ตำรวจสภ.แสนสุข  แจงคลิป หลังถูกกล่าวหาปฏิบัติหน้าที่เกินกว่าเหตุ  จับกุมวัยรุ่นเมาแล้วแล้วก่อเหตุวุ่นวายในสถานที่ราชการ

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชลบุรี พ.ต.อ.พิสิษฐ  โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้มีการประชุมวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์กับสถานีตำรวจในความรับผิดชอบในพื้นที่ จ.ชลบุรี เกี่ยวกับสภาพการจราจรซึ่งทุกสถานีได้มีการแจ้งถึงสถานการณ์เตรียมความพร้อมในการรับมือจราจรรถที่จะเดินทางกลับที่พักหลังเทศกาลสงกรานต์

 

นอกจากนี้ยังได้มีคลิปวิดิโอจากเฟสบุ๊คเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ สภ.แสนสุข ในการควบคุมตัววัยรุ่นในลักษณะคล้ายมีความรุนแรงเกิดขึ้น โดยผู้ถ่ายคลิปพยายามกล่าวว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ  พ.ต.อ.พิสิษฐ กล่าวว่า ในเรื่องจากการสอบถามกับทาง พ.ต.อ.เชี่ยวชาญ เพิ่มพูล ผกก.แสนสุข เบื้องต้นได้ชี้แจงว่า เหตุที่เกิดขึ้นช่วงเวลาตี 2 (17 เม.ย.60)  ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมายกแผงเหล็ก กรวยจราจรที่กั้นเพื่อไม่ให้มีการใช้รถใช้ถนนบริเวณถนนบางแสนสาย 2 เพื่อเตรียมงานวันไหลบางแสน และได้มีวัยรุ่นได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ตำรวจ สภ.แสนสุขเห็นจึงได้เข้าทำการจับกุมและนำตัวมาที่ สภ.แสนสุข โดยวัยรุ่นดังกล่าวมีอาการเมาสุรา พูดจาท้าทายกับตำรวจและให้มาชกด้วยกัน ซึ่งเป็นการดูหมิ่นเจ้าพนักงานปฏิบัติตามหน้าที่

จึงได้นำตัวไปห้องขังเพื่อรอให้ส่าง หลังจากนั้นได้นำตัวมาดำเนินคดีในข้อหาเมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวายในสถานที่ราชการ หลังจากนั้นได้มีการเปรียบเทียบปรับไปรายละ 100 บาท จำนวน 3 คน ส่วนข้อหมิ่นดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ตำรวจไม่เอาความ นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่าลูกชายดาวตลกของเมืองไทยร่วมอยู่ด้วยนั้น จะทำการสอบถามข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง

 ส่วนในเรื่องการควบคุมการจราจรในช่วงวันไหลพัทยา 18-19 เมษายน จะใช้มาตรการเหมือนเดิมคือ ให้ตำรวจตรวจตรารถที่จะเข้าไปเล่นน้ำสงกรานต์ห้ามนั่งขอบกระบะรถ รวมทั้งห้ามไม่ให้มีการดื่มสุราภายในรถเพราะผิดกฎหมาย ส่วนบริเวณชายหาดพัทยาห้ามรถเข้าไปในพื้นที่เด็ดขาด ส่วนใหญ่จะเล่นขับรถสาดน้ำบริเวณถนนพัทยาสาย 2 สาย 3 พัทยาเหนือ พัทยากลาง พัทยาใต้ อยากให้ทุกคนเล่นตามขนบธรรมเนียมประเพณีคือวันไหล ไม่ใช่เมาสุราแล้วไปเล่นน้ำแล้วทะเลาะกันจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายเลยกลายเป็นวันเลือดไหล และขอความร่วมมืออย่าเล่นปากทางเข้าหน้าโรงพยาบาลโดยเว้นระยะห่าง 100 เมตร เพื่อให้คนเจ็บคนป่วยเดินทางไปโรงพยาบาลด้วยความปลอดภัย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า