ชาวบ้านโวย คนงานซ่อมถนนยามวิกาล เดือดร้อนหนักไม่ได้นอนทั้งคืน

สาวร้องทุกข์! กรมโยธาเขต3 เจาะถนนยามวิกาล ย่ามรามคำแหง นานกว่า 1 อาทิตย์ เดือดร้อนหนัก! ตึกสั่นทั้งคืน วอนเจ้าของโครงการลงมาแก้ไขด่วน

ปัญหาเสียงดังยามวิกาล ยังคงเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นผลกระทบจากเพื่อนบ้าน ร้านอาหารต่างๆ ก็มีเรื่องราวออกมาอยู่เรื่อยๆ เช่นเดียวกับเพจดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ และข้อความกรณี การทำถนนในพื้นที่พักอาศัยของประชาชนยามวิกาล ทำให้ชาวบ้านบริเวณนั้นเดือดร้อนเป็อนอย่างมาก โดยระบุว่า “ทุกข์ชาวบ้าน ใครช่วยชาวบ้านได้บ้างสื่อสังคมช่วยชาวบ้านได้ไหม รบกวนเป็นสื่อกลางในการร้องเรียนหน่อยค่ะ”

การก่อสร้าง การทำถนนในพื้นที่ประชาชนอาศัย ปากซอยรามคำแหง 24 หัวหมาก บางกะปิ กทม. ช่วงเวลากลางคืน สี่ทุ่มถึงตีสี่ เสียงที่ดังมีทั้งเสียงกระทบกระแทก เสียงความถี่สูง เสียงดังเกิน 85 dB ต่อเนื่อง การทำงานขุดเจาะ ทำให้ทั้งตึกสั่นสะเทือน นอนกันไม่ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม 67

เจาะถนน รามคำแหง (9)-min

พยายามร้องทุกข์ตามช่องทางของกทม.มาตลอด มีแต่ระบุว่าส่งเรื่องๆ แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิมถึงทุกวันนี้ ซึ่งจริงๆหากมีการจัดการที่ใส่ใจ อย่างน้อย ทำช่วง 19.00-24.00 ก็ได้ ให้คนได้มีเวลาพักผ่อนบ้าง

ทำแบบนี้คือเห็นแก่ตัวไหม ขอแค่โครงการเสร็จ คนเดือดร้อนเท่าไหร่ไม่สนใจ โทรแจ้งร้องทุกข์ทางสน.หัวหมาก ก็บอกแค่ว่าจะให้สายตรวจมาดูแล้ววางโครม มืดมนจริงๆค่ะ

ชมคลิป

เจาะถนน รามคำแหง (1)-min

ล่าสุด ทางทีมข่าว ไบรท์ทีวี (Bright TV) ได้มีการพูดคุยกับผู้เสียหาย ปรากฎว่า เรื่องราวเกิดขึ้นช่วง 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ประมาณ 22.00 น.เริ่มมีการขุดเจาะกันข้างๆตึกหอพัก มีเสียงดังมากๆ จนมีการวัดแล้วค่าขึ้นกว่า 110 dB ประมาณ 23.00 น. เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ จนมีการโทรไปร้องเรียนยังสายด่วน 1555 เขาก็รับเรื่องไป

เจาะถนน รามคำแหง (7)-min

ต่อมา วันที่ 16 มี.ค. 2567 เสียงการขุดเจาะ และกระแทกดังขึ้น ก็ได้มีการโทรไปร้องเรียนอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกลับมาว่า อยู่ในช่วงการปิดปากท่อ เหตุการณ์นี้ยาวนานมา 1 สัปดาห์

ผู้เสียหาย จึงอยากฝากหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้เข้ามาติดตามดูแลพร้อมกับหาวีธีการแก้ไขอย่างด่วนที่สุด เพราะมันกระทบกับการใช้ชีวิตประวันเป็นอย่างมาก รับเรื่องไป 1 อาทิตย์แล้วแต่ก็ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เข้าใจในฐานะคนหน้างานเขาก็มาทำตามที่สั่ง แต่อยากให้คนที่ดูแลโครงการ ลงพื้นที่มาลงหน้างานและรับรู้ถึงคนที่อาศัยบริเวณนี้ที่ได้รับผลกระทบนี้บ้าง การทำโครงงานนี้เข้าใจว่ามันเป็นการทำเพื่อการขนส่ง ภาพรวม แต่มันก็มีผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน อยากมีการลงมาพูดคุยเพื่อหาจุดตรงกลาง ระหว่างผู้พักอาศัยและเจ้าของโครงการ

เจาะถนนรามคำแหง-min

อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติม อีกด้วยว่า หลังจากที่มีการส่งเรื่องร้องเรียนออกไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งตอนนี้เรื่องถูกส่งไปถึง กองควบคุมการก่อสร้าง 3 และถูกส่งไปยังโครงการ DB รามคำแหง 24 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยากให้เร่งเข้ามาหารทางแก้ไขโดยด่วน

เจาะถนน รามคำแหง (2)-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า