รวบแล้ว “ลูกทรพี” ใช้มีดปังตอฟันฆ่าแม่ดับคาห้องเช่า

รวบแล้ว”ลูกทรพี” ใช้มีดปังตอฟันฆ่าแม่ดับคาห้องเช่า     เจ้าตัวยังให้การวกวน  คาดมีอาการป่วยทางจิต ตรวจสารเสพติดในร่างกายไม่พบ 

จากเหตุการณ์ที่นางแจ่มศรี ทองชัย อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70/8 ม.6 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ถูกคนร้ายฆ่าตายอย่างสุดโหด เสียชีวิตภายในห้องเช่า ของหอพักแสงประทีป เลขที่ 73 ม.2 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลา10.00น.ของวันที่ 29 มีนาคม 2561ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาเมื่อเวลา 09.00น.ของวันที่ 30 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีพบว่าทางด้านพ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑะศรี ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.พงษ์ศิริ เก่งนอก รองผกก.สส.สภ.เมืองสมุทรสาคร  ได้จับกุมตัวนายจรินทร์ หรือต้น ทองชัย อายุ 38 ปี  ลูกชายผู้เสียชีวิต  และถูกควบคุมตัวไว้ในห้องขัง

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถไปควบคุมตัวนายจรินทร์ฯ ได้ที่ภายในบริเวณวัดบางพลี ม.10 ต.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อเวลาประมาณ19.30น.ของวันที่ 29 มีนาคม 2561และนำตัวมาตรวจสอบพบเสื้อยืดที่นายจรินทร์ฯ สวมใส่มีรอยเปื้อนลักษณะคล้ายเลือดติดอยู่ จากการสอบถามนายจรินทร์ฯ ให้การวกไปวนมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายแต่ไม่พบ จึงได้ควบคุมตัวไว้ก่อน พร้อมทำการตรวจยึดเสื้อผ้าไว้ตรวจสอบ ต่อมาทางด้านนายวิฑูรย์ ทองชัย อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 144 ม.16 ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตายพร้อมญาติ ได้เดินทางมาที่สภ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อมาถามนายจรินทร์ฯ ว่าทำไมถึงฆ่าแม่ตัวเอง ซึ่งนายจรินทร์ฯก็พูดจาวกวนพูดไม่รู้เรื่อง โดยบอกจะไปออกเรือ เพราะติดต่อกับผู้ว่าจ้างไปแล้ว

รวบแล้ว ลูกทรพีฆ่าแม่

สำหรับความรู้สึกของตนนั้นอยากจะฆ่าให้มันตกตายตามกัน ซึ่งมันไม่น่าทำกับแม่ตัวเองแบบนี้เลย ส่วนทางด้าน พ.ต.ท.วิรัตน์ ผลพัฒนาสกุลชัย รองผกก.หน.พงส.สภ.เมืองสมุทรสาคร บอกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตั้งข้อกล่าวหาได้ เพราะนายจรินทร์ฯสติไม่ดี ให้การวกไปวนมา จะต้องส่งตัวไปที่สถาบันกัลยาณิวัฒนา สาย4 พุทธมณฑล เพื่อส่งไปตรวจสภาพร่างกายจิตใจ ว่ารู้รับผิดชอบหรือไม่ ซึ่งถ้ารู้ทางตำรวจก็สามารถนำตัวกลับมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า