สาวฮึดสู้ไอ้หื่น บุกเข้าบ้านหวังขืนใจ เอาผ้ารัดคอตายคาที่ สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาเอง?!

หนุ่มหื่นแก้ผ้าบุกบ้านสาว หวังไปข่มขืน ฝ่ายหญิงสติดีไหวตัว หยิบผ้ารัดคอสู้กลับจนไอหื่นดับคาบ้าน สุดท้ายโดนแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพราะป้องกันตัว?!

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม เวลา 02.30 น. ตำรวจ สภ.โซ่พิสัย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีเหตุคนร้ายเป็นชายบุกเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่บ้านโนนสามัคคี หมู่ 12 ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ของนางอุไร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ชาว ต.โคกกล่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ หวังข่มขืน ซึ่งต่อมามีการทำร้ายและต่อสู้กันจนเป็นเหตุให้ชายหนุ่มเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

หลังได้รับแจ้ง พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สภ.โซ่พิสัย พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจรถยนต์ สายตรวจตำบล ร้อยเวรสอบสวน และชุดสืบสวน สภ.โซ่พิสัย ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที เมื่อไปถึงพบศพ นายบรรจง คำมงคุณ อายุ 32 ปี ชาว ต.คำแก้ว อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุราว 150 เมตร เสียชีวิตในท่านอนคว่ำหน้าไม่สวมเสื้อผ้า อยู่บนเสื่อที่มีผ้าห่มปูทับเป็นที่นอน ที่บริเวณลำคอมีเสื้อสีกรมท่าคล้องอยู่

S 32292880 0

นายจักรกฤษณ์ ผาสุทร เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พาผู้สื่อข่าวตรวจสอบบริเวณหลังบ้าน พบรอยงัดที่กลอนประตู คาดว่าผู้ตายน่าจะกระชากประตูจนกลอนหลุดจากไม้ และเข้าไปพยายามจะข่มขืนนางอุไร ซึ่งจากการชันสูตรร่วมกับแพทย์ รพ.โซ่พิสัย ไม่พบร่องรอยการต่อสู้อื่นๆ และไม่พบบาดแผลที่ศพของผู้ตาย นอกจากร่องรอยผ้ารัดคอ จึงคาดการณ์ว่าเหตุน่าจะเป็นไปตามคำให้การของผู้เสียหาย

อย่างไรก็ตาม ด้านกฎหมาย พ.ต.อ.ไพรวัลย์ ท้าวพรม ผกก.สภ.โซ่พิสัย กล่าวว่า ได้แจ้งความข้อหาบุกรุกและพยายามข่มขืนแก่นายบรรจง คำมงคุณ ผู้ก่อเหตุถึงแม้จะเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนนางอุไร (สงวนนามสกุล) ผู้เสียหายก็ต้องถูกแจ้งความเช่นกัน ฐานทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย แต่ก็ต้องรวบรวมพยานหลักฐานว่าผู้เสียหายพยายามป้องกันตัว ซึ่งหากผู้เสียหายจะประกันตัว ทาง สภ.ก็ไม่ขัดข้อง

จากการสอบถาม นายบุญเรือง วงษ์กระโซ่ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ผู้ตายมีประวัติการใช้สารเสพติด เคยต้องโทษมาแล้ว 2-3 ครั้ง ข้อหาบุกรุก ข้อหาอาวุธปืน ค่อนข้างเกเร ก่อนหน้าเป็นคนติดยา ถ้าไม่เสพยาก็เป็นคนดี ญาติพี่น้องต่างเอือมระอาเพราะชอบโวยวายทะเลาะกับญาติ กระทั่งแม่ก็อยู่บ้านเดียวกับเขาไม่ได้ ต้องหนีไปอยู่ที่อื่นเพราะทนไม่ไหวเวลาที่นายบรรจงอาละวาด และกลัวว่าจะถูกนายบรรจงทำร้าย

