สุดทรมาน สาวแชร์ประสบการณ์ อยู่หอ 1,500 กลางกรุง เจอจดหมายคุกคามเสียบใต้ประตู!

หอ 1,500 กลางกรุง — สาวแชร์ประสบการณ์ อยู่หอ 1,500 กลางกรุง เจอจดหมายคุกคามเสียบใต้ประตู แถมถูก sexual harassment จากผู้ชายข้างห้อง

สำหรับสาว ๆ แล้ว การออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียวข้างนอกนั้น ควรเป็นเรื่องที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องมีสิ่งใดมาคับแครงใจ และไม่ถูกคุกคามโดยคนแปลกหน้า แต่ไม่ใช่กับเธอคนนี้

โดยเมื่อวันที่ 8 พฤษาภาคมที่ผ่านมา ได้มีเจ้าของเฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Meen Khan ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เธอเป็นผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่ออกมาใช้ชีวิตคนเดียวในกรุงเทพ แต่เธอกลับถูกการถูกคุกคามทางเพศ เพราะอยู่หอราคาถูก ทั้ง ๆ ที่อยู่ใจกลางกรุง โดยเนื้อหาในโพสต์มีใจความว่า

เงินเดือน 15,000 ทำไมถึงอยู่หอ 6,000 ??

ค่ะงั้นมาดูนี่ค่ะนี่คือคุณภาพชีวิตนางคันที่กรุงเทพ ตอนเงินเดือน10,000 แล้วอยู่หอ 1,500 เราเลือกหอที่ถูกและใกล้ที่ทำงาน เพราะต้องการเซฟเงิน เพื่อเรียนต่อมหาวิทยาลัย

หอ 1,500 ถามว่าอยู่ได้ไหมคะ ได้ค่ะ ! ได้ห้องเปล่าๆ ผนังบางๆ นี่โชคดีมากที่ไม่ต้องแชร์ห้องน้ำรวม เพราะทั้งตึกห้องราคา 1,000แชร์ห้องน้ำค่ะถามว่าหอถูกแบบนี้สภาพแวดล้อมเป็นยังไง? ตอบค่ะ!!!

ฉันอยู่แบบไม่มีความปลอดภัยในชีวิตใดใด เวลาออกไปทำงานถูก sexual harassment จากผู้ชายข้างห้อง ที่เปิดประตูทิ้งไว้แล้วมองออกมา แล้วไม่ต้องพูดว่าฉันไปแต่งตัวยั่วมัน เพราะฉันใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวตลอด!

จนวันที่แย่ที่สุดคือวันที่เขาสอดกระดาษใบแรกมาใต้ประตู กูกลัวจนร้องไห้ มันเสือกสอดใบที่สองมา บอกไม่ต้องกลัว อีสั* อีเหี้* ! วันนั้นกูรู้เลย โลกภายนอกสำหรับผู้หญิงตัวคนเดียวมันเป็นแบบนี้ค่ะ

ก่อนที่โพสต์ดังกล่าวจะถูกแชร์ไปถึง 28,000 ครั้ง และมีหญิงสาวอีกมากมาย ที่เข้ามาคอมเมนท์แชร์ประสบการณ์การโดนคุกคามจากการอยู่หอเช่นกัน ถึงแม้จะเป็นหอที่ราคาแพง แต่ก็ยังกลับถูกคนแปลกหน้าเข้ามาสอดส่อง และคุกคามไม่ต่างกัน

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาด Meen Khan

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า