หนุ่มวัย 16 ปีซิ่งจยย. เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อดับอนาถคาที่บนถนนสุขสวัสดิ์ ผงะพบน้ำต้มใบกระท่อมใกล้รถ เร่งส่งศพพิสูจน์

9 มิ.ย. 2562 เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ พนักงานสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วงมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ขาออกมุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์ใกล้จุดกลับรถหน้าปั๊มน้ำมันศรีวรา หมู่ที่ 4 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นถนน 4 เลน บริเวณเลนซ้ายสุดติดฟุตปาธพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทเนอร์ยี่ห้อ ฮี่โน่ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียนหัวพ่วง 70-0212 สมุทรสงคราม ท้ายพ่วง 70-0279 สมุทรสงครามของบริษัท พี.เอส.แอนด์ ซันทรานส์ จำกัด จอดอยู่ บริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าน รุ่น PCX สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินใกล้กันพบขวดน้ำดื่มพลาสติกใสจำนวน 2 ขวดภายในมีน้ำสีเขียวขุ่นอยู่ใกล้รถ เจ้าหน้าจึงเปิดตรวจสอบดูพบว่าเป็นน้ำใบกระท่อมต้มก่อนเก็บไว้ตรวจสอบ

นอกจากนี้จากการตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลคาดขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารใดๆติดตัว พบเพียงสมุดและหนังสือของศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนระบุชื่อ สุภัทธร ภู่ทอง อายุ 16 ปี ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช

จากการสอบถาม พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเพื่อมุ่งหน้าไปทางสามแยกพระสมุทรเจดีย์เมี่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะหักหลบรถคันหน้าหรือถูกรถอื่นเบียดจนเข้าข้างทางประกอบกับมีรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนนจึงเสยเข้าท้ายรถอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะติดตามหาผู้ที่เห็นเหตุการณ์และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาตรวจสอบพร้อมดำเนินการตามกฏหมาย พร้อมติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า