“เดชนัฐวิทย์” ปัดเข้าพปชร.ต่อรองคดี “บุญทรง”

ลูก”บุญทรง” เปิดใจย้ายซบ “พลังประชารัฐ” ปัดต่อรองแลกคดีพ่อ ยันมาสมัครด้วยใจ 

นายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ ลูกชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ซึ่งขณะนี้ต้องโทษอยู่ในเรือนจำคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าวและการระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐ(จีทูจี) และยังมีอาการป่วยหนักรอการผ่าตัด ได้ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวภายหลังมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า การตัดสินใจลาออกจากพรรคเพื่อไทย เพื่อมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐนั้น รู้สึกลำบากใจ เพราะที่ผ่านมาทนายความของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้ข่าวในลักษณะโจมตีนายบุญทรงในหลายเรื่องและหลายครั้ง ทำให้รู้สึกว่าพรรคและผู้ใหญ่บางคนไม่เชื่อใจซึ่งกันและกัน จึงคิดว่าการร่วมงานกันในอนาคตลำบาก 

“จากนั้นได้มีปรึกษากับนายบุญทรงแล้ว ซึ่งพ่อก็เคารพการตัดสินใจทางการเมืองของผม จึงได้แนะนำให้ไปหารือกับนายสุริยะ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตแกนนำกลุ่มสามมิตร ซึ่งถือว่ามีทิศทางและนโยบายการทำงานที่น่าสนใจ พร้อมยืนยันว่า การมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้มีการต่อรองเรื่องคดีความของพ่อ แต่มาสมัครด้วยใจ”นายเดชนัฐวิทย์ ระบุ 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

บอยแบนด์น้องใหม่ “NOWADAYS” ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone Kore

น้องใหม่ NOWADAYS ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็สามารถขึ้นปกนิยสารชื่อดังของ Rolling Stone Korea พร้อมเผยเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับ K-POP

“หมอช้าง” ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้ายราศี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ชีวิตต่อจากนี้จะโดดเด่นเรื่องใดบ้าง เช็กเลย!

ว๊ายตาย! เพจดังแฉดาราสาว สร้างเรื่องหลอกแฟน แต่แอบควงไฮโซเที่ยวฉ่ำ

อุ๊ยตายแล้ว ขาเผือกสืบด่วน! เมื่อเพจดังแฉพฤติกรรมดาราสาว สร้างเรื่องหลอกแฟน เพราะอยากกินไฮโซจนตัวสั่น

ดาราสาว ถูกลือตัดกระเพาะ เพื่อขายอาหารเสริม จนต้องเปิดหน้าท้องโชว์แผล ?

ดาราสาว เคยถูกแฉตัดกระเพาะทิ้ง เพราะอยากผอม เจ้าตัวทนไม่ไหว สุดท้ายต้องออกมาเปิดหน้าท้องให้แฟนๆ ดูว่ามีแผลไหม ?

5 ชีวิต หนีตายระทึก! ไฟไหม้บ้าน คนในบ้าน-เด็กน้อย ถูกไฟคลอก หวิดดับ

ไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง คนในบ้านหนีตายเกือบไม่ทัน เด็กน้อยวัย 6 ขวบ ถูกไฟคลอกตามร่างกาย คาด ฉนวนสายไฟละลายลัดวงจร ความเสียหายกว่าครึ่งล้าน

พร้อมแล้ว! TXT เริ่มต้นเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 3 ‘ACT: PROMISE’ ด้วยการแสดงสุดเซอร์ไพร์ส

บอยแบนด์หนุ่มสุดฮอต TXT จะเริ่มต้นเวิร์ลทัวร์ครั้งที่ 3 ‘TXT World Tour – ACT: PROMISE’ ด้วยการแสดงสุดเซอร์ไพร์ส!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า