S 32292882 0

นางอุไร เจ้าของบ้านที่ถูกบุกรุก ให้สัมภาษณ์ว่า ตนรู้จักกับผู้ตาย แต่ไม่เคยพูดคุย ไม่ได้สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว ในวันเกิดเหตุ เวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ขณะฝนกำลังจะตก ได้ยินเสียงดังก๊อกแก๊กจากหลังบ้าน นึกว่าเป็นแม่ของผู้ตายก็เลยหันไปดูพร้อมกับเรียกว่า “ยาย” แต่ปรากฏว่าเป็นผู้ตาย

หลังจากนั้นเขาก็กระโจนเข้ามาหา แล้วใช้ผ้าปิดปาก ตนก็ร้องตะโกนเสียงดังแต่ไม่มีใครได้ยิน ผู้ตายก็บอกไม่ต้องร้องขอให้ยอมเขาพร้อมกับเอามือมาอุดปาก ตนเลยกัดไปที่นิ้วผู้ตายจึงยอมปล่อย และต่อสู้กันไปกันมานานกว่า 30 นาที จนตนหมดแรงที่จะสู้ ต่อมาสังเกตไปเห็นผ้าอยู่ที่ลำคอ สงสัยเป็นผ้าที่เขามัดปิดบังใบหน้ามา ก็เลยดึงผ้าบนคอโดยใช้ทั้ง 2 มือดึงผ้าอย่างแรงจนเขาเงียบไป แล้วรีบเปิดหน้าต่างปีนออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงบ่ายที่ผ่านมาญาติๆ ได้นำศพของนายบรรจง ผู้ก่อเหตุ ไปทำพิธีฌาปนกิจพร้อมกับนำพระสงฆ์มาสวดทำพิธีที่บ้านตามประเพณี ซึ่งญาติก็ไม่ประสงค์จะเอาเรื่องเอาความกับผู้เสียหายเพราะรู้นิสัยนายบรรจงดี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE สร้างความประทับใจขั้นสุด สำหรับการแสดงสุดร้อนแรงในเม็กซิโก

ประทับใจขั้นสุดสำหรับไอดอลน้องใหม่ RIIZE ที่ทำให้ประเทศเม็กซิโก ร้อนแรงมากยิ่งขึ้นจากการแสดงสุดร้อนแรงของพวกเขาทั้ง 6 คน

หนุ่มใหญ่ดวงซวย ถูกลิงแสบกัดอย่างแรง จนแผลเหวะเลือดอาบ สาหัส

เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ หนุ่มใหญ่ หลังถูกลิงตัวผู้ขนาดใหญ่กัด พบตามตัวแผลฉกรรจ์หลายจุด เลือดอาบอาการเบื้องต้นสาหัส

เกิดอะไรขึ้น ? น้ำเพชร-อาไท อันฟอลโลว์กันแล้ว งานนี้ชาวเน็ตแห่จับตารัวๆ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ? น้ำเพชร อิสรีย์-อาไท กลมกิ๊ก ลบภาพคู่-อันฟอลโลว์กันแล้ว! งานนี้ชาวเน็ตแห่จับตาความพันธ์กันอย่างรัวๆ

ซีรีส์แนวสืบสวน “Chief Detective 1958” มุ่งหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งอันดับ 1

ซีรีส์เรื่องฮิตขวัญใจประชาชน “Chief Detective 1958” (2024) ทางช่อง MBC เตรียมมุ่งหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 1

ใจระทวยเวอร์! อินฟลูฯ สาว ปาคอลเลกชัน โชว์จริตกินพิซซ่าสุดเย้ายวน

เกินต้านมาก! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาคอลเลกชันแฝงความเซ็กซี่ อวดเอวเอสทำใจสั่น โชว์จริตกินพิซซ่าสุดเย้ายวน

คงสาแก่ใจ! เอาคนชรามาทิ้งไว้ สุดท้ายถูกรถไม่ทราบชนิดชนดับสลด

ชาวบ้านสุดสะเทือนใจ คนชราถูกรถแท็กซี่นำมาทิ้งไว้ ได้คนใจบุญซื้อข้าวให้กิน สุดท้ายพบตาถูกรถไม่ทราบชนิด ชนดับข้างทาง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า