ระทึกเช้ามืด! ผู้โดยสารกรี๊ดลั่น รถทัวร์พลิกคว่ำเจ็บอื้อ

รถทัวร์โดยสารขับส่ายช่วงเช้ามืดก่อนเสียหลักพุ่งตกข้างทางในอ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ผู้โดยสารร้องลั่น ทำให้บาดเจ็บ 15 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 22 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.จัตุรัส รับแจ้งจากศูนย์ 191 สถานีตำรวจภูธรจัตุรัส ว่ามีอุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณหน้าหมู่บ้านเดื่อ ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สิคิ้ว ขาเข้าเมืองชัยภูมิ หลัก กม.ที่82 และมีผู้โดยสารที่บรรทุกมาด้วยได้รับบาดเจ็บจำนวนมากกว่า 30 คน จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส และ หน่วยแพทย์ฉุกฌแนโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัสและใกล้เคียงเข้าช่วยเสริม

ที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ ยี่ฮ้อ ฮีโนสี เขียว-ขาว ป้ายทะเบียน 33-4029 กรุงเทพมหานคร ติดสติ๊กเกอร์ข้างรถว่าแสงวงค์ทัวร์ อยู่ในสภาพนอนตะแครงตกลงไปในร่องทางน้ำข้างทาง พบผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังตะเกียกตะกายช่วยตัวเองออกมาจากรถทัวร์ดังกล่าวและร้องขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลืออีกจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถก่อนนำส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมดในเบื้องต้นประมาณ 15 ราย จากที่มีผู้โดยสารบรรทุกมาด้วยทั้งหมดรวม 30 คน

จากการสอบถามนายธีรพัฒน์ กลับใจ อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู ที่โดยสารมาด้วย เล่าว่า รถทัวร์คันดังกล่าวไม่ใช่เป็นบริษัททัวร์ แต่เป็นรถเสริมที่จะนำผู้โดยสารออกจากหมอชิต ปลายทางที่จังหวัดหนองบัวลำภู โดยออกจากหมอชิตตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนครึ่ง มาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้โดยสารมาด้วยประมาณ 30 คน ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ได้ถึงหลับตื่นๆเพราะใกล้จะเช้าแล้ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกว่ารถทัวร์คันดังกล่าวเริ่มส่ายไปส่ายมาจนทำให้ผู้โดยสารที่อาศัยมากับรถทัวดังกล่าวเริ่มกรีดร้องกันอย่างเสียงดังก่อนที่รถทัวร์ดังกล่าวจะพุ่งตกลงข้างทางและพลิกคว่ำ ตนเองและผู้โดยสารคนอื่นก็เริ่มตะเกียกตะกายหาทางออกจากรถเพื่อเอาชีวิตรอดออกจากรถมาได้ เพื่อกลัวรถคว่ำจะระเบิดซ้ำขึ้นตามมาอีกได้

ด้าน ร.ต.อ.โยธิน เผยว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยผู้บาดเจ็บออกจากรถได้ทั้งหมดแล้ว ที่ครั้งนี้มีผู้โดยสารมาด้วยรวม 30 คน และโชคยังดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรุนแรง จึงมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยในครั้งนี้รวม 15 ราย และได้ติดต่อให้บริษัทร์ทัวร์ดังกล่าวมารับผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บเพื่อไปส่งปลายทางที่จังหวัดหนองบัวลำภูต่อไป

ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลืออยู่รพ.จัตุรัส อีก 15 ราย จะได้ไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลต่อไป ก่อนที่จะรอให้อาการบาดเจ็บของผู้บาดเจ็บดีขึ้น รวมทั้งคนขับคือนายสามารถ ใจชุ่ม อายุ57ปี ที่ได้รับบาดเจ็บเพื่อให้อาการหายดีขึ้น ก่อนที่จะได้นำตัวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า