เจอตัวหนุ่มนอนให้รถเหยียบ เปิดปากเมา-พ่อให้ไปตาย

นอนกลางถนน / เจอตัวแล้วหนุ่มนิรนามนอนให้รถเหยียบ สารภาพเมาสุราและมีปากเสียงกับพ่อ ก่อนพ่อไล่ไปตาย เผยถูกคนขับรถลงมาตบหน้าจึงได้สติกลับคืน

ความคืบหน้ากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ภูมิพัฒน์ พัฒนสกุลเจริญ” โพสต์คลิปวีดีโอชายถอดเสื้อ นอนขวางบนถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองขอนแก่น เพื่อให้รถยนต์วิ่งทับนั้น (อ่านข่าว : จ่อเรียกชายเพี้ยนนอนกลางถนนให้รถเหยียบแจ้งข้อหา)

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2561 พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รองผกก.สอบสวน หน.ที่สภ.ย่อยเมืองเก่า พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหลายนายได้เข้าควบคุมตัวนาย ปรีดา มงคลช่วง หรือ นายเขียว อายุ 40 ปี ขณะนอนหลับในบ้านเลขที่ 56/1 ม.17 บ้านกุดกว้าง ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น สภาพกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว และยังสวมใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียวกับที่ใส่นอนขวางถนนเมื่อคืนที่ผ่านมา นำตัวไปสอบสวน โดยมี นายบุญทำ มงคลช่วง อายุ70 ปี บิดา ตามไปให้ปากคำที่สภ.ย่อยเมืองเก่าด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนนายเขียว ให้การว่า ตัวเองทำงานเป็นลูกจ้างในร้านขายผ้าที่ตลาดประตูน้ำ และชอบดื่มสุรา ก่อนเกิดเหตุเป็นวันหยุดไม่ได้ไปทำงานจึงดื่มสุรากับเพื่อน เมื่อเข้าบ้านก็ถูกพ่อต่อว่าต่างๆนานา และไล่ให้ไปนอนให้รถเหยียบตาย จึงประชดพ่อด้วยการเดินไปนอนกลางถนนมิตรภาพ ให้รถเหยียบ แต่ไม่มีรถคันไหนเหยียบ กระทั่งมีชายไม่ทราบชื่อลงจากรถกระบะ ไม่ทราบทะเบียน มาตบหน้า 1 ทีแล้วขับรถไป ทำให้ได้สติ เดินกลับบ้านและนอนพัก กระทั่งถูกตำรวจตามจับตัวที่บ้าน พร้อมกันนี้นายเขียวได้ฝากขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนนที่ขาดสติยั้งคิด ทำลงไปทุกอย่างตามคำสั่งพ่อ พ่อสั่งให้ไปตาย ก็อยากตายตามที่พ่อสั่ง แต่นับจากนี้จะไม่ทำอีกแล้ว

ขณะที่นายบุญทำ มงคลช่วง อายุ70 ปี บิดา กล่าวว่า ตั้งแต่โตเป็นหนุ่ม นายเขียวไม่เคยสร้างความภาคภูมิใจให้พ่อ แม่ มีแต่สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ดื่มสุราทุกวัน เมาสุราเอะอะโวยวาย สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้คนในหมู่บ้าน ในเป็นที่เอือมระอา ก่อนเกิดเหตุนายเขียวเมาสุรากลับบ้าน ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านที่กำลังพักผ่อน จึงสั่งให้หยุด แต่นายเขียวไม่หยุดซ้ำยังโวยวายดังมากขึ้น พ่อบอกให้นายเขียวหยุดไม่ยอมหยุด เหลืออดกับพฤติกรรมของลูกชาย จึงพูดว่า ถ้าเป็นแบบนี้ก็สมควรตายได้แล้ว เดินไปที่ถนนนอนให้รถเหยียบตายเลยดีกว่าอยู่เป็นคนสร้างความเดือดร้อนไม่สิ้นสุด นายเขียวก็เดินหายออกจากบ้านไป

ด้านพ.ต.ท.สุทัศน์ กล่าวว่า หลังมีการแชร์คลิปทางโซเชียลจึงนำกำลังลงพื้นที่บ้านกุดกว้างตามหาคนในคลิปจนทราบว่าเป็นนายเขียว จึงไปเอาตัวที่บ้านในสภาพที่ยังเมาสุรา นำตัวมาตรวจปัสสาวะ แต่ไม่พบสารเสพติด ส่วนการสอบสวนทั้งบิดา และนายเขียว ต่างก็บอกว่า ทั้งคู่มีปากเสียงกันก่อนที่นายเขียวจะเดินมานอนกลางถนน

หลังจากนำตัวมาสอบสวนตามขั้นตอนแล้วก็แจ้งข้อหา เมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย เปรียบเทียบปรับ 500 บาท พร้อมอบรมให้ทราบว่าการประพฤติตนในลักษณะดังกล่าว เป็นการไม่ถูกต้องและผิดกฎหมาย ซึ่งทั้งบิดาและนายเขียวก็ทราบข้อเท็จจริงและพากันกลับบ้านไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า