’

ILLIT เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ HYBE ประสบความสำเร็จอีกขั้นด้วยการเปิดตัวบน Billboard 200 ในอันดับที่ 93 ด้วยอัลบั้มเปิดตัว ‘SUPER REAL ME’

อุกอาจ! หนุ่มหัวร้อน บุกสาดน้ำกรด ใส่อดีตแฟนสาว ก่อนหนีลอยนวล

ครอบครัวรับไม่ได้! อดีตแฟนเก่า บุกสาดน้ำกรดใส่อดีตแฟนสาว หน้าร้านขายยา จนเสียโฉมอาการสาหัส วอนตร.เร่งตามตัวมาดำเนินคดี

นักวิชาการออกโรงเตือน ข้าวเก่าค้าง 10 ปี อันตรายเสี่ยงเป็นมะเร็ง!

นักวิชาการออกโรงเตือน อย่ากิน ข้าวเก่าค้าง 10 ปี มีสารพิษ-เชื้อราเพียบ หวั่นเสี่ยงมะเร็งโดยตรง แนะเอาไปผลิตเป็นแอลกอฮอล์ดีกว่า

ล้านแตก! ซิงเกิลแรก ‘เทพบุตรในฝัน’ ของศิลปินหน้าใหม่ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO)  

ล้านแตก! MV ‘เทพบุตรในฝัน’ ของ “ปาป้า โลโล่” (PAPA LOLO) ศิลปินน้องใหม่วัย 80 บุกช่องยูทูปแหวกกระแสไอดอลทุกเจนของ T-POP!!

ชาวเน็ตตั้งคำถาม หลัง อ๋อม สกาวใจ โพสต์ชื่นชม ตำรวจน้ำดี ?!

ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัย เมื่อ อ๋อม สกาวใจ โพสต์ชื่นชมตำรวจน้ำดี หลังเธอเข้าแจ้งความ กรณีถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์คุกคามทางเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า