คืบหน้ากลุ่มคนร้ายบุกกราดยิงคู่อริ ที่ซอยข้างห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านประตูน้ำ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ มีผู้ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ 4 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นนักท่องเที่ยว ล่าสุด ฝ่ายสืบสวนสน.พญาไทและฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล1 เร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนิน เช็ควงจรปิดในพื้นที่ทุกตัว 

พลตำรวจตรี ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวนครบาล1 กล่าวว่า ได้ประชุมร่วมกับฝ่ายสืบสวน กก.สส.2บก.สส.บช.น. ตำรวจ กก.สส.บก.น.1 และตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท เพื่อเร่งล่าตัวคนร้าย เนื่องจากพฤติการณ์ก่อเหตุ ถือว่าอุกอาจและไม่เกรงกลัวกฏหมาย อีกทั้งยังมีผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยว ซึ่งไม่รู้ไม่เห็นอะไรด้วย  ขณะนี้ ได้ให้เจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่ตลอดตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางการหลบหนี ส่วนพนักงานสอบสวนให้สอบปากคำพยานแวดล้อม และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนอาวุธปืนยาวในการก่อเหตุ เบื้องต้นจากการตรวจสอบวิถีกระสุน มีวิถียิงระยะไกล ตำรวจอยู่ระหว่างพิสูจน์ให้แน่ชัดว่าเป็นปืนสงครามอาก้าหรือไม่ หรือเป็นอาวุธสงครามชนิดอื่น

ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย ทีชาวลาว 1ราย ส่ง รพ.ตำรวจ  ชาวไทย2ราย ส่งรพ.จุฬาฯ ชาว1รายอินเดีย อาการสาหัส ถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณท้อง ส่ง รพ.ราชวิถี และยังมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นชาวอินเดีย

กดดูคลิป

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า

เดือด! ดาราแม่ลูกสอง คัมแบ็คเซ็กซี่ นุ่งบิกินีสู้แดด แซ่บแตกแตน

ดาราแม่ลูกสอง หันหน้าเข้าสู่วงการเซ็กซี่ในช่วงซัมเมอร์ จัดเต็มบิกินี่ฮอตฉ่า อวดอกดูมระเบิดระเบ้อ ทำเอาไอจีแตกแตน

จับตา! พิธีกรดัง เพิ่งหย่าเมีย ควงนางแบบเวียดนาม เที่ยวสมุย ?!

ฮือฮากันสุดๆ เมื่อชาวเน็ตต่างจับตาพิธีกรชายชื่อดัง และนางแบบสาวจากเวียดนาม เที่ยวเกาะสมุยด้วยกัน ? พร้อมปาแคปชั่นเด็ด!?

ระทึก! หนุ่มขี่จยย. เสียหลักพลิกคว่ำ พลัดตกลงไปในท่อใต้อุโมงค์ เจ็บหนัก

จนท.รุดช่วยเหลือ หนุ่มขี่จยย. ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ตัวกระเด็นตกไปอยู่ในท่อใต้อุโมงค์ข้ามแยกลึก 50 ซม. ซึ่งไม่ได้ปิด อาการสาหัส

“เจ๊งิ้ม” เศรษฐีนีสายบุญ สุดช้ำ! ถูกโจรยกเค้า กวาดทรัพย์สินไปกว่า 40 ล้าน

หมดบ้าน! “เจ๊งิ้ม” เศรษฐีนีสายบุญเพชรบุรี น้ำตาตก หลังถูกโจรยกเค้า กวาดของทรัพย์สินมีค่าไปกว่า 40 ล้าน วอนตำรวจเร่งตามตัว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า