ยาบ้า1.2แสนเม็ดทิ้งเกลื่อนแสมดำ คาดเป็นจุดวางยานรก

พบยาบ้า 4 กระสอบ รวมกว่า 1.2 แสนเม็ดถูกทิ้งไว้ข้างทาง ระหว่างซอยสะแกงาม 13 และ 15 ย่านท่าข้าม ตำรวจคาดอาจเป็นจุดวางยา

30 ม.ค. 2562 พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ทองนรินทร์ สวป.สน.ท่าข้าม กำลังปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจตราในพื้นที่ รับแจ้งพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายยาเสพติดบริเวณกลางซอยท่าทราย ระหว่างซอยสะแกงาม13 กับสะแกงาม15 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ดร.อภิรัฐ พุ่มกุมาร ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.สุกฤต มังคละสวัสดิ์ รอง ผกก.ป.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม รุดตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายปราบปราม และฝ่าย สส. สน.ท่าข้าม

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นใต้เสาไฟฟ้า มีหญ้าขึ้นปกคลุม พบกระสอบปุ๋ย สีเขียว รวม 4 กระสอบ โดยบางกระสอบ มีรอยขาดชำรุด ทำให้เห็นของที่บรรจุข้างในลักษณะเป็นมัดจำนวนมาก จึงตรวจสอบกระสอบแรกพบ ยาบ้า ชนิดกลมแบน สีแดง ประทับอักษร WY บรรจุอยู่ในห่อกระดาษพันด้วยพลาสติกใสเคลือบด้วยกระดาษเทียน ประทับตรา 999 บนห่อ 10 ห่อใหญ่ ห่อละประมาณ 10,000 เม็ด รวมประมาณ 100,000 เม็ด

กระสอบใบที่ 2 พบยาบ้า แบบเดียวกัน 9 มัด มัดละประมาณ 2,000 เม็ด รวมประมาณ 18,000 เม็ด กระสอบใบที่ 3 ยาบ้าใส่ในถุงพลาสติก สีน้ำเงิน 8 ถุง ถุงละประมาณ 200 เม็ด ประมาณ 1,600 เม็ด และถุง สีดำ 2 ถุง ถุงละ 200 เม็ด รวม 400 เม็ด ห่อด้วยถุงพลาสติกแบบใส รวมประมาณ 2,000 เม็ด และกระสอบสุดท้ายพบยาบ้า 9 ถุง ถุงละประมาณ 200 เม็ด รวม 1,800 เม็ด และ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบกด-ปิดเปิด สีน้ำเงิน 30 ถุง ถุงละประมาณ 200 เม็ด รวม 6,000 เม็ด รวมของกลางรายการนี้ 7,800 เม็ด รวมยาบ้าทั้ง 4 กระสอบ จำนวน 127,800 เม็ด

พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีแจ้งว่า พบกระสอบต้องสงสัยดังกล่าว จึงนำกำลังสายตรวจเข้าตรวจสอบ ซึ่งกระสอบบางใบขาดจึงเห็น มัดยาเสพติด แต่ไม่พบผู้กระทำผิด คาดว่าอาจเป็นจุดที่วางยาส่งให้ลูกค้า หรืออาจเกรงกลัวความผิดเนื่องจากเจ้าหน้าที่มีการออกตรวจตราอย่างเข้มงวด หลังจากนี้จะทำการตรวจยึดของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม พร้อมประสานฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หากล้องวงจรปิดและพยาน เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อัลบั้มสุดฮิต “IVE SWITCH” ของ IVE มียอดขายทะลุถึง 1 ล้านเร็วที่สุด!

อัลบั้มล่าสุดของ IVE กำลังเป็นสร้างกระแสมาแรงที่สุด การเป็น “ยอดทะลุ 1 ล้าน” เรียกได้ว่าเป็นเวลาทำถึงสุดๆ ในการเพิ่มสีสันให้กับซัมเมอร์นี้

ฟินคาวัด! เจ้าอาวาสเปลี่ยนกุฏิเป็นฮาเร็ม นอนกกหนุ่มน้อย-ใหญ่ทุกคืน

สั่นสะเทือนวงการพระสงฆ์ เจ้าอาวาสวันดังเล่นสวาทในวัด เปิดกุฏิสร้างฮาเร็มต้อนรับหนุ่ม ๆ สนองอารมณ์ใคร่แม้แต่จีวรก็ฉุดไม่อยู่

โคตรโหด!! หนุ่มหึงเพื่อนแฟน บุกจ่อยิงทะลุเบ้าตา เลือดอาบดับคาที่

หึงจนขาดสติ! หนุ่มเห็นเพื่อนชายซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนเก่า ฉุนเลือดขึ้นหน้ากลับบ้านหยิบปืนมาดักยิงกระสุนทะลุเบ้าตาดับคาที่

สุดเศร้า! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำพ่อ-ลูกน้อย 3 ขวบดับสลด

สุดเศร้า! กู้ภัยเร่งกู้ร่าง พ่อ-ลูกสาววัย 3 ขวบ กอดกันเสียชีวิตภายในรถ หลังเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

“มินฮีจิน” ขออำนาจยกเลิกสัญญา NewJeans โดยไม่มีการแทรกแซงจาก “HYBE”

ซีอีโอ “มินฮีจิน” ค่ายเพลง “ADOR” ยื่นร้องขอต่อบริษัทแม่อย่าง “HYBE” ขออำนาจในการยกเลิกสัญญาพิเศษของ NewJeans แต่เพียงผู้เดียว

นางแบบสาว รันวงการความแซ่บ ทูพีซสุดเซี๊ยะ เหลืองฉ่ำริมทะเล

แฟนคลับใจสั่น นางแบบดัง โพสต์ภาพสวมบิกินีสีเหลืองฉ่ำ อวดรูปร่างเชพบ๊ะต้อนรับซัมเมอร์ ฟาดจริตความตัวแม่แบบฮอตปรอทแตก!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า