ตำรวจรวบ! รปภ.โหด ยิงเพื่อนบ้านดับหน้าลิฟต์คอนโด ย่านงามวงศ์วาน หลังพรางตัวเปลี่ยนเสื้อ โกนหัว เพื่อหนีคดี

จากกรณีเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุชาย 1 ราย ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในเสรีภาพคอนโด ชั้น 9 ซ.งามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 16 ชั้น บริเวณห้องโถงทางเดินชั้น 9 ก่อนถึงลิฟต์

ที่เกิดเหตุ พบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด สวมเสื้อยืดสีเทา กางขาสั้นสีฟ้า นอนหงายเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 244/153 ซ.งามวงศ์วาน 23 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นพนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณแก้มซ้ายทะลุท้ายทอยจำนวน 1 นัด แก้มขวาจำนวน 1 นัด และแขนซ้ายจำนวน 1 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เกิดเหตุคือนายนารินทร์ พริ้งประยงค์ อายุ 46 ปี อยู่ระหว่างหลบหนี

รวบมือปืน (6)-min

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2567 ศาลจังหวัดนนทบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายนารินทร์ พริ้งประยงค์ อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุ ยิงนายนายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี เสียชีวิต ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เบื้องต้นชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รวบมือปืน (1)-min

ล่าสุด วันที่ 30 เม.ย. 67 เวลา 13.00 น. ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่สามารถรวบแล้วนายนารินทร์ พริ้งประยงค์ อายุ 46 ปี มือยิงอดีตพนักงานโรงแรมดับหน้าลิฟท์ อาวุธปืนลูกโม่ไม่ทราบขนาด จำนวน1 กระบอกจับตัวได้ย่านพระราม 2 ผู้ต้องหาโกนหัวปิดบังใบหน้าอยู่ระหว่างนำตัวมาที่สภ. รัตนาธิเบศร์

รวบมือปืน (2)-min

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยแม่บ้านทำความสะอาดรายหนึ่งเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ แซมลงมาหาตนที่ชั้นล่างเพื่อขอยืมไขควง โดยอ้างว่าจะนำไปไขประตูห้องที่ล็อกอยู่ด้วยท่าทีที่เรียบเฉยปกติ

รวบมือปืน (4)-min
รวบมือปืน (3)-min

ซึ่ง นิสัยของแซม ที่ตนเห็นเขาพักอยู่อาศัยที่คอนโดแห่งนี้มาเกือบ 10 ปี เขาเป็นคนนิสัยดี แต่ติดที่อารมณ์ร้อนและหงุดหงิดง่าย ตนไม่ทราบมาก่อนเรื่องที่เขาจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่ แต่เห็นเป็นประจำคือเขาจะจูงเจ้าสิงโตลงมาเดินเล่นหน้าคอนโดเป็นประจำ ซึ่งตนกับแม่บ้านคนอื่นๆ มักเข้าไปเล่นกับเจ้าสิงโต เพราะเป็นหมานิสัยดีขี้เล่นไม่ดุร้าย

ในการติดตามตัว นายนารินทร์ รปภ.ปืนโหดรายนี้ ที่ขี่ จยย.บิ๊กไบก์หลบหนีหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยขุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กระจายกำลังกันไล่ติดตามอย่างกะชั้นชิด

หลังพบว่า นายนารินทร์ ผู้ก่อเหตุ แอบเปลี่ยนรถ จยย. ของเพื่อนและเปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่พร้อมกับให้เพื่อนเป็นคนขับขี่รถหลบหนีแทน โดยพยายามขี่หลบหนีเข้าไปตามชุมชนต่างๆ ที่มีตรอกซอกซอย โดยไม่ใช้เส้นทางหลักเพื่อหลบหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.รวบ มาเฟียนกพิราบ ประตูท่าแพ หลังปักหลักหากินกับนักท่องเที่ยว

ดับฝันภาพสวย! ตร.รวบ 8 มาเฟียนกพิราบ เจ้าถิ่นประตูท่าแพ หลังปักหลัก ขายอาหารนก-สร้างมุมถ่ายรูป หากินกับนักท่องเที่ยว

อิตาลี แผ่นดินไหวแรงสุดในรอบ40ปี แรงสั่นสะเทือนขนาด 4.4 ลึก 3กม.

ด่วน อิตาลี เกิดเหตุแผ่นดินไหวที่รุนแรงที่สุดในรอบ 40 ปี แรงสั่นสะเทือนขนาด 4.4 ลึก 3กม. ยังไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

ผิดตรงไหน!? สาวออฟฟิศ แฉ เพื่อนร่วมงาน ความคิดป่วย แขวะแรงเพราะลาคลอด

ใครเคยเจอบ้าง! สาวออฟฟิศ ใช้สิทธิลาคลอด หัวหน้างานรับทราบ แต่เพื่อนร่วมงานรับไม่ได้ ถึงขั้นแซะแรง ว่า เบียดเบียนคนอื่น

เช็กดวงราวัน ประจำวันอังคาร ที่ 21 พฤษภาคม 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 21 พฤษภาคม 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

อุ๊ปส์! ใครกัน 3 พระเอกดังต่างวัย ถูกแฉ ระเริงเด็กเอ็น ?!

กระตุกต่อมเผือกสุดๆ เมื่อพิธีกรชื่อดังทิ้งระเบิดลูกใหญ่ แฉ 3 พระเอกดังต่างวัย ระเริงเด็กเอ็น ทำชาวเน็ตฮือฮากันทั่วโซเชียล

สุดอึ้ง! แม่ชีถวายรถหรู 7 ล้าน ให้หลวงตาสินทรัพย์ ชาวเน็ตแห่สาธุ

ภาพไวรัล แม่ชีเจิ้นถวายรถหรู BMW ราคากว่า 7 ล้าน ให้หลวงตาสินทรัพย์ พระนักเทศน์ชื่อดัง ด้านชาวเน็ตเสียงแตก เอาเงินมาจากไหน? กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซ […]
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า