พ่อเบนซ์ แฉ!บอลเคลียร์ 3ล้านจบคดีน้องเบนซ์ “บอล” ซัดกลับเงิน 1 ล้านที่ให้ขอแลกทำพิธีศพแฟน

ผ่านมาแล้วถึง 4 เดือนหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านพักของ บอล บางแก้ว อดีตนักร้องชื่อดัง แต่คดีดูเหมือนจะไม่มีควงามคืบหน้าเท่าไหร่นัก จนกระทั่งมีข่าวว่า นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของ น้องเบนซ์อดีตภรรยาของบอล ที่เสียชีวิตในบ้านขณะเกิดเหตุไฟไหม้ ออกมา แฉ ว่านักร้องดังพยายามใช้เงินขอยุติคดีที่ลูกสาวตายปริศนาหลังเกิดเหตุ วันนี้ (18 เม.ย.) ทีมข่าวไบรท์นิวส์ลงพื้นที่ ไปพูดคุยกับนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของน้องเบนซ์ ถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

พ่อน้องเบนซ์ เปิดใจเล่าว่า หลังจากที่ลูกสาวเสียชีวิตไปตั้งแต่ 16 ธ.ค. 2561 คู่กรณีและครอบครัวก็ไม่เคยติดต่อมาเลย จนเมื่อวันที่ 16 ก.พ.62 ที่ผ่านมา ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่คุมคดีนี้ได้ออกคำสั่งตั้งข้อหาประมาททำให้มีคนเสียชีวิตกับคู่กรณี หลังจากนั้นวันที่ประมาณ10 วัน ครอบครัวคู่กรณีก็มาที่บ้าน มาถามเรื่องการจัดงานศพ ซึ่ง ผม ก็บอกว่าถ้ามาถามด้วยเรื่องนี้ ก็ให้กลับไป และก็บอกว่า อยากช่วยต้องการเข้ามารับผิดชอบช่วยเหลือหลังจากลูกเสียไป

โดยก่อนที่จะมีการเจรจาเรื่องเงิน ผม ก็เล่าให้ครอบครัวคู่กรณีฟังว่า ช่วงที่ ลูก ยังไม่เสียชีวิต ลูกสาวเป็นหลักของบ้าน เงินเดือนที่ลูกได้มา 2หมื่กว่าก็เอามาดูแลครอบครัว เพราะผม กับ ภรรยา ไมได้ทำงานซึ่งถ้าลูกสาวยังไม่เสียชีวิต และยังทำงานจนถึงเกษียนอายุ 60 ปี ก็จะเหลือเวลา 33 ปี ก็จะมีเงินประมาณเกือบ 9ล้าน พอถึงตรงนี้ เค้าบอกว่า 9ล้านเยอะไป ผม ก็ถามว่า คุณมีตัวเลขไหมละ และก็บอกว่า ให้กลับไปก่อนและไปคุยกันเองในครอบครัวว่า ความเดือดร้อนของ ผม จะให้เท่าไหร่

หลังจากนั้น 4วัน แม่คู่กรณีก้โทรศัพท์มาคุยเรื่องตัวเลขกับ ผม ซึ่งตัวเลขที่ได้ยิน ทำให้โมโหมาก และได้ตอบไปว่าลูกสาวผม เป็นคนไม่ใช่เป็นสัตว์ ต่อจากนั้นครอบครัวคู่กรณีก็มาที่บ้านอีกครั้ง และ เสนอเงินช่วยเหลือ 1ล้านบาท ซึ่ง ผม เสนอกลับไปว่า 3ล้าน ซึ่งก็ยังไมได้คำตอบในวันนั้น จนกระทั้งผ่านไป 2วัน ก็บอกว่าตัวเลข 3ล้านรับได้ แต่ต้องไปถอนแจงความก่อนโดยไม่ติดใจเอาความที่ลูกสาวเสียชีวิตที่บ้านเค้า ผม ต้อการให้จบที่เดียวแต่เค้าก้ต่อรองว่าจะจ่าย 1 ล้านก่อนหลังจากถอนแจ้งความแล้วจะจ่ายชดเชยส่วนที่เหลืออีก 2ล้านบาท

แต่เรื่องกลับไม่จบ เพราะหลังจากถอนแจ้งความ ครอบครัวคู่กรณีก็ไม่ติดต่อมาหาอีกเลย จนประมาณเดือน มี.ค. ผม ก้เป๋นฝ่ายโทรไปหาทั้งแม่ และคู่กรณี ก็ไม่รับสาย จนถึงวันนี้ ซึ่งระหว่างที่ ทีมข่าว ได้สัมภาษณ์ ก็ได้ให้พ่อ น้องเบนซ์ โทรศัพย์หาคู่กรณีสัณณานติด แต่ไม่มีรับสาย

โดยพ่อน้องเบนซ์ กล่าวว่า ได้ฝากถึงคู่กรณีว่า เมื่อเริ่มต้นแสดงเจตนาให้ความช่วยเหลือจากการสูญเสียลูกสาวจากเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านของเค้า ผม ก็ให้โอกาส แต่พอคู่กรณีให้ไปถอนแจ้งความ ก็ทิ้งการเจรจาไปเลย โทรไปทวงถามก็ไม่รับสายตลอด ถ้าหาดว่าเจตนาบริสุทธิ์จริง และต้องการให้เรื่องจบก็ควรรีบเข้ามาชดใช้ให้เรียบร้อย เพราะการที่ลูกสาว ผม เสียชีวิตสะเทือนใจมาก การให้โอกาส เพราะ ผมไม่อยากจองเวรจองกรรมกันต่อไป

