เด็กแว้นรวมตัวซิ่งป่วนเมืองกลางดึก จยย.ชนกันเองตาย 1 เจ็บ 18 คนบนถนนพระราม 2 และหลบหนีจำนวนมาก

10 ก.พ. 2562 เมื่อเวลาประมาณ 01.30 น. ศูนย์วิทยุนรสิงห์ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เด็กแว้นซิ่งเฉี่ยวชนกันบนถนนพระราม 2 กม.ที่ 35 + 800 ขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เคียงปั๊มน้ำมันเอสโซ่บางกระเจ้า ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

ด้านร.ต.ท.ธนโชติ นาคะโฆษิตสกุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลต่างๆ และมูลนิธิการกุศลสมุทรสาครเข้าให้การช่วยเหลือ โดยในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์จำนวนมากนับรวมได้ 15 คัน ล้มกลิ้งเกลื่อนเต็มถนน ส่วนผู้บาดเจ็บที่เหลืออยู่ในที่เกิดเหตุรวม 18 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครจำนวน11 คน, โรงพยาบาลมหาชัย จำนวน 1 คน, โรงพยาบาลเอกชัย จำนวน 3 คน, โรงพยาบาลวิภารามจำนวน 2 คน และโรงพยาบาลเจษฎาเวชการอีก 1 คน แต่ละคนมีบาดแผลตามร่างกาย ศีรษะแตก และแขนหัก

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน เป็นชายไม่ทราบชื่อ สภาพศพศีรษะแตกเลือดไหลนองพื้น ขณะเดียวกันก็ยังมีบรรดาเด็กแว้นคนอื่นๆ ที่ขับรถจักรยานยนต์วนเวียนมาดูที่เกิดเหตุและยังมีบางคนที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ไม่เข้ารับการรักษาตัว ส่วนอีกพวกหนึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนี

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มเด็กแว้นได้นัดกันนำรถจักรยานยนต์ออกมาแข่งบนทางสาธารณะ ถนนพระราม 2 แล้วมีรถ 2 คัน เกิดเฉี่ยวชนกันก่อน ทำให้รถคันอื่นๆที่ขับตามมาเบรคไม่อยู่ชนตามๆ กันไปจำนวนมาก จนทั้งรถทั้งคนกลิ้งเกลื่อนถนน แล้วก็มีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งก่อนที่จะเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงนั้น มีรถที่ชนกันมากกว่า 15 คัน แต่คนที่เจ็บไม่มากก็เอารถออกมาแล้วขับหลบหนีไป เพราะต่างก็กลัวความผิด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ที่อยู่ในกลุ่มเด็กแว้นซึ่งยังคงอยู่ในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้มีการติดตามตัวเด็กแว้นที่ร่วมกันก่อเหตุแข่งรถจักรยานยนต์บนทางสาธารณะมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ซึ่งหลังเกิดเหตุก็ได้มีการวิทยุให้ตำรวจสายตรวจทุกแห่ง ออกตรวจตราหาเด็กแว้นที่ขับหลบหนีเข้าไปในตัวเมืองสมุทรสาคร หรือตามแหล่งชุมชนต่างๆ ส่วนรถทั้ง 15 คัน ได้นำไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางเพื่อตรวจสอบและเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี

สำหรับกลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้ จะนำรถออกมาแข่งบนทางสาธารณะเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์และวันเสาร์ โดยจะนัดแข่งกันในช่วงกลางดึกบนทางสาธารณะ ซึ่งถนนที่เป็นสายหลักของการแข่งคือ ถนนพระราม 2 กับ ถนนเพชรเกษม ทั้งในพื้นที่สมุทรสาครและจังหวัดใกล้เคียง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม

ด่วน! ไฟไหม้รถยนต์ เพลิงลามเข้าอาคาร ย่านซอยร่มเกล้า 58

อากาศร้อนเป็นเหตุ!? ไฟลุกไหม้รถยนต์ ลามเข้าตัวอาคาร ย่านร่มเกล้า 58 คาดระบบทำความเย็นของรถระเบิด เบื้องต้น ส่งตัวผู้ประสบภัยไปรักษาที่ รพ.

อีฟ แฟนเก่า ทอล ปาแชทหลักฐาน หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งสุดท้าย!

อีฟ แฟนเก่า ทอล เกียรติศักดิ์ ออกมาปาแชทหลักฐานกลางโซเชียล หลังเจอกระแสตีกลับ ลั่น จะโพสต์เป็นครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า