ว่อนโซเชียล! รพ.รัฐดังที่ปราจีนติดชื่อข้างขวดยาว่าเคย โพสต์ด่าเจ้าหน้าที่

ในโลกออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพขวดยาของลูกเธอ ที่ทางโรงพยาบาลรัฐชื่อดังแห่งหนึ่งเอายาให้ลูกเธอทาน แต่ข้างขวดยากลับมีข้อความที่ไม่เหมาะสมติดมาด้วยไม่รู้ว่าเป็นการจงใจหรือป่าว แต่ทว่าเธอก็ได้เอาเรื่องราวดังกล่าวออกมาโพสต์เพื่อให้หายสงสัย โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “ขอข้อมูล & รายละเอียดชัดเจนด้วยคะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะประจานแต่ลงประวัติแบบนี้เพื่ออะไรคะ ใครสามารถให้ข้อมูลได้บ้างคะ”

หลังจากนั้นไม่นานชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ของ รพ แห่งนี้ โดยหลังจากนั้นเจ้าของเฟสบุ๊คที่โพสต์เรื่องดังกล่าวก็ได้ออกมาคอมเม้นท์อีกครั้ง พร้อมข้อความว่า “ขอโทษด้วยนะคะ พอดีทำงาน ไม่มีเวลาตอบใครเลยค่ะ เรื่องมันผ่านมาประมาณน่าจะ 3 เดือนแล้วค่ะ ยอมรับว่าเคยโพสต์ค่ะว่า … “ทำเหมือนไม่อยากรับคนป่วยเลยเนาะ” …. แล้วนี้ก็ลบออกในวันที่โพสต์ค่ะ จนมาวันที่ 9ของเดือนนี้ น้องเป็นไข้ เลยพาไปโรงพยาบาล ก็รีบด้วย เลยไม่ได้ดูขวดยา แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะลงประวัติแบบนี้”

ทางคุณแม่ก็โพสต์พร้อมกับแนบภาพของหนังสือทางราชการ ที่ส่งมาจากโรงพยาบาลดังกล่าว ซึ่งชี้แจงในรายละเอียดจากกรณีผิดพลาดที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า

“เรื่องขอโทษ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เรียนผู้ปกครองเด็กชาย ณัฐนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางโรงพยาบาลฯ ขอโทษเป็นอย่างสูง สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีที่ฉลากยามีระบุว่ามารดาโพสต์ด่าเจ้าหน้าที่นั้น ซึ่งทำให้มารดาของผู้ป่วยเกิดความไม่พอใจ และ สงสัย ในเจตนานั้น ทางโรงพยาบาล ขอชี้แจงว่า เป็นการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเจ้าหน้าที่ หวังดีระบุข้อความ วงเล็บหลังชื่อผู้ป่วยว่ามารดาโพสต์ด่าเจ้าหน้าที่นั้น เพื่อจะเฝ้าระวังในการให้บริการครั้งต่อไป เพื่อจะให้บริการให้ดีที่สุด ไม่มีเจตนาอื่นใด ในการนี้ทางโรงพยาบาลจึงขอรับผิดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะปรับปรุงบริการในครั้งต่อไป ในด้านพฤติกรรมบริการและกระบวนการการจ่ายยาแก่ผู้ป่วย จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบขอแสดงความนับถือ พร้อมได้ลงชื่อผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯดังกล่าว…”

ติดตามชมรายการ “ปล่อยหมัด”
ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.
ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.20 – 19.00 น. และ ศุกร์ เวลา 18.00 – 19.00 น.
ทางช่อง Bright TV กดหมายเลข 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า