“หมวย แม็กซิม” นางแบบสาวสวยเซ็กซี่ดีกรีแม็กซิม ร้องคลีนิคดัง หลังออกอุบายแก้คาง จนทำปากเบี้ยว ไร้คนรับผิดชอบ ด้าน คุณหมอ ติดต่อทางรายการ พร้อมออกมาชี้แจง!!!

โดย “หมวย แม็กซิม” ได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเจอพิษศัลยกรรมจากคลีนิคดังในรายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่” ว่า

รุ่นน้องที่เป็นพริตตี้มาติดต่อให้ช่วยโปรโมทคลีนิค พอใช้บริการเสร็จก็จะถ่ายรูปภาพไว้โปรโมท เป็นการช่วยเหลือกันปกติ เผยครั้งแรกคุณหมอเริ่มทักว่า น้องคะจมูกน้องอะไม่สวย แก้ไหมเดี๋ยวพี่แก้ให้ เดี๋ยวพี่ลดราคาให้แล้วคุณหมอก็ได้มีการชวนแก้คาง จนกระทั่ง2เดือนที่ต้องเข้าไปคลีนิค คุณหมอได้ออกอุบายว่ารุ่นน้องที่แนะนำตนมา เพิ่งแก้ไป และพยายามพูดโน้มน้าวให้ตนทำ หมวยบอกว่าวันนั้นตนต้องไปรีวิวขา แต่คุณหมอกลับบอกว่า “เดี๋ยวทำคางก่อนเลย” แต่นาทีนั้นขึ้นเตียงแล้วก็ต้องเลยตามเลย

โดย หมวย ได้เล่านาทีขึ้นเขียงว่า คุณหมอให้กินยาและฉีดยาชาที่คางเสร็จ ก็เริ่มทำโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เผย “ตอนทำไม่ได้รู้สึกอะไรมาก มีบ้างที่กระแทกแล้วเจ็บ แต่ไม่รู้ขั้นตอนการทำ หนูรู้หลังจากทำเสร็จ ปกติคนที่เอาอะไรออกจากร่างกายเค้าจะต้องมีให้ดูค่ะ ว่าเอาอันนี้ออกมานะ แต่อันนี้พอทำเสร็จไม่มีอะไรให้ดู แล้วทุกคนเงียบกริบมากตอนทำ ทั้งๆที่จะต้องรีวิว เค้าถ่ายคลิปไว้ พอทำเสร็จทุกคนแยกย้ายกลับ หน้าบวมมาก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เลยขอคลิปจากน้องตอนกลับบ้าน เสร็จแล้วคุณหมอรีบลงแล้วก็กลับไปก่อนเลย”

รับหลังจากที่ได้เห็นคลิปแล้วตกใจ เพราะเข้าใจว่าการเลาะคางคือการตัดออกหรือขูดไม่ใช่กระแทก โดยได้ไปปรึกษาแพทย์ท่านอื่น แพทย์บอกการเลาะคาง ต้องเปิดคาง โดยใช้กรรไกรหรือมีดเท่านั้นตัด และหลีกเลี่ยงเส้นประสาท พร้อมบอกว่า “ตอนคุณหมอกระแทกโดนเส้นประสาทจนปากเบี้ยวไป 2 อาทิตย์ พูดแล้วปากไม่ขยับ เบี้ยวไปข้าง ตอนนี้ยิ้มไม่เบี้ยว แต่คางโย้ไปข้าง ตอนนี้คางใหญ่กว่าเดิมเยอะ ทั้งที่ไม่ได้ใส่อะไรเข้าไป การเอาออกต้องเล็กกว่าเดิมด้วยซ้ำ”

โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนรอ และให้เกียรติคุณหมอมาตลอด 1 เดือน บอกคุณหมอให้ตนล้างแผลเอง พอครบ 1 อาทิตย์ที่ต้องไปตัดไหม ได้มีการเช็คกับน้อง เพื่อขอพบคุณหมอ แต่ด้านน้องบอกว่า คุณหมอไม่อยู่ ไปทำบุญ จึงต้องรอจนไหมหลุดเอง รับบอกกับรุ่นน้องว่า ตนเดือดร้อน และเสียหายมาก

ด้านคลีนิคได้ติดต่อมาเมื่อ 3 วันที่แล้ว บอกจะฟ้องตน เนื่องจากทำให้เค้าเสียชื่อเสียง โดยพูดตรงกันข้ามกับที่ตกลงกันก่อนศัลยกรรม และบอกว่าพยายามอยากจะออกรายการทีวี ส่วนตนยินดีให้ออก แต่ขอให้พูดความจริง เพราะมั่นใจมีหลักฐานชัดเจน

ทำเอา “บุ๋ม ปนัดดา” พิธีกรรายการเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ได้ประกาศกลางรายการ ว่า “ถ้าคุณหมออยากมาออกยินดี ดิฉันยอมเป็นสื่อกลางให้และก็คงจะถามคำถามเช่นเดียวกัน แต่ขอให้มาออกนะเมื่อพูดอย่างนี้แล้ว”

 

ตอนนี้ทางคุณหมอได้ติดต่อมาทางรายการ เล่นใหญ่ จัดใหญ่ เพื่อขอเข้ามาชี้แจงในส่วนของตน แต่จะเป็นอย่างไรนั้นต้อรอติดตาม ส่วนเรื่องราวของ “หมวย แม็กซิม” ที่นอกจากเจอพิษศัลยกรรมแล้ว ก็ซวยซ้ำซ้อนเมื่อธุรกิจร้านก๊วยเตี๋ยวที่เพิ่งเปิดถูกมิจฉาชีพโกงชุดใหญ่

 

ส่วนเรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามฟังแบบเต็มๆที่ลิ้งด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ 

คลิก>>  หมวย แม็กซิม แฉคลีนิคดังทำปากเบี้ยว1

 หมวย แม็กซิม แฉคลีนิคดังทำปากเบี้ยว2

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า