ทาทายัง โพสต์ ขอเดินหน้าต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจ ต่อไปจะคิดให้มากขึ้น

หลังเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักของสาว อมิตา ทาทายัง นักร้องดัง หลังเข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักธุรกิจดังคนรู้จัก ซึ่งได้กล่าวถึง ช่อ พรรณิการ์ วานิช ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ โดยมีข้อความว่า”#ดักตบอีช่อช่อง Arrival”

แฮชแท็ก ทาทายัง พุ่งอันดับหนึ่งหลังวิจารณ์ฝากตบ “อีช่อ”

 

โดยทางด้านสาว ทาทา ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าไม่ได้คิดไตรตรองให้ดีกว่านี้ ส่วนตัวของเธอไม่สนับสนุนการทำร้ายร่างกายกันอยู่แล้ว และไม่คิดว่าพี่คนรู้จักจะทำจริง จึงคอมเมนต์แบบนั้นไป ต่อไปจะคิดให้รอบคอบมากกว่านี้

ซึ่งล่าสุด ทาทาได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจที่แฟนคลับให้โดยระบุว่า
“ทาขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ทาในเวลาแบบนี้นะคะ มันทำให้ทาเข้มแข็งและมีกำลังใจขึ้นมากๆ เรื่องนี้สอนและทำให้ทาคิดอะไรได้มากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ทาขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนที่รักทาต้องผิดหวังหรือเสียใจ ต่อไปนี้ทาทำอะไรทาจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมให้มากๆ ขอบคุณที่ให้อภัยและรักทาเหมือนเดิม นั่นคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทุกคนให้กับทาค่ะ ทาจะเดินหน้าต่อไป สู้ๆ Love You My TTFC ไม่ดราม่าละนะ ลงรูปสวยๆ ให้ดูกันต่อนะ”

 

 

View this post on Instagram

 

Love You My TTFC ♥️ Tata

A post shared by тaтa yoυng ѕəənapongpιpιт (@tataamitayoung) on

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

“บก.ลายจุด” ซัดแรง “ทาทา ยัง” ฝากถามไม่พอใจอะไร “ช่อ”

 

เอาแล้วไง! ส่อแบนคอนเสิร์ต ทาทายัง หลังแสดงความเห็น’ดักตบอีช่อ’

 

“ช่อ” ไม่แคร์กระแสดักตบ หลัง ”ทาทา ยัง” โพสสร้างความเกลียดชัง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า