ผกก.นางรอง บุกกองสลากสางปมลอตเตอรี่หาย

กรณีลอตเตอรี่หายที่ จ.บุรีรัมย์ ยังคงต้องเดินหน้าหาความจริงกันต่อไป หลังต่างฝ่ายต่างยืนยันว่าเป็นผู้ถูกรางวัล โดยล่าสุด ผกก.สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เดินทางเข้าพบกองสลากฯ ด้วยตัวเอง เพื่อขอหลักฐานการขึ้นเงินเพิ่มเติม และเร่งคลายปริศนาลอตเตอรี่ที่มีการแจ้งความว่าถูกขโมย

โดยในวันนี้ พ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ถึงกับต้องเดินทางมาที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วยตนเอง เพื่อไปขอเอกสารหลักฐานจากทางกองสลากเพิ่มเติม ว่าใครเป็นคนนำลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงิน และมีการขึ้นเงิน 2 คู่ หรือ 3 คู่ เพราะมีข้อมูลหลักฐานหลายอย่างที่ขัดแย้งกัน พร้อมทั้งขอเอกสารรายละเอียดที่เกี่ยวข้องด้วย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี และเร่งคลี่คลายปริศนาปัญหาที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และอยากทราบข้อเท็จจริง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลใด เพราะยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจน แต่ก็เชื่อว่าหากได้ข้อมูลจากทางกองสลากเพิ่มเติมแล้ว ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น ซึ่งคาดว่าสัปดาห์หน้าจะสามารถสรุปสำนวนคดีดังกล่าวได้

ในขณะที่ นายพันธุ์ศักดิ์ เสือชุมแสง ผู้ที่เข้าแจ้งความกับ ตร.ว่าลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ของตนเองหายไป 2 คู่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยังยืนยันว่าตนเองเป็นคนถูกรางวัลที่ 1 และอยากจะให้ตำรวจติดตามลอตเตอรี่ของตนเองที่หายไปกลับมา ยืนยันว่าถูกรางวัลจริงๆ และมั่นใจในหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ครอบครัวยังมีความหวังอยู่ ส่วนผลการสรุปสำนวนของตำรวจจะออกมาเป็นอย่างไรครอบครัวก็รับได้

ทางด้าน นายวิทยา ธนทรัพย์สิน เสี่ยผู้รับเหมาชาว จ.ร้อยเอ็ด ที่เป็นผู้ถุกรางวัลที่ 1 และนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงิน ให้สัมภาษณ์ทีมข่าว “ไบรท์นิวส์” ทางโทรศัพท์ว่า ยังยืนยันว่าตนเองเป็นผู้ซื้อลอตเตอรี่เองจำนวน 3 คู่ 6 ใบ โดยได้ถ่ายรูปลอตเตอรี่ท้้งหมดไว้ และได้มอบภาพถ่ายลอตเตอรี่ทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนไว้แล้ว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า