บุกปิดล้อมบ้านพ่อค้ายารายใหญ่พื้นที่ ฉะเชิงเทรา รวบได้ 7 คน (คลิป)

วันที่ 28 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ “ ภารกิจขุดรากถอนโคน เครือข่ายยาเสพติด ” สนธิกำลังฝ่ายปกครองอำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เจ้าหน้าที่ทหารกองพลทหารราบที่ 11 และ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ กอ.รมน.ฉะเชิงเทรา ได้นำกำลังบุกเข้าทำการปิดล้อม ตรวจค้น และจับกุมตัวนายศิริรัตน์ เหลือศิริ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ 1 ต.คลองอุดมชลจร อ.เมืองฉะเชิงเทรา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายทัศนะ บัวบาน 1 ใน ผู้ต้องหาค้ายาบ้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณข้างโรงงานแห่งหนึ่ง ขณะกำลังพยายามปีนรั้วโรงงานหลบหนี โดยสามารถตรวจยึดยาบ้าได้ทั้งสิ้น 50 เม็ด และยาไอซ์ 1 กรัม

โดยนายทัศนะ บัวบาน ให้การยอมรับสารภาพ และชี้เบาะแสถึงตัวเจ้าของยาบ้า และยาไอซ์ ที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจยึดได้ จึงนำมาซึ่งการขยายผลเพื่อเข้าจับกุมตัวนายศิริรัตน์ เหลือศิริ ภายในบ้านเลขที่ 39 หมู่ 1 แต่ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงไม่ทราบว่า มีการลักลอบเปิดเล่นไฮโลภายในบ้านหลังดังกล่าวด้วย ทำให้นักพนักหลายรายต่างวิ่งหลบหนีเอาตัวรอด รวมถึงนายศิริรัตน์ เหลือศิริ ที่อาศัยจังหวะนั้นวิ่งหลบหนีไปด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องออกตามหาตัวเป้าหมายหลายรายที่วิ่งหลบหนีไปโดยไม่รู้ว่าเป็นใครกันบ้าง โดยใช้เวลานานนับชั่วโมงท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ จนในที่สุดก็สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เป็นทั้งนักพนันไฮโล และนักค้ายากลับมาได้ 7 คน

นายศิริรัตน์ เหลือศิริ เป็นบุคคลตามเป้าหมายที่เจ้าหน้าที่ต้องการจับกุมตัว ซึ่งให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นคนขายยาให้กับนายทัศนะ บัวบาน จริง โดยล่าสุดนายทัศนะ บัวบาน ได้ติดต่อมาเพื่อขอซื้อยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และยาไอซ์ 2 กรัม ซึ่งตนเองได้เตรียมไว้ให้แล้ว แต่พอเห็นเจ้าหน้าที่ทหารมา จึงได้รีบขยำทิ้งปาลงไปในบ่อน้ำข้างบ้างก่อนจะวิ่งไปซ่อนตัว  เบื้องต้นนายศิริรัตน์ ได้พาเจ้าหน้าที่ไปเอายาเสพติดที่ทำการซุกซ่อนไว้อีกส่วนหนึ่งภายในถังข้าวเปลือก ซึ่งบรรจุอยู่ภายในกระปุกพลาสติก โดยมียาบ้าอยู่จำนวน 120 เม็ด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำนายศิริรัตน์ ไปชี้จุดที่มีการปาซองบุหรี่ทิ้งลงบ่อน้ำซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้ความพยายามเดินตามหาบริเวณบ่อน้ำ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็พบซองบุหรี่ที่ว่าซึ่งมีการบรรจุยาบ้าไว้ 200 เม็ด และยาไอซ์อีกจำนวน 2 กรัม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลางส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เช็กให้ชัวร์ก่อนเดินทาง! วันหยุดนี้ วิ่งฟรี 3 เส้นทาง ยกเว้นวันแรงงาน

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษ วันหยุดราชการประจำเดือนพฤษภาคม 2567 3 วัน 3 สายทาง มีวันอะไรและเส้นทางไหนบ้าง เช็กเลย!

“จังหวะนี้แหละดี!” 5 ราศี ได้เวลาเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงาน เพื่อความปัง!

ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่ เผย ดวงการงาน : 5 ราศี ดวงได้งานใหม่ เปลี่ยนแปลงแล้วชีวิตดี ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ออกหมายจับ ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก ปม เงินถอน

ตามล่าตัว! ฝรั่งภูเก็ตหัวหมอ บีบคอคนขับรถตุ๊กตุ๊ก หัวร้อนใส่คนขับ ปม จ่ายแบงก์ร้อย แต่บอกจ่ายแบงก์พันจะเอาเงินทอน ก่อนหายตัว

ดาราสาว สวนกลับ หลังถูกวิจารณ์ไม่เหมาะสม ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ?!

ดาราสาว สวนกลับหลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ไม่รู้กาละเทศะ ทำคอนเทนต์ตบหัวแฟน ชี้ให้ไปถามฝ่ายชาย ตนเองตบตามคำสั่ง ?!

เด็ดจริง! เน็ตไอดอลดัง เปลือยท่อนบน อวดสรีระสุดจึ้ง งานนี้บอกเลยวาบหวิวเวอร์

โอ้วโหวว! เน็ตไอดอลชื่อดัง เปลือยท่อนบน โชว์วาบหวิวเกินต้าน อวดหุ่นสรีระสุดจึ้ง บอกเลยงานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลก์รัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า