ดราม่า! สาวรีวิว ร้านบุฟเฟต์ที่ไม่บุฟเฟต์ 199 ตักกุ้งเองไม่ได้ ล่าสุดร้านชี้แจง เจอทัวร์ลงยับ!

ดราม่า! สาวรีวิว ร้านบุฟเฟต์ที่ไม่บุฟเฟต์ นครนายก 199 ตักกุ้งเองไม่ได้ ล่าสุดร้านชี้แจง สั่งกุ้งผิดไซส์ ก่อนแซะลูกค้ากลับ เจอทัวร์ลงยับ!

เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็ดร้อน ๆ ในโลก TIKTOK เลยก็ว่าได้ เมื่อผู้ใช้ TIKTOK ชื่อว่า spoy.poy_17 ได้ออกมารีวิว แชร์ประสบการณ์การท่านบุฟเฟต์ที่ไม่ใช่บุฟเฟต์ โดยเธอได้เล่าว่า เธอกับแฟนไปทาน ร้านบุฟเฟต์ทะเลเผาร้านหนึ่งในจังหวัดนครนายก ทั้งยังบอกอีกว่าเป็นร้านประจำ แต่ไม่ได้ไปทานนานแล้ว ด้วยความหิวจึงชวนกันไปทาน พอไปถึงเธอสั่งแค่เตาเผา และไม่ได้สั่งเตาหมูกะทะ เพราะต้องเพิ่มเงิน เลยจะทานได้แค่พวก กุ้งเผา หมึกย่าง ลูกชิ้นต่าง ๆ แต่รอบนี้เขาไม่ได้ให้ตักกุ้งเองแบบบุฟเฟต์เหมือนเดิม

โดยทางร้านจะให้กุ้ง 1 คน 1 จาน ต่อรอบ รอบแรกเธอเดินไปรับกุ้งทานร้านให้มา จานหนึ่งจะมีกุ้ง 1-2 ตัวเท่านั้น ซึ่งเป็นกุ้งไซส์ใหญ่ เธอกับแฟนก็วนไปหยิบ คนละ 3 รอบ 3 จาน โดยรอบที่ 3 ที่เธอไปรับกุ้ง ทางร้านกลับถามเธอว่า มานานหรือยัง นั่งทานนานหรือยัง เธอจึงชี้ไปโต๊ะที่แฟนเธอนั่งอยู่

ทางร้านจึงหยิบกุ้งให้เธอแค่ตัวเดียวทั้งจาน เธอจึงเริ่มเฟล เพราะว่ามันไม่โอเคสำหรับคำว่าร้านบุฟเฟต์ เธอจึงกลับมาที่โต๊ะเล่าให้แฟนเธอฟัง แฟนเธอก็บอกว่าอย่าไปคิดมาก

เธอได้เล่าต่อว่า เธอไปรับมารวมกับของแฟนเธอเป็น 6 จาน จานละ 1-2 ตัว ตีเป็น 12 ตัว เธอจึงเตรียมไปขอรอบที่ 4 พอเธอไปถึงโซนดังกล่าว เธอก็บอกว่า พนังงานรีบมองหน้าเธอก่อนเลย พอพนักงานเห็นหน้าเธอ ก็บอกว่ากุ้งหมดแล้ว ซึ่งขัดกับช่วงเวลาเพราะตอนนั้นเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่มเท่านั้น แถมคนยังเต็มร้าน

เธอจึงรู้สึกไม่โอเคกับคำว่าบุฟเฟต์ เพราะถ้าจะมาจำกัดการรับกุ้ง ทำไมไม่ขายเป็นจาน ๆ ไปเลย และเธอยินดีจ่ายเงินให้ แต่ถ้ายังทำแบบนี้ จากที่จะเป็นลูกค้าประจำ คงต้องเป็นครั้งสุดท้ายจริง ๆ

ชมคลิป

@spoy.poy_17

เราขอมากเกินไปหรอ 😂😂 บุพเฟ่ที่ไม่บุพเฟ่ ขอโทษที่เรากินเยอะ😂 #เปิดการมองเห็น #บุพเฟ่เป็นเหตุ #อิหยัง #เราขอโทษที่เรากินเยอะ

♬ เสียงต้นฉบับ – Spoy – Spoy

ล่าสุดทางร้านดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊ก ร้านเก้า เก้า บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา นครนายก โดยระบุว่า “เหตุการณ์วันเสารที่ 20 พย ที่ผ่านมา ทางร้านได้กุ้งมาผิดไซร์ คือไซร์ 10-12 ตัวโล จัมโบ้นะคะ ไม่ใช่กุ้งฝอย หรือกุ้งเต้น จึงทำให้วันนั้น ทางร้านให้ลูกค้าเติมกุ้งได้ไม่อั้นที่บาร์ ไม่จำกัดเวลา เติมถ่านฟรี เหมือนเดิม

ปกติแล้วที่ร้านของเราให้ตักอาหารเองได้ค่ะ แต่ในวันที่เกิดปัญหาไม่คาดฝัน ก็อาจจะทำให้ลูกค้าเกิดความไม่สะดวก หรือตักอาหารได้น้อยลง ทางร้านต้องขออภัยจากใจจริงๆค่ะ

ทางเราจะพยายามไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องกุ้งจัมโบ้10-12 ตัวโล อีกค่ะ เพราะมันไม่คุ้มทุนร้าน และลูกค้าไม่ได้ตักเอง เราจึงจำเป็นต้องหากุ้งที่ขนาดเดิมที่เราใช้มาตลอดตั้งแต่เปิดร้านวันแรก แต่การทำงานด้วยคนมันก็มีบ้างที่จะผิดพลาดกันได้ แต่ตอนนี้ก็ตักเองได้ปกติแล้วค่ะ”

หลังจากที่ทางร้านออกมาชี้แจ้งก็ได้เกิดมีการทัวร์ลงทันที โดยหลายท่านระบุว่า ทางร้านผิดที่สั่งกุ้งมา ไม่ควรโทษลูกค้า หรือกั๊กของ เพราะเป็นร้านบุฟเฟต์ ต้องตักได้ไม่อั้นอยู่แล้ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า