ตร.มุกดาหาร จับกุมเครือข่ายยาเสพติดขณะนัดส่งยาบ้าที่ปั้มแก๊ส

1 ก.พ. 60 ที่บริเวณหน้าอาคารตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร นายสรสิทธิ์ ฤทธิ์สรไกร ผู้ว่าราชการ จ.มุกดาหาร พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผู้บังคับการตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร พ.อ.ยุทธนา มหาวัน รองผู้บังคับการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.มุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจจังหวัด ร่วมกันแถลงการณ์จับกุม นายณัฐวุฒิ สุดน้อย หรือวุฒิ อายุ 38 ปี และ น.ส.สุรีรัตน์ วรรณสัมผัส หรือแพม อายุ 20 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 9,714 เม็ด
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.มุกดาหาร ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่า จะมีขบวนการค้ายาบ้ารายใหญ่ทำการส่งมอบยาบ้าที่บริเวณปั๊มแก๊ส แอลพีจี ริมถนนสายมุกดาหาร-คำชะอี ต.มุกดาหาร อ.เมืองมุกดาหาร จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาได้สั่งการวางแผนการจับกุม ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนกระทั่งพบรถกระบะอีซูซุ สีดำ ทะเบียน กง – 3873 มุกดาหาร ต้องสงสัยตามสายรายงาน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจสอบพบชาย ทราบชื่อต่อมา คือ นายณัฐวุฒิ โยนสิ่งของบางอย่างทิ้งลงพื้นบริเวณถังขยะ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำการตรวจสอบสิ่งของที่โยนทิ้ง พบว่าเป็นห่อยาบ้าจำนวน 5 ถุง ตรวจนับหลังจับกุม 714 เม็ด และพบหญิงทราบชื่อ น.ส.สุรีรัตน์ นั่งอยู่ในรถยนต์ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ขยายผลโดยสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้งสองเปิดห้องพักหมายเลข 9002 ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.มุกดาหาร


จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำการตรวจค้นห้องพักปรากฏว่าพบห่อยาบ้าจำนวน 4 มัดครึ่ง (45 ถุง) ซุกซ่อนอยู่ใต้ชั้นวางของข้างประตูทางเข้าห้องพักดังกล่าว ตรวจนับหลังจับกุมเป็นยาบ้าจำนวน 9,000 เม็ด รวมจำนวนของกลางยาบ้าทั้งหมด 9,714 เม็ด โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง เงินสด จำนวน 75,000 บาท สร้อยคอทองคำ หนัก 3 บาท ราคาประมาณ 60,000 บาท แหวนทองคำ หนัก 2 สลึง ราคาประมาณ 10,000 บาท และอายัดบัญชีธนาคารกสิกรไทย, ไทยพาณิชย์ และออมสิน จำนวน 3 บัญช
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง พร้อมของกลางทั้งหมดส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า