ดราม่าหมูกระทะ ล่าสุดเจ้าของร้านเผยหากผิดพลาด พร้อมขอโทษ พร้อมดูกล้องวงจรปิด ลูกค้าทำไมไม่ยอมจบ
จากกรณีเจ้าของร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งปรี่เข้าไปต่อว่าลูกค้าที่มารับประทานอาหาร เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกค้าเปลี่ยนกระทะบ่อย จนกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์
ล่าสุด 17 พ.ย. 63 เจ้าของร้านหมูกระทะดังกล่าว โพสต์ข้อความชี้แจงว่า สวัสดีค่ะ พี่เจ้าของร้านนะคะ ซึ่งพี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่พี่รู้ว่าทางร้านมีปัญหาพี่ก็เลยกลับมาเพื่อเคลียร์ปัญหา แล้วก็สอบถามปัญหาจากทางร้านว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วพี่ก็ดูกล้องวงจรที่ร้าน ประกอบกับคำถามที่ต้องถามเด็กทุกคนในร้าน
แล้วพี่ก็ได้ดู กล้องวงจรแต่เหตุการณ์ทุกอย่าง มันรวดเร็วมากจนพี่ตั้งตัวไม่ติด พี่ลำดับเหตุการณ์จากกล้องในร้านทั้งหมด 16 ตัว เพื่อที่จะมาออกให้ทุกคนได้รับรู้ แล้วก็ลำดับเหตุการณ์ ให้ทุกคนได้รับรู้ พี่ไม่ได้ต้องการอะไร พี่พูดแล้ว ว่าถ้าทางร้านผิดพลาด ทางร้านก็พร้อมที่จะแก้ไข แล้วก็ทางร้านก็ขอโทษ
แต่ดูเหมือนว่า คุณลูกค้าไม่ยอม แล้วก็ยังไม่หยุด ที่จะโพสต์แล้วก็คอมเมนต์ต่างๆนานา ทำให้สังคมตราหน้าพี่เป็นร้านที่แย่มากๆ กับการกระทำกับลูกค้าแบบนี้ แต่พี่อยากจะบอกว่า พี่เปิดร้าน งานพี่เป็นงานบริการ ไม่มีเจ้าของร้านคนไหน อยากจะทะเลาะกับลูกค้านะคะ พี่คิดว่า พี่พยายามทำทุกอย่าง ให้ออกมาในทางที่ดีแล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด พี่ก็ไม่เข้าใจ ว่าต้องการอะไร
แต่ส่วนตัวพี่ พี่ต้องการดำเนินกิจการ ไปแบบราบรื่น โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ ที่ตำหนิ เพราะสิ่งที่ผิดพลาดที่จะนำไปแก้ไข พี่จะขอนำภาพจากกล้องวงจรของที่ร้านให้ดูนะคะ