คนบันเทิงจำนวนมากร่วม RIP ไว้อาลัยต่อการจากไปของ ‘โจ บอยสเก๊าท์’ อาทิเช่น บ่าววี , หนุ่ม ศรราม , หลุยส์ สก๊อต , ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง และดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของตัวเอง

ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ โพสต์ข้อความว่า “นับจากวันที่เราได้รู้จักกับพี่โจก็รู้สึกได้เลยทันทีว่าเรามีเพื่อนที่ดีแน่นอน แต่พี่โจเป็นมากกว่าเพื่อน พี่โจเป็นมากกว่าพี่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับพวกเราทั้งสามคน บอยสเก๊าท์มันจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดขอให้พี่โจหลับให้สบายไม่ต้องคิดอะไรมาก ขอบคุณทุกๆกำลังใจขอบคุณทุกๆข้อความที่มีเข้ามา พวกเราทุกๆคนอยากบอกว่า รักพี่โจนะ หลับให้สบายครับ ส่วนเรื่องรายละเอียดของการสวดอภิธรรมศพจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ”

คนบันเทิงร่วม RIP 'โจ บอยสเก๊าท์'
คนบันเทิงร่วม RIP ‘โจ บอยสเก๊าท์’

หลุยส์ สก๊อต โพสต์ภาพของโจ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า “ได้ยินข่าวตอนเช้าก็ใจหายพูดไม่ออก ตอนเด็กๆผมเคยไปค้างบ้านพี่อยู่บ่อยๆยังจำคำที่พี่เคยสอนผมไว้ไม่เคยลืม ความทรงจำของพี่ก็ไม่เคยจาง หลับให้สบายนะครับ พี่ไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว ทุกคนรักพี่ครับและจะยังอยู่ในใจเสมอ ผมขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยครับ R.I.P.”โจบอยสเก๊า ธเนศ ฉิมท้วม”

คนบันเทิงร่วม RIP 'โจ บอยสเก๊าท์'
คนบันเทิงร่วม RIP ‘โจ บอยสเก๊าท์’

ด้าน“หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ไว้อาลัย “โจ บอยสเกาท์” พร้อมระบุข้อความว่า “R.I.P หลับให้สบาย เพื่อนรัก” ซึ่ง “หนุ่ม” และ “โจ” ถือเป็นอดีตศิลปินค่ายอาร์เอสและเป็นเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลกันด้วย

คนบันเทิงร่วม RIP 'โจ บอยสเก๊าท์'
คนบันเทิงร่วม RIP ‘โจ บอยสเก๊าท์’

ส่วน ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยกับการจากไปของโจ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า… “พวกเราเคยออกคอนเสิร์ต เดินสายทัวร์ด้วยกัน รักและเป็นทั้งเพื่อนพี่น้องที่รักและผูกพันกัน วันนี้จากไปกับการทำหน้าที่ที่เขารักบนเวทีคอนเสิร์ต หลับให้สบายนะ โจ บอยสเก๊าท์”

คนบันเทิงร่วม RIP 'โจ บอยสเก๊าท์'
คนบันเทิงร่วม RIP ‘โจ บอยสเก๊าท์’

ขณะที่ บ่าววี ศิลปินลูกทุ่ง ได้โพสต์ กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ ผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “โจเป็นคนดียังไงก็สวรรค์เปิดรับ..โชคดีเพื่อน”

คนบันเทิงร่วม RIP 'โจ บอยสเก๊าท์'
คนบันเทิงร่วม RIP ‘โจ บอยสเก๊าท์’

นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับต่างพากันมาโพสต์ไว้อาลัย ทางโพสต์ทูเดย์บันเทิงขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของหนุ่มโจด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า