ตำรวจกองปราบปรามคุมตัว 13 ผู้ต้องหา คดีส่งอาวุธระเบิดผ่านพัสดุไปรษณีย์ ไปฝากขัง ศาลอาญารัชดา และศาลทหารกรุงเทพฯ พร้อมค้านการประกันตัว

ตำรวจกองปราบปราม พร้อมตำรวจคอมมานโด ควบคุมตัว ผู้ต้องหาที่ลักลอบนำอาวุธ ระเบิดมาจำหน่ายผ่านทางเว็บไซด์และไปรษณีย์ ไปขออำนาจศาล ฝากขังผัดแรก โดยผู้ต้องหาแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ พลเรือน ควบคุมตัวไปยังอาญา รัชดาภิเษก 7 คน /ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นทหาร จะควบคุมตัวไปยังศาลทหาร กรุงเทพฯ 6 คน ซึ่งทั้งหมดนี้ มีความผิดตามาตรา 147 เป็นเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ ซื้อ ทำ จัดการหรือรักษาทรัพย์ใด เบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตน หรือเป็นของผู้อื่นโดยทุจริต / อีกทั้งมีความผิดตามมาตรา 157 เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติ หน้าที่โดยมิชอบ / และความผิดฐานครอบครอง จำหน่ายและซื้อวัตถุระเบิดและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ และข้อหาอื่นๆ แยกตามรายบุคคล เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามได้คัดค้านการประกันตัวเพราะเป็นคดีมี่เกี่ยวกับอาวุธสงคราม

สำหรับผู้ต้องหาในคดีมีทั้งหมด 17 คน เป็นทหาร 7 นาย ตำรวจ 1 นาย ประกอบด้วย สิบเอกธนากรณ์ บุญกาญจน์ / จ่าสิบเอกฉัตรชัย เอี่ยมสมบูรณ์ / จ่าสิบเอกประดิพัทธ์ เสน่ห์ดี / ร้อยโทสันติ นามวิเศษ / สิบเอกสุทธิโชค ไพเราะ / พลทหารสกลนที พรหมทอง / จ่าสิบเอก พลหงษ์ศาสน์ เสนาวงษ์ / และสิบตำรวจตรีกฤตภาส ยิ้มละมัย

และ พลเรือน 9 คน ประกอบด้วย นายสิทธิชัย ทองเชื้อ / นายเกษมสุข นามศรี / นายณัฐพล อยู่ยืด / นายณัฐพงศ์ ทองคำพันธุ์ / นายศักดิ์สิทธิ์ จันทาป / นายอิสระ อินทร์จันทร์ / นายนเรนทร์ฤทธิ์ ทองสีทอง / นายประชิดชัย สุดสกุล และ นายวิษณุ จันทร์เพ็ญ

โดยในวันนี้ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังทั้ง 2 ศาลทั้งหมด 13 นาย ส่วนอีก 4 นายได้ถูกดำเนินคดีในท้องที่แล้ว ซึ่งตำรวจกองปราบได้ดำเนินการไปอายัดตัวไว้แล้ว คือ นายอิสระ อินทร์จันทร์ ถูกดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา / นายนเรนทร์ฤทธิ์ ทองสีทอง ถูกดำเนินคดีที่ สภ.บ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี / จ่าสิบเอก พลหงษ์ศาสน์ เสนาวงษ์ ถูกดำเนินคดีที่ จังหวัดพิษณุโลก / และ นายวิษณุ จันทร์เพ็ญ ถูกดำเนินคดีในท้องที่ สน.บางแก้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค

รวบ! เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวคลึงหนอนบนมอเตอร์ไซค์

สารภาพสิ้น เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ ก่อนชวนมีอะไรกันในป่าข้างทาง เคราะห์ดีหนีทัน ตำรวจตามรวบสำเร็จ

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’

ปังมากแม่ ติช่า กันติชา เปิดหน้าแฟนหนุ่ม หล่อทะลุจอเลยพ่อเอ้ย!

ว้าวสุดๆ ติช่า กันติชา ได้ฤกษ์ดีเปิดหน้าแฟนหนุ่มคนใหม่ ออร่าความหล่อกระจายเต็มหน้าไทม์ไลน์ คนโสดบ่นอิจฉากระหน่ำ!

ไม่ทน! เป๊กกี้ ศรีธัญญา โพสต์ฟาดเดือด ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ

เอาแล้ว! เป๊กกี้ ศรีธัญญา ขอไม่ทนโพสต์ฟาดเดือดกลางเฟซบุ๊ก ลั่น ผู้ชายตอแxลมันทุเรศ ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด

จับแล้ว! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์ หลังโกนหวังหนีคดี

ตำรวจรวบ! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์คอนโด ย่านงามวงศ์วาน หลังพรางตัวเปลี่ยนเสื้อ โกนหัว เพื่อหนีคดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า