ฉาว! เจ้าอาวาสวัดป่า เปย์สาวทำจมูก ซื้อคอนโด กอดกันนัว

ภาพหลุดเจ้าอาวาสวัดป่าดังเมืองเจดีย์ใหญ่ กอดสาวมือโพสต์ระบุ เอาเงินทำบุญไปทำนม จมูกซื้อคอนโดให้สาว ขณะเจ้าตัวหลบอ้างป่วย มีพระพี่เลี้ยงมาแจงย้ำถูกกลั่นแกล้งเพราะมีนักการเมืองท้องถิ่นต้องการยุบวัดไปรวมกับอีกแห่ง คาดไม่กี่วันออกมาแถลงความชัดเจน

วันนี้ 20 พ.ย.61 จากกรณีมีผู้โพสต์ภาพ ชายหัวโล้นกอดสาว และมีการเขียนข้อความว่า “จริงหรือเปล่าไม่รู้ พระครูประเวศธรรมวิริยโย เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธาธรรม บ้านหนองขาม ต.ทุ่งขวาง เอาเงินจากความศรัทธาของญาติโยมไปทำจมูก ทำนม ซื้อตอนโด ซุกเมีย ตอนนี้เห็นว่าถูกจับสึกแล้ว น่าสงสารญาติโยมจริง ๆ “ โดยภาพดังกล่าวได้หลุดในโลกโซเชียลเมื่อราวเย็นของวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา

จากกรณีดังกล่าวผู้สื่อข่าวได้เข้าตรวจสอบ ที่วัดป่าศรัทธาธรรม ม.2 ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ตามที่ปรากฏในภาพ ซึ่งพบว่าภายในวัดยังมีญาติโยมมาทำบุญกันในช่วงสาย แต่ไม่ปรากฏ พระครูประเวศธรรมวิริยโย เจ้าอาวาสวัดป่าศรัทธาธรรม จากกการสอบถามเจ้าหน้าที่หลายคนบอกว่า เจ้าอาวาสมีอาการอาพาธ และมีศิษย์เป็นหมอมารับไปนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลในกรุงเทพตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 19 พ.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่นายประเสริฐ ลิ้มเกียรติวัฒน์ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลวัด บอกว่ายังไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหากเป็นจริงก็รับไม่ได้และเขาก็ต้องรับกรรมไป ตามที่ได้ก่อไว้ แต่ตอนนี้ไม่สามารถให้ข้อมูลได้เพราะเพิ่งเห็นภาพดังกล่าว ซึ่งหากจะถามถึงการเบิกจ่ายเงินในวัดก็จะมีกรรมการ 10 คน และถ้าจะเบิกเงินจากธนาคารได้ก็ต้องมีกรรมการ 2 คนเซ็นร่วมกับเจ้าอาวาสจึงจะเบิกเงินได้

 

ต่อมามีครูบาเจ้าบุญเลิศ ปิยะวรรณโณ เจ้าอาวาสวัดเขากกโล้น อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นพระพี่เลี้ยงที่สนิทกับครูบาประเวศ ได้เดินทางมาที่วัดพร้อมให้ข้อมูลว่า เพิ่งทราบเรื่องดังกล่าวเมื่อสักครู่โดยตอนนี้ยังไม่ได้ให้ครูบาประเวศ ออกมาชี้แจงเนื่องจากให้ไปพักรักษาตัวก่อน แต่เรื่องนี้ยืนยันว่าเป็นเรื่องที่ถูกกลั่นแกล้งแน่นอน เสียดายพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ และก็เหมือนกับพระผู้ใหญ่หลายๆรูปที่โดนแบบนี้ ซึ่งภาพที่ปรากฏนั้น เป็นภาพในช่วงปี 51 ที่ พระครูประเวศธรรมวิริยโย ได้สึกจากการเป็นพระและคบหากับผู้หญิงคนดังกล่าวประมาณ 1 ปี โดยได้ไปทำงานอยู่ด้วยกัน และคอนโดก็ไม่ได้มีการซื้อเป็นการเช่า และเห็นว่าฝ่ายหญิงมีฐานะทางการเงินดี แต่เมื่อเลิกคบก็ได้กลับมาบวชใหม่ ที่จังหวัดราชบุรีและได้มาอาศัยที่วัดหนองขามในพื้นที่ และมีปัญหากับเจ้าอาวาสจึงได้มีคนนิมนต์มาเป็นเจ้าอาวาสที่วัดป่าศรัทธาธรรม แต่ก็มีนักกการเมืองท้องถิ่นและชาวบ้านบางคนพยายามจะควบรวม 2 วัดนี้เข้ากันให่ได้ แต่ในความเป็นจริงไม่สามารถทำได้เนื่องจาก วัดป่าศรัทธาธรรมเป็นวัด สายธรรมยุต ส่วนวัดหนองขามเป็นวัดในสายมหานิกาย ไม่มีวันจะเข้ากันได้

