ตำรวจบุกค้นบ้าน “เสก โลโซ” หลังถูกออกหมายจับกรณียิงปืนขึ้นฟ้า โดยเสกได้หลบอยู่ในบ้านพร้อมถือปืนขู่ยิง

พันตำรวจเอกสิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว เดินทางไปที่บริเวณบ้านพักของ นายเสกสรรค์ ศุขภิมาย หลังถูกออกหมายจับ กรณีใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด ภายในเขตวัดขุนเขาพนม จ.นครศรีธรรมราช ในข้อหา “มีอาวุธปืนหรือเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในที่สาธารณะ
โดยไม่มีเหตุอันสมควร”

โดยเมื่อพันตำรวจเอกสิงห์ พร้อมตำรวจเดินทางมาถึงบริเวณหน้าบ้าน ได้โทรศัพท์พูดคุยกับเสกว่า ในวันนี้ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดมีนบุรีมา หลังพบว่า เสกพักอยู่บ้านหลังนี้ และเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช แต่เสกตอบกลับมาว่า ให้ตำรวจถ่ายรูปหมายค้นมาให้ประชาชนดูผ่านไลฟ์สด และจะรอทนายส่วนตัวมาก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมที่จะปฎิบัติตาม โดยมีทีมงานของเสกบางส่วนอยู่บริเวณหน้าบ้านคอยดูท่าทีและเจรจากับเจ้าหน้าที่ พร้อมกับไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คไปด้วย

ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าตรวจค้นภายในบ้าน โดยเสกได้หลบอยู่บริเวณชั้นบนของบ้านพร้อมกับไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค SEK LOSO ไปด้วย

ต่อมา พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาเพื่อเข้าเกลี้ยกล่อมให้เสก โลโซ ยอมไป สน.รับทราบข้อกล่าวหา สน.คันนายาว แต่ยังไม่เป็นผล อีกทั้งเสกยังซึ่งถืออาวุธปืนอยู่ พูดว่า “ขออย่าให้ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ผมมีปืนนะ ใครไขประตูเข้ามา กูยิง”

ขณะที่ในเฟสบุ๊คส่วนตัวของ เสก ยังมีการโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า “เราไปทำบุญ ไปเล่นดนตรีให้ฟรี ก็ยังเกิดเรื่อง แต่ก็ไม่เป็นไร ยังยิ้มได้ สบายสบาย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะจ๊ะ De POSITIVE THINKING อย่างน้อยก็ทำให้วัดมีคนรู้จักมากขึ้น
ลูกหลานพระเจ้าตากจะได้ไปทำบุญเยอะ สาธุ สาธุ สาธุ ….”

นอกจากนี้ ล่าสุด ในวันนี้ที่เมืองพัทยา ซึ่งตามโปรแกรมเดิม เสก จะต้องมาเล่นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ที่บริเวณ แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ในงานเคาน์ดาวเมืองพัทยา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยถึงกรณีหมายจับของเสก โลโซ นั้น ในเบื้องต้นตรวจสอบแล้วพบว่ามีหมายจับจริง ซึ่งหากเสก มาปรากฏตัวในเมืองพัทยา ไม่ว่าจะขึ้นแสดงหรือไม่ขึ้นแสดง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องทำการจับกุม

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมจากการพูดคุยผ่านทางโทรศัพท์กับ พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา ว่าเรื่องการแสดงของเสก โลโซ ในวันนี้เวลา 22.00 น.นั้น ทางเมืองพัทยา ไม่ต้องการให้ภาพพจน์ของเมืองพัทยาไปในทางที่ไม่ดี เพื่อเป็นการ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ในการนี้เมืองพัทยาจึงได้ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตของเสก โลโซ ที่จะมา ขึ้นเวทีในงาน Pattaya Countdown 2018 โดยได้เตรียมนักร้องเสียงใสศิลปินชื่อดังจากค่ายแกรมมี่ เอิ้ต พัทรวี ศรีสันติสุข เพื่อขึ้นเวทีแทนเสก โลโซ คู่กับ มิกกี้ ปิยะวัฒน์ เจ้าของเสียงเพลง อย่าให้เค้ารู้,ครึ่งใจ อย่าเสียดาย,เดิมพันชีวิต หวังให้ผู้ชมได้สบายใจและสนุกสานและร่วมส่งมอบความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีจอในปีพุทธศักราช 2561

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า