ยอม! “ดีแทค” ยื่นประมูลคลื่น 900 MHz 

“ดีแทค” ตัดสินใจเข้าประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz ที่จะจัดในวันที่ 28 ต.ค. นี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ต.ค. คณะกรรมการบริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ได้มีมติว่า บริษัทจะเข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ 900MHz ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ต.ค.นี้

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า วันนี้คณะกรรมการบริษัทฯ ได้มีการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดสำหรับดีแทคจากการดำเนินงานมาตลอดระยะเวลา 28 ปี ครั้งนี้นับเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าสำหรับกลยุทธ์ของดีแทคในระยะยาว เพื่อการยกระดับคุณภาพโครงข่ายสู่การสร้างความมั่นใจในการให้บริการอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าดีแทคทั่วประเทศ  เรามั่นใจว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับจุดยืนของดีแทคในตลาด และสร้างความมั่นคงให้กับอนาคตของดีแทค

นายอเล็กซานดรา ไรช์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า การประมูลคลื่น 900 MHz เป็นโอกาสสำคัญที่ดีแทคจะได้คลื่นความถี่เพิ่มขึ้น เพื่อนำไปพัฒนาเสริมกับกลยุทธ์ระยะยาวของดีแทค และเป็นผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเราที่จะได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ เราตั้งใจจะใช้โอกาสนี้อย่างดีที่สุด และเพื่อสู้แข่งขันเพื่อให้ได้ส่วนแบ่งอย่างเหมาะสมในตลาดที่กำลังเติบโตของประเทศไทยต่อไป

ด้านนายฐากร ตัณฑสิทธ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายอเล็กซานดรา ไรช์ ซีอีโอดีแทค ว่า ดีแทคจะเข้ายื่นเอกสารประมูลคลื่น 900 MHz ในเวลา 10.00 น. ของวันนี้ (16 ต.ค.)

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า