เรื่องราวของคุณมีมี่หรือ นายบุญมี ขันทอง ชายหนุ่มที่อาการผิดปกติที่ปาก ที่ผ่านมา มีข่าวคราวหญิงสาวหญิงสาวหน้าตาตกลงปลงใจเป็นคู่ชีวิต ที่ผ่านมา มีเพจเฟซบุ๊คชื่อดัง บิ๊กเกรียน เป็นตัวกลางให้คุณมีมี่ รักษาให้หายใช้ชีวิตเป็นปกติ โดยแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาฯจะทำการผ่าตัดให้ โดยใช้สิทธิ 30 บาท ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณมีมี่ก็เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมที่โรงพยาบาลจุฬาแล้ว ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี

อาจารย์หมอ รศ.นายแพทย์ศิรชัย จินดารักษ์ ประจำหน่วยศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้าง ได้ทำการผ่าตัดศัลยกรรมให้มีมี่ โดยใช้วิธีเจาะริมฝีปากแล้วยิงเลอเซอร์เพื่อทำลายเส้นเลือดผิดปกติที่ไปเลี้ยงริมฝีปาก เพื่อไม่ให้เสียเลือดมากและเพื่อความปลอดภัย ซึ่งการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ใช้เวลาประมาณ 2ชั่วโมง เบื้องต้น มีมี่ สามารถพูดได้ แต่ยังเจ็บบริเวณริมฝีปาก และยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ โดยมี น้องบี ภรรยาคอยดูแลอยู่เคียงข้าง

อาจารย์หมอรองศาสตราจารย์ นายแพทย์ศิรชัย จินดารักษ์ ประจำหน่วยศัลยศาสตร์ตกแต่งและเสริมสร้าง รพ.จุฬาฯ บอกว่า การผ่าตัดวันนี้เป็นไปด้วยดี โดยเป็นการผ่าตัดขั้นแรก เพื่อเตรียมผ่าตัดปรับแต่งรูปทรงปากให้มีรูปร่างดีขึ้นเป็นปกติ ซึ่งหลังจากนี้ต้องติดตามอาการ 3-6 เดือน ก่อนจะประเมินผลเพื่อผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากเพื่อให้มีรูปร่างเป็นปกติต่อไป ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย ใช้สิทธิรักษาพยาบาล 30 บาท หลังถูกส่งตัวมาจากโรงพยาบาลสุรินทร์ ซึ่งเป็นสิทธิที่สามารถรักษาได้ เนื่องจากเคสของมีมี่เป็นการรักษาความพิการที่มีมาตั้งแต่กำเนิด

ขณะที่น้องบี แฟนสาวบอกว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่ช่วยให้สามี ได้รับการผ่าตัด เพื่อที่จะได้มีชีวิตที่เป็นปกติเหมือนคนทั่วไป หลังการผ่าตัด แพทย์คาดว่าพักฟื้น 2 วัน ก็จะสามารถกลับบ้านได้ และจะนัดมาดูอาการอีกครั้งตามกำหนด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ก้อง ห้วยไร่ โพสต์แล้ว ปมดรามา ทัวร์ถล่ม โน้ส อุดม งานนี้คอมเมนต์สนั่น ?!

ก้อง ห้วยไร่ เคลื่อนไหว โพสต์ประโยคเด็ด หลังเกิดดรามาเดือด โน้ส อุดม พูดเหน็บความพอเพียง งานนี้ชาวเน็ตโผล่เมนต์กระหน่ำ

เช็กดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 8 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เปิดสาเหตุ กะเทยเขมรแสบลักพาตัว ‘น้องมาร์ติน’ อ้าง อยากได้เป็นลูก

รวบแล้ว กะเทยพม่าตัวแสบ ลักพาตัว น้องมาร์ติน เด็กชายวัย 9 เดือน ถูกพาตัวไปไกลถึงระยอง เจ้าตัวอ้าง รัก-เอ็นดู อยากเอาไปเป็นลูก

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า