ชาวเน็ตแชร์ว่อน สาววัยรุ่นเรียกวิน จยย.จากย่านลาดพร้าวให้ไปส่งที่พระราม8 ก่อนให้วินจยย.ถือโทรศัพท์ไลฟ์สดให้ จากนั้นก็ปีนข้ามราวสะพานกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ล่าสุดยังไม่รู้ชะตากรรม

เพจเฟซบุ๊กRed Skull Team โพสคลิปภาพเหตุการณ์หญิงสาวรายหนึ่ง มีลักษณะคล้ายอาการมึนเมา วางสิ่งของเครื่องใช้อยู่บนสะพานพระราม8 จากนั้นก็ปีนขึ้นไปบนราวสะพาน โดยที่หญิงสาวให้คนขับจักรยานยนต์รับจ้างถือโทรศัพท์พร้อมไลฟสดเหตุการณ์ไปด้วย

ข้อความที่โพสระบุว่า “ไลฟ์สดอยู่ดีๆกระโดดลงไปเลย แล้วผู้ชายที่มาช่วยไลฟ์ให้เป็นใคร ทำไมไม่ห้าม เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ตี2 สะพานพระราม8 จ้างมอไซค์มาส่งให้ช่วยถ่ายไลฟ์สดให้ จู่กระโดดลงสะพานเลย”

(ข้อควรระวัง : คลิปนี้ไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี อาจมีภาพที่ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม สำหรับผู้ชมที่มีอายุน้อยกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำจากผู้ปกครอง)

https://youtu.be/pn2bxgj6mBc

ต่อมา ทีมข่าวไบรท์ ทีวี ทำการตรวจสอบ ก็ทราบว่า เหตุกาณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ประมาณ2นาฬิกา จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุพบเอกสารระบุตัวตน เป็นหญิงสาว อายุ18ปี ภูมิลำเนาอยู่จังหวัดระนอง โดยวางสิ่งของต่างๆไว้บนสะพาน ขณะที่กระแสน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา แรงมาก เจ้าหน้าที่ไม่สามารถลงไปค้นหาได้ ทำให้จนถึงเวลานี้ ยังไม่ทราบชะตากรรมว่า หญิงสาววัยรุ่นรายนี้ เป็นอย่างไร

ล่าสุด ทีมข่าวสามารถติดต่อคนขับจักรยานยนต์รับจ้างได้แล้ว  เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า รับหญิงสาวจากย่านลาดพร้าว โดยหญิงสาวให้มาส่งแถวสะพานพระราม 8 มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มา 1 ขวด ระหว่างทางก็ร้องไห้ พร่ำเพ้อถึงแฟน ซึ่งวินมอเตอร์ไซค์ ก็รับฟัง มาเรื่อยๆ จนถึงสะพานพระราม 8 น้องผู้หญิงบอกให้จอด และบอกวินมอเตอร์ไซด์ว่า จะให้เพิ่มอีก 500 บาท ให้วินอยู่เป็นเพื่อน ก่อนที่น้องผู้หญิงจะทำท่า จะกระโดด วินเลยถามว่า “จะกระโดดเปล่า” น้องผู้หญิงตอบว่า “หนูไม่โดด หนูว่ายน้ำไม่เป็น” แล้วให้วินเปิดเพลง พร้อมไลฟ์เฟซบุ๊ก และถามว่า มียอดคนดูกี่คนแล้ว ตอนนั้น ก็ไม่เอะใจอะไรว่าน้องจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ทันใด  น้องผู้หญิงก็กระโดดตกลงไปในน้ำ

อย่างไรก็ตาม วินจักรยานยนต์จะเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงบ่าย พร้อมกับนำญาติของหญิงสาวรายนี้มาให้ปากคำด้วย

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” มอบให้พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า