ผบก.น.3 เร่งเคลียร์ปัญหานร.ตีกัน-ให้สถาบันวางมาตรการเข้ม : เขย่าข่าวเข้ม 09-08-60

กรณีนักเรียนตีกันไม่จบ ล่าสุดเกิดเหตุเมื่อคืนนี้่ที่ สน.ลำหิน มีการใช้อาวุธมือยิงจนเสียชีวิต ล่าสุด รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมออกหมายจับวันนี้หรือไม่พรุ่งนี้ ไปติดตามรายงานกับ คุณณัฐพงษ์ เรียบสันเทียะ ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ รายงานสดจาก กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (บก.น.3)

จากกรณีเด็กอาชีวะถูกยิงเสียชีวิตขณะจะเดินทางไปสอบเมื่อคืน ซึ่งเช้าวันนี้ทาง พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ได้เรียกตำรวจทุกท้องที่ในเขตมีนบุรีเข้าหารือพร้อมผู้บริหารสถาบันอาชีวะศึกษา เพื่อหาแนวทางป้องกันปัญหานักเรียนตีกัน

ส่วนความคืบหน้าของการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีขณะนี้ก็อยู่ระหว่างตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ก่อเหตุมีความคับแค้นใจอะไรกับกลุ่มผู้ตายหรือไม่เพราะกลุ่มผู้ตายเรียนอยู่ภาคค่ำและกำลังเดินทางไปสอบที่วิทยาลัยมีนบุรีโปลีเทคนิค ส่วนผู้ก่อเหตุทราบแล้วเป็นนักศึกษาสถาบันวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกมหานคร

ส่วนมาตรการหารือในที่ประชุม ทางตำรวจ ทหาร นักจิตวิทยา และครูอาจารย์ของสถาบันการศึกษาอาชีวะ จะเข้าหารือและพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กแต่ละสถาบัน แนวทางที่สองแต่ละสถาบันจะต้องถ่ายรูปรถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อตของนักศึกษา เพื่อที่จะง่ายต่อการตรวจสอบหากเกิดเหตุทะเลาะวิวาทและใช้รถจักรยานยนต์หลบหนี

ขณะที่ทางด้านผู้บริหารของสถาบันต่าง ๆ ยอมรับต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแบบแผนที่เสนอต่อที่ประชุมทางสถาบันเคยทดลองมาหมดแล้วแต่เด็กนักศึกษาก็ยังทะเลาะวิวาทกันอยู่ดี เพราะปัจจุบันเด็กอาชีวะก็มีกลุ่มเฉพาะและมักจะท้าทายกันบนโซเชียลเน็ตเวิร์ค นอกจากนี้ ก็เสนอต่อเจ้าหน้าที่ว่า แต่ละสถาบันจะปรับเปลี่ยนเวลาเลิกเรียนไม่ให้พร้อมกันเพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกัน และในอนาคตอาจจะเสนอเรื่องไปยังกระทรวงศึกษาธิการมในการปรับเปลี่ยนแบบฟอร์มของแต่ละสถาบันในเขตมีนบุรีให้เหมือนกัน ซึ่งควบคู่ไปกับการจัดชุดตำรวจ ทหาร ในการเฝ้าระวังเหตุตามจุดเสี่ยงต่างๆที่อาจจะก่อให้เกิดการปะทะกันของศึกสถาบันอาชีวะในอนาคตต่อไป

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและครูอาจารย์ก็เตรียมที่จะเข้าพบผู้ปกครองที่อยู่ในสุ่มเสี่ยง แต่ทั้งนี้ก็ต้องขอความร่วมมือสถาบันและผู้ปกครองต้องไม่ช่วยเหลือเด็ก และควรให้ความร่วมมือกับตำรวจในการพาผู้กระทำมามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่เพื่อทำให้เด็กเกรงกลัวต่อกฎหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

รถจนท.ดับไฟป่า พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 14 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

หวิดโศกนาฏกรรม! รถลาดตระเวนดับไฟป่า พลิกคว่ำที่บ้านห้วยขนุน เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 14 คน กู้ภัยเร่งช่วยเหลือส่งรพ.

สรุปดรามา โน้ต อุดม พูดเหน็บปมพอเพียง ชาวเน็ต จวกเละ !?

สรุปดรามา โน้ต อุดม พูดเหน็บปมความพอเพียงในทอล์กโชว์ ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์ งานนี้ชาวเน็ตไม่ขำ ออกมาจวกเละ ทัวร์ลงฉ่ำ!

ดูดวง Pick a card “ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า..?“ – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card “ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า..?“ อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

สุดยื้อ! พ่อป่วยจิตไลฟ์สด พาลูกสาวขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง สิ้นใจแล้ว

สมดั่งใจ! พ่อป่วยจิต ไลฟ์สด พาลูกสาววัย 1 ขวบ ขับเก๋งดิ่งแม่น้ำตรัง เสียชีวิตแล้ว ด้านลูกสาวสมองตายอาการโคม่า

สยอง! พบซากทารก อายุครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ถูกทิ้งข้างรางรถไฟ

ชาวบ้านมุง หลังได้กลิ่นเหม็นเน่าโชย พบซากทารกถูกทิ้งข้างรางรถไฟ สถานีกลางเมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่คาด แม่เด็กแท้งตกเลือด-ทารกหลุด!?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า