ตอนนี้จะให้พระครูประเวศธรรมวิริยโย ย้ายออกจากวัดไปอยู่ที่อื่นเพราะวัดมีอีกเยอะ และทางวัดกำลังพิจารณาจะเอาความผิดกับคนที่นำภาพไปเผยแพร่ ใส่ร้ายพระครูประเวศธรรมวิริยโย ให้เสียชื่อเสียงแน่นอน

ขณะที่พระนอง สุธัญโต พระลูกวัด อายุ 67 ปี บอกว่า ได้มาบวชพร้อมกับ พระครูประเวศธรรมวิริยโย เมื่อปี 52 และอยู่วัดมานาน ยืนยันว่าเจ้าอาวาสไม่มีพฤติกรรมแบบนี้แน่นอน แต่ประเด็นการรวมวัด 2 แห่งนี้เข้ากันก็ไม่เคยได้ยินมาก่อนไม่เคยทราบว่ามี

ด้านนายสเมียน ทองบ่อมะกรูด ไวยาวัจกรและคนขับรถ บอกว่าพระครูประเวศธรรมวิริยโย ได้ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่ได้มีความเครียดอะไรมีอาการเฉยๆ และไม่ได้บ่นอะไรออกมาในเรื่องนี้ ส่วนเรื่องส่วนตัวนั้นไม่รู้มาก่อนว่ามีอะไร ตอนนี้หลังเป็นข่าวคณะศิษย์ ก็ยังไม่ได้วิตกอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นและรอดูความชัดเจนต่อไปก่อน

เช่นเดียวกับพระลูกวัดหลายรูปที่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นตรงกันว่า พระครูประเวศธรรมวิริยโย นั้นเป็นพระที่ปฎิบัติดีไม่มีพฤติกรรมทางด้านชู้สาวและเป็นพระที่เรียบง่าย ขณะที่หลังข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดออกไป พบว่ามีลูกศิษย์ลูกหาหลายคนได้โทรมาสอบถามกันถึงประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งวันเดียวกันยังมี นายเปลี่ยน แก้วฤทธิ์ รองอธิบดีกรมที่ดินได้เข้ามาทำบุญเนื่องในวันเกิดพร้อมกับข้าราชการหลายคนรวมถึงประชาชนที่เดินทางเข้ามาในวันนี้

โดยตอนนี้หลายคนต้องการพบตัวเจ้าอาวาส ว่าจะมีการออกมาแถลงการณ์อย่างไรกับภาพที่ปรากฏจากปาก ซึ่งคนใกล้ชิดคาดว่าหากไม่มีความผิดปกติก็จะกลับมาแถลงข่าวดังกล่าวให้ชัดเจนในไม่กี่วันนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีคนดังในหลายแวดวงเข้ามาสักการะพระครูประเวศธรรมวิริยโย เป็นจำนวนมากในระยะ 9 ปี ที่ผ่านมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า