ล่าสุด บอล บางแก้ว ได้ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า ตื่นเช้าขึ้นมาเจอข่าวตัวเองแบบนี้บางทีผมก็เบื่อสภาพแบบนี้นะผมว่าผมเงียบมามากแล้วนะครับ ป๊าครับ ผมไปขอร้องให้ป๊าถอนคดีผมตอนไหนหรอครับ ผมต่างหากที่บอกป๊าว่า ต่อให้ป๊าอยากถอนก็ทำไม่ได้ เงิน 1ล้านที่ผมให้ป๊ามันคือค่าอะไรหรอครับ? 3 ล้านมาจากไหนหรอครับ?

ผมและครอบครัวเคยเข้าไปแสดงความเสียใจครั้งนึงด้วยตัวเองกับป๊าที่บ้านเมื่อเดือน “มกราคม” เพราะผมอยากทำพิธีให้แฟนผม พอไปถึงบ้านป๊าขอผมและครอบครัวไม่ให้เอามือถือเข้าไปกลัวว่าทางบ้านผมจะอัดเสียงที่พูดคุยกันผมและครอบครัวก็ยินดีที่ทำให้ตามที่ขอ ป๊าก็ขออีกให้ผมไม่ต้องบอกกับนักข่าวว่าเรามาเจอกันเดี๋ยวจะเป็นผลไม่ดีกับทางป๊าผมก็ทำให้

ตลอดการสนทนาผมคุยแต่เรื่องทำพิธีแฟนผมอย่างเดียวเรื่องคดีผมไม่ได้พูดถึงเลย ป๊าให้ผมและครอบครัวกลับไปคิดว่าควรจะให้ทางผมช่วยเหลือที่เท่าไร ถ้าตกลงเรื่องเงินได้ถึงจะสามารถทำพิธีได้ ผมกลับบ้านด้วยความรู้สึกที่แย่มากๆ หลังจากนั้นแม่ผมโทรหาป๊าบอกจะช่วยค่าใช่จ่ายค่าพิธีที่ 1ล้านบาท ป๊าคงไม่พอใจแล้วก็ตัดสายแม่ผมทิ้งไป ต่อมาวันที่ 2 ก.พ. แม่เบนซ์โทรมาบอกให้ทางบ้านผมเข้าไปหาตอนบ่ายคุยเรื่องเงินที่แม่ผมเสนอให้ไปวันนั้นแต่ทางครอบครัวผมก็ไม่ได้ไปกันเพราะติดธุระกันก็ไม่ได้คุยกันเข้าเรื่อง! ป๊าโทรหาแม่ผมให้ครอบครัวผมมาหาไม่ใช่หรอครับ

ก่อนที่ผมจะไป ป๊าโทรมาหาแม่ผมบอกอยากให้เราทั้ง 2 บ้านดีกันเหมือนเดิม ป๊าอยากจะออกมาแก้ข่าวให้ผมว่าป๊าเข้าใจผมผิดคือ? ป๊าพูดเองทั้งนั้นนะครับบ้านผมไม่ได้เสนออะไรตามที่ป๊าออกข่าวเลย 25 ก.พ. ผมให้เงินป๊า 1 ล้านบาท ป๊าบอกขอเขียนข้อความให้ผมเซ็นเพิ่มผมก็ทำให้ ข้อความที่เขียนผมก็ไม่ได้เอาไปประกอบกับคดีผมว่าผมแฟร์มากนะครับ เพราะป๊าตกลงกับผมจะทำพิธีแฟนผมในวันที่ 5 มีนาคม พอป๊าได้รับเงินแล้ว ป๊าก็ผิดคำพูดไม่ทำพิธีศพแฟนผมตามที่ตกลงกันผมเป็นเด็กผมยังรักษาคำพูดเลย ป๊าเอาศพมาต่อลองกับเงินนั่นลูกป๊านะครับพิธีไม่สำคัญหรอครับ !! ป๊ายัดเยียดความเป็นฆาตกรให้ผมมาโดยตลอดพอผลออกมาไม่ใช่การฆาตกรรมป๊าถึงติดต่อที่บ้านผมมา อยากให้ผมแถลงข่าวมั้ยครับเอามั้ยครับผมมีพยานครบนะครับ!

 

สำหรับศพน้องเบนซ์ ซึ่งขณะนี้่ยังฝากไว้ที่ รพ.ตำรวจ โดยพ่อ น้องเบนซ์ บอกว่า หลังจากที่เสียชีวิต ตน ต้องการหาความจริงว่าลูกสาวเสียชีวิตได้อย่างไร และก็ได้บอกลูกสาวว่า ขอเก็บศพเพื่อข้อเท็จจริงก่อน จนกระทั้งเมื่อต้นเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บอกว่า ถ้าจะนำศพไปทำพิธีทางศาสนาก็ทำได้เลย เพราะ ตร.ไม่จำเป็นต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว ตน จึงตัดสินใจนำศพน้องเบนซ์ มาประกอบพิธีทางศาสนาในวันที่ 26–28 เม.ย. นี้ ที่วัดเจริญธรรม

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า