รู้จัก “นิชิคุง” ลูกกรอกวงการหนัง AV!!!

วงการ AV (หนังผู้ใหญ่ญี่ปุ่น) ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ Debult พระเอกคนใหม่ฉายา “นิชิคุง” (KoHey Nishiดาราเอวีที่ตัวเล็กที่สุดในโลกมาร่วมบรรเลงเพลงรัก…ก่อนอื่นเรามารู้จักประวัติคร่าวๆของเขากันก่อน

“นิชิคุง” หรือฮิโตชิคุงในวัย 23 ปี โดดเด่นด้วยโครงสร้างร่างกายที่เล็กจิ๋วโดยมีส่วนสูงเพียง 109 เซนติเมตร/หนัก 19 กิโลกรัม มันจึงเหมาะมากกับวงการหนัง AV ที่เต็มไปด้วยเนื้อเรื่องสุดแสนครีเอท เขามักได้รับบทเป็นลูก น้องชาย หรือเรื่องราวพิศดารตามแต่ผู้กำกับจะสั่ง

เริ่มแรกเดิมที KoHey Nishi ไม่ได้เป็นดาราเอวีหรอกแต่ด้วยฮอร์โมนความกลัดมันที่มากกว่าชาวบ้านชาวช่องเขาเริ่มงานในฐานะ AV Blogger, คอลัมนิสต์สำนักข่าว/นิตยสาร ก่อนได้รับโอกาสให้เป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนังเอวีในเวลาต่อมา

Mao Hamasaki

คาดว่าการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับของ “นิชิคุง” ช่วยปลุกความกำหนัดในตัวของเขาให้ลุกโชนจนมาได้รับโอกาสในการร่วมแสดงหนัง AV เรื่องแรกประกบดาราสาว Mao Hamasaki ผลงานของค่าย SOD (Soft On Demand) เป็นแนว 3P (ร่วมเพศแบบ 3 คน) แต่บอกก่อนนะเรื่องนี้ “นิชิคุง” อด “สะเด้ย!!!” นางเอกเนื่องจากเหตุผลอะไรไม่ทราบได้ เขาจึงทำได้เพียงใช้ปากกับมือวาดลีลาเท่านั้น

Sora Shiina เหยื่อรายแรกของนิชิคุง

จากผลงานเรื่องแรกแฟนคลับชมรมหนังเอวีญี่ปุ่นมอบฉายาให้ “นิชิคุง” ว่าเป็น “โคนันแห่งวงการเอวี” ภาพลักษณ์อันโดดเด่นของเขาถูกจดจำและมีกระแสตอบรับเกินคาดงานนี้เขาจึงได้ร่วมแสดงหนัง AV ต่อมาอีก 3 เรื่อง ซึ่งผู้เคราะห์ร้าย เอ้ย! โชคดี ที่โดนเด็กนรกนี่ “สะเด้ย!!!” เป็นครั้งแรกคือ Sora Shiina

ปัจจุบัน “นิชิคุง” วางมือจากการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับมารับงานแสดงเพียงอย่างเดียวพร้อมทำตัวเป็นเน็ตไอดอลประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงหนังเรื่องใหม่ (เรื่องที่ 5) ที่เตรียมปล่อยออกสู่สาธารณะว่าเขาได้บรรเลงเพลงรักกับ Marina Shiraishi สาวหน้าแบ๊วอกโตพอๆกับหัวของนิชิคุง งานนี้คาดว่า “ลูกกรอก” คะนองรายนี้จะไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังแน่นวล

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า