ผวาทั้งหมู่บ้าน! หนุ่มโรคจิต แอบถ่ายเด็กสาว ในห้องน้ำ

ผวากันทั้งหมู่บ้าน ชายลึกลับแอบถ่ายเด็กสาว 16 ปีภายในหมู่บ้าน ด้านชาวบ้านผวาหนักกลัวไม่ปลอดภัย

วันที่ 28 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบ บ้านเลขที่ 49/77 หมู่3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีรับแจ้งมีชายลึกลับแอบใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายหญิงสาวอายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ขนาดกำลังอาบน้ำ

โดยมีชายลึกลับใช้โทรศัพท์มือถือแอบสอดช่องว่างระหว่างคานไม้ห้องน้ำซึ่งอยู่หลังบ้านเพื่อแอบถ่ายคลิปและรูปภาพ เมื่อหญิงสาวอายุ 16 ปีเห็นจึงร้องตกใจกลัวและขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน ทำให้ชายลึกลับวิ่งหลบหนีหายไปในความมืด

ผู้สื่อข่าวลงตรวจสอบพื้นที่พบว่าหมู่บ้านดังกล่าวไม่มีรั้วรอบขอบชิดที่ชัดเจน มีทางสาธารณะติดกับหลังบ้านสามารถเดินเชื่อมทะลุหากันได้ทั้งหมด และห้องน้ำส่วนใหญ่จะอยู่ติดกับทางสาธารณะดังกล่าว ผู้สื่อข่าวไปพบกับน.ส.ธัญลักษณ์ โปทา อายุ 19 ปี พี่สาวของเด็กสาวอายุ 16 ปีที่ถูกชายลึกลับใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิป

น.ส.ธัญลักษณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้ยินน้องสาวตะโกนกรีดร้องจากภายในห้องน้ำขนาดกำลังอาบน้ำเพื่อเตรียมเข้านอนตนเองจึงวิ่งไปดูแต่ก็ไม่พบอะไรเนื่องจากชายลึกลับได้วิ่งหลบหนีกลับเข้าบ้านไปแล้ว แต่ก็ได้สอบถามน้องสาวว่ามีโทรศัพท์มือถือสอดมาระหว่างคานไม้แล้วกดชัตเตอร์เสียงถ่ายรูป เมื่อตนเองตะโกนร้องเสียงดังคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีเข้าบ้านไป

น.ส.ธัญลักษณ์ เล่าต่อว่า พฤติกรรมของชายลึกลับผลดังกล่าวไม่น่าจะกระทำเพียงครั้งแรกและไม่ใช่เลือกเพียงน้องสาวตนเท่านั้นแต่คิดว่าเป็นจังหวะพอดีกับที่น้องสาวต้นกำลังเข้าห้องน้ำซึ่งชายลึกลับคนดังกล่าวจะแอบซุ่มอยู่ทางสาธารณะหลังบ้านที่ติดกับห้องน้ำเมื่อมีการเปิดไฟสองสว่างจึงเป็นสัญญาณทำให้รู้ว่ามีคนกำลังเข้าห้องน้ำจึงได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายคลิปดังกล่าว

“หลังจากเกิดเหตุตอนนี้ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นชายอายุ 40 ปี ที่อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกันห่างออกไปประมาณ 10 หลังคาเรือนโดยใช้ทางสาธารณะหลังบ้านในการวิ่งหลบหนี ซึ่งตอนนี้ชายคนดังกล่าวยอมรับผิดแล้วและขอเครียดเจรจากับน้องสาวของตนแล้ว ชายคนหนึ่งกล่าวยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ซึ่งน้องสาวตนเองก็ขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือว่ามีการถ่ายภาพหรือคลิปไว้หรือไม่ซึ่งตอนนี้ดูแล้วว่าไม่มีหรืออาจจะมีการนำไปเผยแพร่แล้วแต่ถ้ามีการนำไปเผยแพร่ก็จะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้งซึ่งหลังจากนี้ต้องดูว่าจะมีการเผยแพร่หรือไม่”

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายลำพูล สิทธิมงกฎ อายุ 60 ปี บ้านติดกันกับผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมากเนื่องจากไม่คิดว่าคนในหมู่บ้านตนจะมีพฤติกรรมแบบนี้ซึ่งที่ผ่านมาหมู่บ้านแห่งนี้อยู่ร่วมกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เลย หลังจากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ซึ่งบ้านตนเองมีเด็กเล็กอยู่ด้วยจึงไม่กล้าที่จะทิ้งบุตรหลานไว้บ้านตามลำพังเพราะเก่งว่าจะได้รับอันตราย สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ชายคนหนึ่งกล่าวกระทำการแบบนี้เนื่องจากปัญหายาเสพติดซึ่งมีการระบาดอย่างหนักภายในชุมชนจึงอยากวอนให้หน่วยงานราชการเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยดูแลประชาชนด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า