ผลชันสูตรนักมวยหญิงหงส์ขาว ขาดอากาศจากการแขวนคอ ญาติยังติดใจเตรียมร้องขอรื้อคดีใหม่ แต่แฟนหนุ่มเชื่อฆ่าตัวตาย

นายสุริยันต์ และนางกิ่งแก้ว ศรีไสล พ่อแม่ของนางสาวนิติยาภรณ์ ศรีไสล หรือน้องแนน นักมวยหญิง ฉายา หงส์ขาว ม.ราชภัฎจอมบึงเดินทางไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับศพลูกสาวที่ผูกคอเสียชีวิตอยู่กับประตูห้องพักภายในห้องเช่า ที่อำเภอเมืองจังหวัดราชบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังครอบครัวติดใจว่าน่าจะเป็นการถูกฆาตกรรม

โดยนายสุริยันต์ บิดาของ “น้องแนน” เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนเองเห็นรูปถ่ายสภาพศพของลูกสาว และเห็นบาดแผลที่คอลูกสาวคล้ายถูกลวดรัดคอในจุดที่อยู่ต่ำกว่ากว่าปกติคล้ายกับคนนอนหลับแล้วเอาเชือกมาดึงรัดคอด้านหลังให้ขาดใจตายไม่เหมือนคนผูกคอเสียชีวิต ที่รอยเชือกจะรัดบริเวณใต้คางและรั้งขึ้นไป อีกทั้งเชือกที่ตำรวจเก็บไว้ก็เป็นเชือกร่ม ไม่ตรงกับรอยแผลจึงคิดว่าลูกสาวอาจถูกฆาตกรรม

ขณะที่นางกิ่งแก้ว มารดา เล่าว่า ลูกสาวเคยมีชายอายุมากกว่า ทำทีเป็นหมอดูมาทักว่าลูกสาวดวงไม่ดีมีเคราะห์ จะพาไปหาพระกันสองต่อสอง แต่ไม่ให้บอกใคร และพยายามจะสัมผัสร่างกายลูกสาวอีกทั้งผู้ชายคนนี้ยังรู้จักเพื่อนลูกสาวหลายคน และทราบที่อยู่ของลูกสาวด้วยทำให้ลูกสาวกลัวมากและโทรมาปรึกษาซึ่งก็ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

ขณะที่พี่สาวของน้องแนนเล่าว่า คืนก่อนที่น้องสาวจะเสียชีวิต น้องได้ไลน์คุยกันปรึกษาปัญหาหัวใจ ว่าทะเลาะกับแฟน เพราะไปเจอรูปผู้หญิงในไลน์ของแฟนหนุ่มมีการแคปภาพหน้าจอไอแพดที่มีบทสนทนาทะเลาะกันมาให้ดูก่อนจะขาดการติดต่อไป อีกทั้งหลังเกิดเหตุครอบครัวไม่พบไอแพดเครื่องดังกล่าวอยู่ในห้องที่เกิดเหตุจึงอยากตามหา เพราพเชื่อว่าไอแพดเครื่องนี้น่าจะมีเบาะแสสำคัญ

อย่างไรก็ตามนายปชัญญะ หลงชิน หรือ ซุปเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต แฟนหนุ่มผู้ตายเล่าว่า ในคืนก่อนหน้าที่น้องแนนจะเสียชีวิตตนเองอยู่ที่ค่ายมวยย่านพระราม 9 และได้คุยไลน์วิดีโอคอลกับน้องแนนที่จังหวัดราชบุรี แต่ทะเลาะกันเพราะหึงหวงรูปของแฟนเก่า และน้องแนนขู่จะฆ่าตัวตายแต่ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกัน น้องแนนขู่ที่จะทำร้ายตัวเองบ่อยครั้ง รวมทั้งเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ญาติช่วยเหลือได้ทัน ส่วนตัวเชื่อว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากน้อยใจตนเองแต่ก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมทิ้ง ต้องรอตำรวจสืบสวนสาเหตุการตายที่แท้จริง

สำหรับผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวชวิทยาระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสมองขาดอากาศจากการแขวนคอแต่ทางครอบครัวก็ยังคงติดใจสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ซึ่งหลังจากการรับศพของน้องแนน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าอัมพวันบ้านแมดตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ดเป็นเวลา 3 วัน จากนั้นจะเดินทางไปยัง สภ.เมืองราชบุรีเพื่อขอให้ช่วยตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด และเบาะแสอื่นๆ เพื่อดำเนินการสอบสวนใหม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า