ตร.เร่งล่าเก๋งตีนผี หลังสาวโพสต์ตามหาชนพ่อแม่แล้วหนี

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 ส.ค.60 ที่ สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบ พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.คลองข่อย สอบถามกรณีผู้ใช้เฟสบุ้ค ชื่อ Woonsen Naja หรือ น.ส.ทิวาพร ตรงดี อายุ 27 ปี โพสต์ให้ช่วยแชร์หารถยนต์คันหนึ่งที่ขับชนรถจยย.ของพ่อและแม่จนได้รับบาดเจ็บ โดยผู้โพสต์เป็นลูกสาวของ นางอุ่นเรือน ตรงดี อายุ 44 ปี และนายโอภาส ตรงดี อายุ 55 ปี วันเกิดเหตุผู้ขับขี่และซ้อนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน กจร133 นนทบุรี และถูกรถยนต์ชนบริเวณเชิงสะพานพระรามสี่ ขาออก มุ่งหน้าถนนราชพฤกษ์  ใกล้จุดกลับรถคลองพระอุดม ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จนทั้ง 2ได้รับบาดเจ็บและรถจยย.ได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุ น.ส.ทิวาพร ได้พาพ่อและแม่เข้าแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา ร้อยเวร สภ.คลองข่อย จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.22 น.วันที่ 20 ส.ค.60

พ.ต.อ.สมพล วงษ์ศรีสุนทร ผกก.สภ.คลองข่อย เปิดเผยว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามตอกตามรถคันที่ชนแล้วหนี ทรายว่าเป็นรถยาริส ทะเบียน ชฟ9580 เราได้ติดตามตรวจสอบถึงเจ้าของรถที่แท้จริงแต่จากการจรวจสอบดูร่องรอยการเฉี่ยวชนก็ไม่มีปรากฎ กระจกมองข้างที่ตกในที่เกิดเหตุ หลังตรวจไม่พบร่องรอยหรือซ่อมแซม และที่สำคัญล้อแม็กซ์คันที่เกิดเหตุเป็นสีดำ แต่คันเจ้าของทะเบียนจริงเป็นสีขาว และจากการตรวจสอบกล้องในหมู่บ้านของเจ้าของรถคันจริง พบว่าดูย้อนหลังก็เป็นสีขาวมาตลอดซึ่งไม่ตรงกัน ทางเจ้าของรถที่เป็นผู้หญิงก็ยืนยันว่าไม่เคยขับรถมาที่บริเวณเกิดเหตุ เบื้องต้นทางเราเชื่อว่ารถคันที่ตรวจสอบตามทะเบียนขนส่ง ไม่ใช่รถคันก่อเหตุ อาจจะถูกสวมทะเบียน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะติดตามต่อไป สำหรับเบาะแสมีผู้ที่แจ้งเข้ามาบ้างแล้วแต่ยังให้รายละเอียดไม่ได้ อยากกราบเรียนว่าผู้ที่กระทำผิดแล้วหลบหนี อยากให้มาแสดงตัวเพื่อบรรเทาผลร้านให้กับผู้บาดเจ็บ เพราะคดีไม่ได้ร้ายแรง ไม่ใช่คดีอาญา อยากให้มาแสดงตัว ส่วนทางด้านตำรวจจะทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้ได้จับผู้กระทำความผิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามและตรวจสอบเบาะแสที่ผู้หวังดีแจ้งเข้ามา ถ้าหลังตรวจสอบพบว่าใช่รถคันก่อเหตุ จะดำเนินคดีข้อหา มีและใช้เอกสารราชการปลอม ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และไม่หยุดช่วยเหลือและแจ้งเหตุแก่เจ้าพนักงานโดยทันที และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า