ผงะ! พบศพลอยขึ้นอืด ในคูน้ำข้างถนน เชื่อถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้ง

ผงะ!! พบ ศพลอยขึ้นอืด เป็นชายหนุ่มปริศนามีรอยสัก มีรอยถูกตีที่หน้าผาก ลอยในคูน้ำข้างถนน ผู้ใหญ่บ้านถึงกับตกใจ ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัข เชื่อถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้ง ตำรวจเร่งหาหลักฐานระบุตัวตน พร้อมล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า พบศพชายบริเวณใกล้กับวัดโพธาราม ในต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณลำคลอง เจ้าหน้าที่จึงลงไปนำศพขึ้นมา ก่อนให้แพทย์มาพิสูจน์พลิกศพ เป็นชาย ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อคอกลมสีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อายุประมาณ 30-40 ปี ที่ข้อมือขวา และขาซ้ายด้านในมีรอยสัก ค้นภายในตัวไม่พบหลักฐานระบุตัวตน เบื้องต้นพบรอยถูกของแข็งตีเข้าบริเวณหน้าผาก เป็นแผลลึก คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 วัน สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น

จากการสอบถามนายสมเกียรติ พรหมเต็ม อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ที่พบศพคนแรกเล่าว่า ตนกำลังจะไปทำธุระ พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ จึงเดินสำรวจก็พบสิ่งผิดปกติลอยอยู่ในคลอง ตอนแรกคิดว่าเป็นซากสุนัข เอาไม้เขี่ยดู จนพบว่าเป็นคนตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ตรวจสอบแล้วไม่ใช้คนในพื้นที่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบหลักฐานในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายน่าจะฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งในจุดเกิดเหตุ ซึ่งจะประสานไปยังท้องที่อื่นว่ามีการแจ้งคนหายหรือไป เพื่อติดตามหาญาติของผู้ตาย และสอบสวนสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.
ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.20 – 18.45 น. และ ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นับเวลาถอยหลัง! “โดยอง NCT” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ต้อนรับหน้าร้อน

หนุ่มสุดฮอตอย่าง “โดยอง” เหลือเวลาอีก 3 วันก่อนปล่อยอัลบั้ม แฟน ๆ มาส่อง 3 เรื่องน่าสนใจในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘YOUTH’ กัน!

ไอดอลระดับตำนาน “Apink” ปล่อยซิงเกิลใหม่ ฉลองครบรอบ 13 ปี

ตัวแม่ Apink กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่! เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่คอบสนับสนุนมาตลอด 13 ปี นับตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล K-pop

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม จุดธูปสาบานกลางรายการ ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม น้อมรับในความผิดทั้งหมด พร้อมจุดธูปสาบานกลางรายการ คุยแซ่บshow ลั่น หากผิดคำพูดขอให้ลูกxิบหาย!

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า