สลด! สามีเครียดโรครุมเร้า คว้าปืนยิงภรรยาดับ ก่อนยิงตัวตายคาบ้าน  

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกเริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สารวัตรสอบสวน สน.แสมดำ รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ภายในบ้านเลขที่ 89/168
หมู่บ้านสินทวีเทียนทะเลโครงการ 2 ซอยเทียนทะเล 20 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.อารีย์ พัฒนวิทยากุล อายุ 58 ปี สภาพศพนอนตะแคงจมกองเลือดสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ถูกยิงตามลำตัว 4 นัด นอนเสียชีวิตบนโซฟา ใกล้กันพบศพนายแหลมทอง กังวาฬไพสรรค์ อายุ 77 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาว นั่งจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ทำงาน โดยที่มือขวากำอาวุธปืนสั้น ลูกโม่ ขนาด.38 มีบาดแผลถูกอาวุธปืนที่ขมับขวาทะลุซ้าย ห่างไปบริเวณด้านหลังศพนายแหลมทองโต๊ะพบปลอกกระสุนปืนขนาด.38 จำนวน 4 ปลอกตกอยู่

ร.ต.อ.เริงศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน พักอาศัยอยู่กับลูกอีก 2 คน ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมาทางภรรยาได้ ไปลงทุนทำธุรกิจเสื้อผ้าเกิดประสบปัญหาจนต้องขายกิจการทิ้ง ทำให้สามีเก็บเอามาคิดโทษความผิดให้กับภรรยา ประกอบกับเจ้าตัวมีโรคประจำตัว และมีโรคเครียดเข้ามารุมเร้า ส่งผลให้มีการทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยามาโดยตลอด ซึ่งก่อนเกิดเหตุลูกชายได้เข้ามาที่บ้านหลังดังกล่าวผู้ตายทั้งคู่ใช้ชีวิตตามปกติ
ต่อมาลูกชายได้ออกไปทำธุระข้างนอกบ้านจนมาทราบภายหลังว่าพ่อได้ใช้อาวุธปืนยิงแม่ก่อนยิงตัวตายดังกล่าว

นางประกาย ดีไพร อายุ 48 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. ตนกำลังนอนอยู่ภายในบ้าน จากนั้นได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดดังขึ้น 4 ครั้ง จนลูกชายคนเล็กของผู้ตายกลับมาจากทำงานและมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจึงรู้ว่าเกิดเหตุยิงกัน ซึ่งปกติผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ซึ่งบ้านหลังดักล่าวอยุ่กัน 4 คน คือผู้เสียชีวิต ลูกชายคนเล็ก และญาติอีก1คนเมื่อช่วงบ่ายยังเห็นนายแหลมทอง ออกมาตากเสื้อผ้าตากปกติ ตอนเย็นลูกชายคนโตก็พาหลานและภรรยามากินข้าวด้วยกัน ก่อนจะเดินทางกลับเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องทำการสอบสวนรวบรวมหลักฐาน และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กรมอุตุฯ ประกาศเตือน! ปชช. ให้เฝ้าระวัง “พายุฤดูร้อน” 4 วันนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศ วันที่ 4 – 7 พฤษภาคม 2567 ให้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะภาคเหนือและอีสาน เฝ้าระวังและเตรียมรับมือกับ “พายุฤดูร้อน”

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น ดำดง เผย ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

เฟิร์น วรรณภา เล่านาทีเจอ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ครั้งแรก หลังเกิดปมดรามาลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร เผย เครียด ร้องไห้หนัก ข้าวแทบไม่กิน!

สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

นุ่น ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร

นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ออกงานครั้งแรก! หลังประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร ทำเอาแฟนๆ ใจชื้น

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า