LINE MAN ครบรอบ 1 ปี เตรียมลุยธุรกิจตั้งเป้าผู้บริการด้านไลฟ์สไตล์เบอร์ 1 ของไทย
LINE MAN ถือเป็นอีกหนึ่งบริการที่เข้ามามีบทบาทต่อสังคมไทยโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ใช้โซเชียลฯ บนแอพพลิเคชั่นไลน์ ในฐานะผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ดำเนินการในรูปแบบของอีคอมเมิร์ซที่มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการเบอร์ 1 ของไทยอีกด้วย
ที่ผ่านมาเป็นเวลา 1 ปี ต้องยอมรับว่า LINE MAN คือผู้ให้บริการทางด้านผู้ช่วยเหลือในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นบริการสั่งอาหารผ่านออนไลน์จาก LINE MAN ที่ได้รับการตอบรับมากที่สุด ด้วยความสะดวกสบาย ที่ช่วยอำนวยให้การสั่งอาหารเป็นเรื่องง่ายขึ้น จึงทำให้ LINE MAN กลายเป็นเบอร์ 1 ในบริการนี้ นอกจากนี้ LINE MAN ยังมีบริการอีก 3 ด้านที่เป็นผู้นำเช่นกัน ได้แก่ บริการรับ-ส่งสิ่งของ (Messenger), บริการสั่งสินค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ (Convenience Goods) และบริการรับส่งสิ่งของผ่านไปรษณีย์ (Postal)
ปัจจัยหลักที่ทำให้ LINE MAN เข้าถึงกลุ่มคนได้ดีคือแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและสะดวก สามารถล็อกอินผ่านบัญชี LINE ที่เป็นแพลตฟอร์มในชีวิตประจำวันของผู้ใช้สมาร์ทโฟนเกือบทุกราย ในปี 2017 LINE MAN ยังเตรียมพัฒนาบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ทุกด้าน