ปังมาก!! พระพิฆเนศ คเนศวรนภาดล ที่เหล่าดารา เซเลบ นักธุรกิจ ต่างแห่บูชา

ปังมาก!! พระพิฆเนศ คเนศวรนภาดล ที่เหล่าดารา เซเลบ นักธุรกิจ ต่างแห่บูชา ด้วยการแต่งสะดุดตาไม่เหมือนใคร เป็นเอกลักษณ์พิเศษ เสริมความอลังการงานสร้างและ ด้วยทรงลักษณะปางเสวยสุข มวลสารพิธีมีทั้งพุทธธา เทวาภิเษกแบบจัดเต็มจัดแน่น ดาราแห่ตบเท้าเข้าร่วมแน่นพิธี เรียกว่าเป็นที่สนอกสนใจ กับบรรดาเหล่าเซเลบคนดังเอามากๆ สำหรับองค์พระพิฆเนศ ของ คเนศวรนภาดล ที่เหล่าดารานักแสดงต่างแห่บูชา ด้วยความสดใสของเอกลักษณ์การแต่งที่ดูสะดุดตา เพราะองค์พระพิฆเนศ ที่บูชาจาก คเนศวรนภาดล นั้นจะแต่งฉลององค์ตามเอกลักษณ์ของดาราคนนั้นๆได้แบบเหมือนเป๊ะ น่ารักมากๆ เรียกว่ามองปุ๊ปรู้เลยว่าใครเป็นเจ้าของ ผู้คนให้ความสนใจบูชาในชื่อองค์ Masterpiece ด้วยความศรัทธาเป็นทุนอยู่แล้ว เจอองค์แต่งชุดแบบนี้บอกเลยว่ารักเลยจ้า ด้วยความศรัทธาไปบูชาแล้ว สำเร็จ เรียกเงินทองทรัพย์สิน บูชาอะไรก็ได้ตามที่เราต้องการทุกอย่าง บูชาแล้วดังเปรี๊ยง! จึงกลายเป็นที่นิยมของเหล่านักแสดงที่บูชามาไว้ในครอบครัวอีกด้วย เพิ่มความเฮง ความปัง ให้งานรุม บอกเลยว่าคนไหนบูชาไป ปังทุกรายขอพรได้สมดังใจ ของจริงไม่ต้องพูดเยอะจ้า

ล่าสุดก็ยังจะมีงานจัดการประกวด Mr.& Miss Ganesha Smart Thailand ภายใต้แบร์น คเนศวรนภาดล โดย คุณ ภวัต พรรรณกรชนธัญ ( คุณจั่นเจา ), คุณ รมย์ลักษณ์ เนียมเครือ ( คุณโบว์ ) ผู้บริหารคเณศวรนภาดล, คุณอธิฐาน คำพวง ( คุณปลา )ผู้บริหาร PA Clinic เวทีการประกวด ที่เป็นอีกเวทีหนึ่งที่ร่วมแสดงถึงวัฒนธรรม สายสัมพันธ์สองแผ่นดินไทยและอินเดีย ที่มีมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ประเพณี อาหาร รวมไปถึงความเชื่อที่เรามีร่วมกันมาจนถึงปัจจุบัน คเณศวรนภาดลและ PA CLINIC จึงอยากจะร่วมอนุรักษ์ สายสัมพันธ์ที่ดีให้ยังคงดำรงอยู่ต่อไป จากรุ่นสู่รุ่น PA CLINIC จะจัดกิจกรรม ดูแลบุคลิกภาพ เพราะเรามีความพร้อมในด้านทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมไปถึงคลินิคที่มีความพร้อมครบวงจรและทันสมัย ที่จะดูจุดบกพร่อง ปรับรูปลักษณ์ ให้ดูดี ให้เหมาะสมกับผู้เข้าประกวด เพื่อเตรียมความพร้อมของผู้ที่จะได้รับรางวัลชนะเลิศเข้าสู่วงการบันเทิงต่อไป รางวัลในการประกวดในครั้งนี้ มูลค่ากว่า 400,000 บาท
งานนี้หนุ่มสาวชาวไทยไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพราะเป็นหนึ่งโอกาสที่น่าสนใจมากๆอีกหนึ่งเวที ของรางวัลก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน หากท่านไหนสนใจ สามารถติดตามได้ทาง
#ติดตามข่าวการประกวดได้ที่
Fanpage : คเณศวรนภาดล
Fanpage : PA CLINIC
#Ganeshasmartthailand
#คเณศวรนภาดล
#Ganesuannapadon
#PACLINIC

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า