เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2561 สายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน (ดอนเมือง-แพร่) โดยมีผู้ใช้เฟสบุ๊กที่ชื่อ Takby Wannawong ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่พนักงานต้อนรับในสนามบินพยายามอธิบายเหตุการณ์ที่ไม่สามารถนำผู้โดยสารขึ้นเครื่องบินได้ โดยเจ้าของโพสต์เล่าว่า รอเครื่องดีเลย์กว่า 5 ชั่วโมง ซ้ำยังบอกให้ไปรอบนรถบัสแล้วขับวนหลอก ทำให้ผู้โดยสารเกิดความไม่พอใจ
โดยโพสต์ระบุว่า สายการบินนกแอร์ (ดอนเมือง-แพร่)
เรื่องสำคัญที่ทุกคนจำเป็นต้องเดินทางด้วยเครื่องบิน 25 ก.พ. 2561 กับการบริการที่แย่มากๆ
1.เวลาเรียกขึ้นเครื่อง 15.50น. ดีเลย์เป็น19.00น. และเมื่อถึงเวลาขึ้นเครื่องก็ดีเลย์เป็น 20.00น.
2.ถึงเวลา 20.00น. ผู้โดยสารโวยวาย ไม่เรียกขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่เรียกขึ้นเครื่อง 20.15น. โดยให้ไปรอบนรถ Shuttle bus ปิดประตูแต่ไม่ยอมออก
3.เด็ก คนแก่ หายใจไม่ออก โดนหลอกให้ไปรอบนรถ เริ่มโวยวาย เด็กร้องไห้ คนขับรถโดนสั่งให้ออกรถ
4.รถบัสวิ่งวนในสนามบิน โดยไม่มีเจ้าหน้าที่ ผู้โดยสารรู้ว่าโดนหลอก จึงโวยวายให้รถบัสกลับเข้าอาคารโดยสาร
5.สรุป ณ เวลานี้ 20.40น. ยังไม่มีเครื่องบินบ้าง เครื่องบินเสียบ้าง ไม่มีนักบินบ้าง วกไปวนมา ยังไม่ชัดเจน
6.ผู้โดยสารทุกคนรอมาเป็นเวลา5ชั่วโมง และยังไม่รู้จะรออีกนานแค่ไหน (ถ้าขับรถก็จะถึงแล้ว)
ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.20 – 19.45 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live